Choáng ngợp với danh sách nghệ sĩ tham gia FWD Music Fest năm nay

Đại nhạc hội cuối năm lần đầu hội tụ từ "huyền thoại" một thời cho đến làn sóng ca sĩ trẻ và cả ban nhạc indie. Sẽ ra sao nếu tất cả những gương mặt hot nhất Vpop hiện nay đứng chung một sân khấu?

Cũng chính vì mức độ “chịu chơi” của BTC nên fan Việt đang ráo riết săn vé cho đêm đại nhạc hội cực hoành tráng sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới đây.

Tại sao ư? Nếu không nói ngoa thì đây chẳng phải là bữa tiệc đẳng cấp nhất năm rồi sao. Vừa nhiều món lại còn toàn món đẳng cấp nữa chứ, nào Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Sơn Tùng, Tóc Tiên rồi cả Soobin, Issac, Noo Phước Thịnh, đến cả nhóm nhạc indie như Da Lab cũng có luôn. 

Cứ thử lướt facebook một vòng sẽ dễ dàng nhận ra hàng loạt hot girl, hot boy đang “rần rần” săn vé. Dàn sao khủng đồng nghĩa với việc hội fan cũng “khủng chẳng kém”.

voh-choang-ngop-voi-danh-sach-nghe-si-tham-gia-fwd-music-fest-nam-nay-1
Sức nóng từ những cái tên đình đám hàng đầu Vpop. (Nguồn: Internet)

voh-choang-ngop-voi-danh-sach-nghe-si-tham-gia-fwd-music-fest-nam-nay-2
Ở đâu có Sơn Tùng là ở đó sẽ có "bão". (Nguồn: Internet)

Ngoài những cái tên “hút fan” như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Isaac… nhiều người hâm mộ lại mong đợi sự xuất hiện của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. 

Dù đã chính thức trở lại showbiz vào năm 2017, nhưng khán giả không có nhiều dịp tái ngộ với anh trên các sân khấu âm nhạc. Có thể nói rằng, Ưng Hoàng Phúc và âm nhạc của anh đã trở thành thanh xuân của thế hệ 8X, 9X. Chính vì thế, thông tin về sự xuất hiện lần này của Ưng Hoàng Phúc được nhiều người mong đợi.

voh-choang-ngop-voi-danh-sach-nghe-si-tham-gia-fwd-music-fest-nam-nay-3
Ưng Hoàng Phúc không chỉ là huyền thoại của nhạc Việt mà còn là thanh xuân của bao thiếu niên thế hệ 8x,9x ngày ấy. (Nguồn: Internet)

Không phải ước mơ của fan là được gặp thần tượng một lần trong đời sao, nếu vẫn cao siêu quá thì chỉ cần được hít thở cùng một bầu không khí là được rồi. Việc bây giờ là cần “dồn toàn tâm, toàn lực” vào săn vé. Vì sao ư?

Sự kiện càng hoành tràng càng thu hút nhiều người thì chắc chắn fan sẽ phải “vã mồ hôi” để săn vé. Chưa kể lực lượng fan hùng hậu của các ca sĩ hàng đầu hiện nay nữa, nếu chủ quan thì câu chuyện bi kịch khóc ròng vì hết vé có thể xảy ra lắm chứ.

voh-choang-ngop-voi-danh-sach-nghe-si-tham-gia-fwd-music-fest-nam-nay-3

FWD Music Fest sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào tối ngày 27/10. Chương trình dành cho tất cả khách hàng FWD có địa chỉ tại TP.HCM. Đối với bạn nào chưa phải là khách hàng của FWD Music Fest thì có thể tham gia bảo hiểm bệnh ung thư trên Tiki.vn đến hết ngày 15/10.

Dân tình người nào người nấy cũng đã tập hợp hội nhóm, nườm nượp săn vé, xúng xính áo quần, chuẩn bị “quẩy hết mình” tại đại nhạc hội này rồi! Còn bạn thì sao?

Nam Em nỗ lực giảm cân, lấy lại dáng để nghiêm túc 'thi hát': Sau màn tăng cân gây bất ngờ, Nam Em đang nỗ lực lấy lại vóc dáng thi show thực tế mới.
Nhã Phương lại lộ bụng to quá khổ khi đi karaoke cùng ông xã: Mới cưới chưa được một tháng mà sao bụng to như đã 'chửa' nửa năm thế này? Nhã Phương ơi! Là chị tăng cân hay là có hỉ vậy?