Chỉ mới 26 tuổi, Soobin Hoàng Sơn nắm trong tay khối tài sản khiến ai cũng phải 'choáng'

Đẹp trai, hát hay lại giàu có, cuộc sống sang chảnh ở độ tuổi 26 của Soobin Hoàng Sơn khiến cả khối người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Soobin Hoàng Sơn là một trong những tên tuổi có tiếng tăm của showbiz Việt với loạt ca khúc đình đám như Phía Sau Một Cô Gái, Đi Để Trở Về, Vài Lần Đón Đưa... Soobin Hoàng Sơn xuất thân từ ca sĩ giới underground, anh từng phải ở nhà thuê và đi xe mướn. Tuy nhiên, cuộc sống và sự nghiệp của Soobin như được bước sang một trang mới khi anh vụt sáng thành sao sau cuộc thi The Remix 2016.

Không chỉ nổi tiếng và được yêu mến trong nước, Soobin Hoàng Sơn còn thường xuyên góp mặt trong các show diễn hải ngoại. Ngoài ra, nhờ ngoại hình điển trai, phong cách lịch lãm, nam ca sĩ còn được ưu ái trở thành gương mặt đại diện cho loạt nhãn hàng đình đám. 

Sự nghiệp "lên như diều gặp gió", cái tên Soobin Hoàng Sơn bắt đầu xuất hiện trong danh sách những ngôi sao có mức cát-xê cao "chóng mặt". Hiện tại, ở độ tuổi 27, anh chàng đã có được vị trí vững chắc trong showbiz và còn sở hữu khối gia sản 'khủng' gồm nhà tiền tỷ và loạt siêu xe.

Vào năm 2016, giọng ca Phía Sau Một Cô Gái đăng tải bức ảnh chiếc xế hộp hạng sang màu đen và chia sẻ: "Tự thưởng cho mình sau nửa năm cố gắng. Cố với những mục tiêu lớn hơn nào".


Chiếc xe đầu tiên mà Soobin tự thưởng sau quá trình làm việc vất vả. (Nguồn: Internet)

Với niềm đam mê siêu xe, chỉ 1 năm sau đó, anh chàng đã hào hứng khoe với người hâm mộ một xế hộp màu trắng để tặng sinh nhật mình.


Sau 1 thời gian, anh tiếp tục tậu thêm xế hộp giá trị khác. (Nguồn: Internet)

Khi đang nắm giữ vai trò huấn luyện viên trong The Voice Kids 2017, Soobin bất ngờ khoe căn hộ đang hoàn thiện của mình. Được biết, căn hộ của nam ca sĩ có giá khoảng 4 tỷ đồng. Trong nhà còn có phòng thu âm riêng với đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc của anh.


Phòng thu âm phục vụ công việc trong căn hộ tiền tỷ của Soobin Hoàng Sơn.
(Nguồn: Internet)

Trong những năm gần đây, Soobin Hoàng Sơn cũng thường xuyên cùng với các đàn anh, đàn chị đi lưu diễn nước ngoài. Đồng thời, trong khoảng thời gian đi lưu diễn, anh cũng tranh thủ tham quan nhiều nơi và dành thời gian nghỉ dưỡng.


Nam ca sĩ sinh năm 1992 tham gia các show diễn nước ngoài cùng đàn anh, đàn chị. (Nguồn: Internet)


Soobin Hoàng Sơn thường kết hợp các chuyến lưu diễn và nghỉ dưỡng (Nguồn: Internet)

Ngoài căn hộ cao cấp, xe sang chảnh, Soobin Hoàng Sơn còn sở hữu gia tài đồ hiệu đắt đỏ chẳng kém cạnh một ngôi sao trẻ nào. Còn nhớ vào mùa hè năm 2016, khi cho ra mắt MV Lalala, anh đã không ngại đầu tư cho đứa con tinh thần này số tiền lên đến 200 tỷ đồng. 


Soobin Hoàng Sơn là một trong những tay chơi đồ hiệu ngầm của showbiz Việt.
(Nguồn: Internet)


Đồng hồ và mắt kính là những món đồ không thể thiếu của nam ca sĩ. (Nguồn: Internet)


Những món đồ hiệu sang chảnh được Soobin Hoàng Sơn mang vào MV "Lalala".
(Nguồn: Internet)

Soobin hiện tại đang là thành viên của SpaceSpeakers của Hoàng Touliver. Bên cạnh ca hát, anh còn được chú ý với khả năng sáng tác nhạc, chơi được nhiều loại dụng cụ và vũ đạo chuyên nghiệp. 

Với tài năng nổi bật, Soobin Hoàng Sơn ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ. Đặc biệt, định hướng âm nhạc pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại đã góp phần rất lớn trong sự nghiệp của anh, đưa cái tên Soobin Hoàng Sơn đến gần với công chúng hơn.

Mai Phương Thúy - đại gia khét tiếng với gia tài đồ sộ bậc nhất 'làng Hoa hậu' Việt Nam: Ở độ tuổi 30, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, Mai Phương Thúy còn là đại gia với khối tài sản kếch xù mà ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.
Không còn mặn nồng ca hát, ở tuổi 30 Bảo Thy sở hữu khối tài 'khủng' mà ai cũng ngưỡng mộ: Là một trong những cái tên đình đám của Vbiz, sau hơn 10 năm hoạt động, Bảo Thy đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ mà ai cũng mơ ước có được.