Chỉ vài giờ nữa, khai mạc Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh

(VOH) - Chỉ còn vài giờ nữa, hoạt động đầu tiên của Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh sẽ chính thức khởi động. Đó là Đường Chạy Xanh – Green Wave.

Chiều ngày 11/1 các nghệ sĩ đã có buổi tổng duyệt cùng ban nhạc để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc được mong chờ đầu năm 2018.

Một trong những sự kiện đáng chú ý, mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh chính là sự kiện Đường chạy xanh – Green wave. Theo chia sẻ của Ban Tổ Chức, đường chạy tại sân vận động Quân Khu 7 được thiết kế với chiều dài khoảng 1.500m – 2.000m, dự kiến sẽ có sự tham dự của 2.000 – 3.000 thí sinh là những khán giả yêu mến Làn Sóng Xanh và mong muốn thông qua hoạt động thể thao này đóng góp cho quỹ các nghệ sĩ neo đơn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. 

Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh

Ca sỹ Kasim Hoàng Vũ 

Đặc biệt, hòa cùng Đường Chạy Xanh ý nghĩa này còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Sỹ Luân, Lương Bằng Quang, Nguyên Vũ, Đình Nguyên…Các khán giả yên mến Làn Sóng Xanh chắc chắn không nên bỏ lỡ cơ hội sánh bước trên Đường Chạy Xanh cùng những ca sĩ yêu thể thao và có tấm lòng nhiệt thành với công tác thiện nguyện này.

Công tác an ninh cho đêm Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh nói chung và hoạt động Đường Chạy Xanh nói riêng đã được sắp xếp cẩn thận, sẽ có nhiều tầng lớp, phương án bảo vệ an ninh cho khu vực này được triển khai, đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng ứng phó khi có sự cố bất ngờ.

Và đúng 16h chiều 12/1, tại sân vận động Quân Khu 7, các thí sinh tham gia đường chạy sẽ đăng kí danh sách và nhận kit chạy bao gồm 1 áo thun 20 năm Làn Sóng Xanh và 1 túi bột màu để đường chạy xanh sẽ càng thắm sắc.

Đúng 17h, thí sinh sẽ xuất phát chạy vòng quanh sân Quân Khu 7. Là một trong những gương mặt sẽ hòa cùng Đường Chạy Xanh, nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân hào hứng chia sẻ:

Chiều tối ngày 11/1, công tác chuẩn bị cho đêm diễn đang gấp rút được hoàn thiện. Vừa trở về từ Mỹ, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã ngay lập tức có mặt tại sân vận động Quân Khu 7 để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Nam ca sĩ cho biết:

Thêm một tiết mục hoành tráng được bật mí trong buổi tối này. Đó là sự kết hợp của các giọng ca nhí cùng với những tên tuổi lừng danh của Làn Sóng Xanh trong những ca khúc hit một thời được hòa âm phối khí mới. Đạo diễn dàn dựng Tuấn Anh tiết lộ thêm:

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Phương làm nức lòng những ai có mặt tại sân vận động Quân Khu 7 chiều tối qua trong phần kết hợp cùng các giọng ca nhí. Thể hiện bản lĩnh của đàn chị đi trước, nữ ca sĩ dìu dắt những giọng ca trẻ tự tin hòa giọng góp phần mang đến cho người nghe một tiết mục hấp dẫn. Nữ ca sĩ xúc động bày tỏ:

Sáng 12/1, một số tiết mục sẽ tiếp tục tập dợt để chuẩn bị cho đêm diễn vào buổi tối. Trong đó có tiết mục “đinh” được dàn dựng khá công phu sẽ do nữ ca sĩ Minh Hằng đảm trách.

mua vé Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh

Ca sỹ Thu Phương 

Như vậy là chỉ còn 1 vài giờ đồng hồ nữa thôi, Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh – hành trình của các ngôi sao và những người yêu nhạc Việt sẽ bùng nổ tại Sân Vận Động Quân Khu 7.

Đánh dấu cột mốc đáng nhớ của một thương hiệu âm nhạc được yêu mến suốt 2 thập kỉ của Đài TNND TP.HCM – đưa người hâm mộ ngược dòng thời gian để trở về với thanh xuân một thuở gắn liền với những giai điệu Việt gói gém trọn vẹn trong 3 từ “Làn Sóng Xanh”.