'Choáng' với mức cát -xê mà các sao Việt đình đám này nhận được

Luôn giữ kín giá cát - xê của mình, tuy nhiên nhiều thông tin tiết lộ những sao Việt nổi tiếng này sở hữu mức thu nhập khiến ai cũng phải 'choáng'.

Tiền cát - xê luôn là vấn đề nhạy cảm đối với những người nổi tiếng, thế nên họ luôn giấu kín về thu nhập của mình. Tuy nhiên, nhiều thông tin hé lộ cho biết những cái tên đình đám như Hoài Linh, Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Sơn Tùng... đều sở hữu mức cát - xê "khủng" khiến khán giả phải "choáng". Con số đó có thể dao động từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng và thậm chí, có người còn lên đến hàng tỷ đồng. 

Cùng tìm hiểu xem mức giá đi show của các nghệ sĩ lừng lẫy trong showbiz này là bao nhiêu nhé!

Hoài Linh

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-1

Hoài Linh là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt cũng như kiều bào ở nước ngoài. Là một người nổi tiếng và giàu có nhưng Hoài Linh lại có đời sống riêng tư kín đáo. Được biết, Hoài Linh là người có mức thu nhập cao nhất trong số các nghệ sĩ hài hiện nay. 

Một nhà sản xuất phim cho biết Hoài Linh được mời đóng phim với thù lao lên đến 3 tỷ đồng. Chưa hết, Hoài Linh còn được trả trung bình 100 - 200 triệu đồng cho mỗi lần đi diễn tại phòng trà, sân khấu kịch hay góp vui cho các sân khấu. 

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-2

Nổi tiếng là "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và vô cùng đắt show. Hoạt động đã nhiều năm nhưng Mr. Đàm vẫn giữ được vị trí vững chắc trong làng giải trí. Dù luôn ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn giấu kín về mức cát - xê của mình. 

Cho đến khoảng thời gian gần đây, mức thù lao của Đàm Vĩnh Hưng mới được hé lộ. Nghệ sĩ Vượng Râu vô tình tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-xê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Trước dự đoán truyền thông giá cát xê của Mr Đàm dao động khoảng 160 đến 180 triệu một lần mời, Vượng Râu khẳng định giá cát-xê anh phải trả cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số mà nhà báo vừa đưa ra.

Ngọc Sơn

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-3

Ngọc Sơn là một nghệ sĩ chăm chạy show với tần suất chóng mặt thế nên việc anh sở hữu cát -xê cao ngất ngưởng cũng không phải là điều ngạc nhiên. Gần đây, theo tiết lộ của các bầu show phía Bắc, Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu cho một show diễn. Trong lần bị hỏi về thu nhập, nam ca sĩ khéo léo tiết lộ: “Cát - xê của tôi lúc nào cũng ở đỉnh cao nhất. Vấn đề là tôi muốn lấy bao nhiêu thôi còn show kín hết rồi”.

Trấn Thành

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-4

Trấn Thành được biết đến là một anh chàng "đa-zi-năng" khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo… Nhờ ngoại hình sáng cùng sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành là gương mặt đình đám trong Vbiz và cực kì đắt show khi có mặt trong vô số các chương trình truyền hình, gameshow...

Được biết, với mỗi tập gameshow trên truyền hình, nam danh hài được cho là bỏ túi không dưới 40 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành với giá lên tới 6.000 USD.

Sơn Tùng

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-5

Là gương mặt trẻ của làng giải trí Việt nhưng nhờ vào tài năng Sơn Tùng dần khẳng định được vị trí của mình và là cái tên đình đám được nhiều người hâm mộ. Dù tuổi đời và tuổi nghề còn trẻ những giọng ca Chạy ngay đi đã sở hữu mức cát - xê "không phải dạng vừa đâu".

Theo một nguồn tin cho biết, mức thù lao mà Sơn Tùng thu về cho một buổi diễn tại quán bar là 500 triệu đồng. Ngoài ca hát, Sơn Tùng còn nắm trong tay các hợp đồng quảng cáo "béo bở" với số tiền cát - xê mà ai cũng ao ước có được.

Việt Hương

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-6

Sở hữu tính cách hài hước, vui vẻ Việt Hương luôn mang đến tiếng cười cho khán giả mỗi khi xuất hiện trong các chương trình. Mỗi lần ngồi ghế nóng gameshow, Việt Hương đem về cho mình số tiền thù lao là 80 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, cô còn "cá kiếm" được số tiền "khủng" trong lĩnh vực phim ảnh, nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị tại thị trường Việt. Theo một nguồn tin bị rò rỉ, có một bộ phim phải trả Việt Hương gần 1 tỷ đồng để đổi lấy sự góp mặt của cô.

Mỹ Tâm

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-7

Hoạt động từ năm 1999 đến nay, Mỹ Tâm đã trở thành một bức "tường thành" vững chắc mà khó ai có thể vượt qua được. Dù đã qua 20 năm trong nghề nhưng cô vẫn giữ được độ hot của mình. Có thông tin một thương hiệu đã trả mức 300 triệu đồng chỉ để Mỹ Tâm hát đúng ba bài trong lễ khai trương cửa hàng. 

Trước đó, nữ ca sĩ không may dính phải lùm xùm cát - xê khi bị phía ban tổ chức “tố” đã hét giá 6.000 USD chỉ để tham gia vào một show diễn tại quê nhà. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng con đó này là hoàn toàn phù hợp với giọng ca Họa mi tóc nâu và thậm chí tên tuổi của cô còn đáng giá hơn rất nhiều so với mức thù lao này.

Phi Nhung

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-8

Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm lại thân thiện với mọi người nên Phi Nhung rất được lòng công chúng. Trong đám cưới con trai đại gia ở Hà Tĩnh, Phi Nhung được trả cát-xê đến tận 10.000 USD. Đặc biệt, vì quá mến mộ cô mà gia chủ đã tặng cho nữ ca sĩ một bức tượng gỗ trị giá 5.000 USD.

Phi Nhung từng chia sẻ mình không thường hát đám cưới nên cũng không hét giá "trên trời" để làm gì mà chỉ hát vì nghĩa tình. Cô nói: “Bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (khoảng 100 triệu đồng). Việc tiền bạc em trai quản lý nên tôi không có con số chính xác".

Phương Thanh

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-9

Phương Thanh từng gây "sốc" khi cô bất ngờ tiết lộ giá cát - xê quảng cáo năm 2001 của mình là 100 ngàn đô tương đương 1,5 tỷ khi đó. Dù đã cách đây gần 2 thập kỷ nhưng số tiền khi ấy mà Phương Thanh nhận được khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Cho đến tận bây giờ hiếm có một ngôi sao hạng A nào nhận được mức tiền thù lao chạm ngưỡng như Phương Thanh thời ấy.

Một người bạn của Phương Thanh còn tiết lộ khi ấy cô toàn diện đồ hiệu lên sân khấu và cho biết Phương Thanh "Ngày ấy không phải hàng hiệu lên sân khấu không chịu đâu".

Lệ Quyên

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-10

Lệ Quyên được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà" và cô cũng thuộc top nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất hiện nay. Không chỉ đắt show tại thị trường hải ngoại mà ở Việt Nam cô vẫn luôn giữ vững được độ hot của mình.

Lệ Quyên từng chia sẻ vì không muốn đi hát đám cưới nên cô đã hét giá cát - xê để gia chủ từ bỏ nhưng ai ngờ họ vẫn đồng ý. Cô tâm sự: “Tôi từng được mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi hét giá 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn”.

Hồ Ngọc Hà

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-11

Từng bị đồn đoán là "hết thời", thù lao của một ngôi sao như Hồ Ngọc Hà ở hiện tại thậm chí còn thua cả các gương mặt trẻ mới vào nghề vài năm. Tuy nhiên, nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi Lý Quí Khánh - bạn thân của Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ từng được mời biểu diễn trong một show với mức giá cao chót vót là 580 triệu đồng.

Bảo Thy

VOH-cat-xe-cua-sao-Viet-12

Ở độ tuổi 30, Bảo Thy đã không còn mặn nồng với việc đi hát như ngày xưa, tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người phải xuýt xoa khi nắm trong tay khối gia sản khổng lồ. Từng là gương mặt đình đám trong giới trẻ một thời với hàng loạt ca khúc Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, 10 minutes, Sorry... Bảo Thy cũng nhận được khoảng tiền lớn từ những bản hit này. 

Bên cạnh việc chạy show, Bảo Thy còn có một khoản thu khổng lồ khác nhờ thu nhập từ bản quyền sản phẩm. Cách đây vài tháng, trong một lần phỏng vấn "Công chúa bong bóng" tiết lộ ở thời điểm cách đây 10 năm cô chỉ cần ở nhà ngồi nhận tiền nhạc chuông, nhạc chờ cũng đủ sống chẳng cần đi diễn. Trong đó phải kể đến Sorry, chỉ tính riêng tổng thu nhập của ca khúc này đã lên tới con số 2 tỷ đồng.

Không còn mặn nồng ca hát, ở tuổi 30 Bảo Thy sở hữu khối tài 'khủng' mà ai cũng ngưỡng mộ: Là một trong những cái tên đình đám của Vbiz, sau hơn 10 năm hoạt động, Bảo Thy đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ mà ai cũng mơ ước có được.
Khi mỹ nhân Việt đứng chung khung hình: Ai mới là 'nữ thần' đích thực?: Đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái nổi bật, thế nên mỗi khi các mỹ nhân Việt đứng cạnh nhau đều khiến khán giả 'xoắn óc' để lựa chọn ai đẹp hơn ai.