Chị em đối lập: Nam Em đằm thắm, Nam Anh nổi loạn khi cùng xuất hiện trong sự kiện

Có lẽ do sự xa cách từ khi còn nhỏ, nên tính cách, lối sống và suy nghĩ của Nam Em - Nam Anh cũng trái ngược.

Việc hai chị em Nam Anh - Nam Em cùng tay nắm tay là điều rất hiếm hoi vì trước đây cả hai liên tục “cơm không lành canh không ngọt” vì ngay từ nhỏ, hai chị em Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long phải sống xa nhau do bố mẹ chia tay. Không những thế, việc bước vào làng giải trí Việt muộn hơn cũng khiến Nam Anh thường xuyên bị đem ra so sánh với Nam Em. Chuyện tình đồng tính ồn ào của cô chị cũng khiến cả hai dần xa nhau.

voh-nam-em-dam-tham-nam-anh-noi-loai-1
Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai đã thấu hiểu nhau và quan tâm nhau hơn trong cuộc sống.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Nam Anh cá tính nổi loạn trong chiếc váy ngắn, áo crop top màu tím, còn Nam Em đằm thắm, dịu dàng và thanh lịch trong bộ vest màu hồng phấn.

Nam Anh tâm sự khoảng thời gian cách đây 1 năm, cô cảm thấy khá buồn khi gắn với tên "chị gái Nam Em". Tuy nhiên hiện tại, người đẹp đã thay đổi cách suy nghĩ và cảm thấy vui khi được gọi như vậy.

voh-nam-em-dam-tham-nam-anh-noi-loai-2
Cặp chị em song sinh gốc Tiền Giang đọ dáng bên diễn viên Hồ Bích Trâm. 

voh-nam-em-dam-tham-nam-anh-noi-loai-3

Nói về phong cách thời trang khác biệt của hai chị em, học trò Thanh Hằng chia sẻ: "Nam Em là em sinh đôi của mình và tôi cũng là một phần của cô ấy. Hơn nữa, tôi vào nghệ thuật sau em gái nên việc khán giả luôn gọi như vậy cũng là điều dễ hiểu. Tôi làm nghệ thuật vì đam mê và không phải để sân si ai hơn ai.

Thời gian qua, hai chị em cũng có xảy ra xích mích khi không có cùng quan điểm, tuy nhiên thời điểm hiện tại mối quan hệ của cả hai đã tốt hơn rất nhiều. Tôi nỗ lực hết sức để mong được mọi người nhìn nhận chứ không phải vượt qua cái bóng của ai cả", Nam Anh chia sẻ.

voh-nam-em-dam-tham-nam-anh-noi-loai-4

Thời gian gần đây, Nam Em và Nam Anh tích cực xuất hiện cùng nhau, phải chăng hai chị em họ đang ngày càng gắn bó hơn sau bao ồn ào và hiểu lầm? Nếu thật vậy thì quả là một điều quá vui vẻ dành cho những ai yêu mến cả Nam Anh và Nam Em rồi.

Nam Em, Nam Anh sánh đôi trên sàn catwalk, dân mạng bỗng hoảng hốt vì điều này: Nghe bảo là ngày xưa hai chị em giống nhau như hai giọt nước, ai ai cũng nhầm. Giờ thì có muốn nhầm cũng không thể ấy chứ!
Nam Em liên tục bị nghi có bầu, Nam Anh xác nhận 'bả còn con gái mà': Đồng thời, người đẹp bước ra từ The Face cũng khẳng định tinh thần của em mình hiện đang rất tốt, và Nam Em cũng tích cực lấy lại vóc dáng như trước đây.