Chi Pu lấn sân âm nhạc với 2 ca khúc của bộ đôi producer hàng đầu Kpop

(VOH) - Chi Pu hé lộ đã hợp tác với 2 producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy Park cho dự án mang tên “Dream Show” với 2 ca khúc.

Đây là bộ đôi producer nổi tiếng của Hàn Quốc, chủ nhân của hàng loạt hit: Alone, Time to love, You are my sunshine, Dream Again - Would Cup 2010, Spring is gone by chance,... 

Đồng thời, 2 producer từng hợp tác với những nhóm nhạc đình đám, ca sĩ hàng đầu Kpop: Kahi, MC Mong, SISTAR, Davichi, T-Ara, Teen Top, Haha, NU’EST, Kwill, Sondam-bi, DIA, nhóm nhạc huyền thoại SG Wannabe,…

Chi Pu và Krazy Park, Eddy Park voh.com.vn

Chi Pu và Krazy Park, Eddy Park

Nói về mối duyên gặp gỡ và hợp tác với bộ đôi producer “xịn” của Kpop, Chi Pu chia sẻ: “Cách đây 1 năm, khi tôi gặp người chị thân thiết từ Hàn Quốc về và có chia sẻ với chị về kế hoạch ra mắt với vai trò ca sĩ trong năm 2017. Đồng thời, Chi cũng đang tìm producer để đỡ đầu cho mình trong việc sản xuất âm nhạc, nghe vậy chị đã giới thiệu tôi với anh Krazy và Eddy, đây cũng là may mắn của tôi”.

Trong thời gian qua, 2 producer cũng đã có nhiều buổi gặp gỡ Chi Pu cùng ekip tại Việt Nam để trao đổi về âm nhạc cho dự án debut “Chi Pu Dream Show”. Cuối cùng, 2 ca khúc đã được chọn để Chi Pu ra mắt với vai trò ca sĩ. Đồng thời, Chi Pu cũng đã có chuyến đến Hàn Quốc để thu âm 2 ca khúc cho dự án debut.

 Kim Hee Sun chia sẻ kinh nghiệm cùng Chi Pu

Với ekip có chuyên môn hàng đầu Kpop, Chi Pu đã học hỏi được nhiều điều trong chuyến đi này. Ngoài ra, cô còn có cơ hội gặp gỡ bà Kim Hee Sun – Vocal producer từng hợp tác với Lee Hyori, Baek Ji-young, Afterscool,  Fly to the sky, T-Ara, SS501,… Bà Kim Hee Sun cũng đã truyền cho Chi Pu kinh nghiệm quý báu để cải thiện giọng hát của mình. 

Vào lúc 20h ngày 10/10, MV ca khúc đầu tiên mang tên “Từ hôm nay” (Feel like ooh) sẽ chính thức ra mắt khán giả. Đây là sản phẩm khởi động cho dự án Chi Pu Dream Show.  

Chi Pu và hành trình luyện tập trở thành ca sỹ. 

Sau đó, ngày 27/10, Chi Pu sẽ tiếp tục ra mắt MV ca khúc thứ 2 và trình diễn trực tiếp trên sân khấu debut “Dream show” với sự đầu tư nghiêm túc và hoành tráng.