Chuyện gạ tình đồng tính của Tăng Nhật Tuệ tiếp tục đi xa khi có thêm người xác nhận

Những ngày qua, showbiz Việt gần như dậy sóng vì Quốc Minh - cựu thành viên nhóm Zero9 đã tham gia một talkshow và tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình không thành dẫn đến hành vi đánh đập, trù dập mình.

Sau Quốc Minh (cựu thành viên Zero 9) thì mới đây, một diễn viên/ người mẫu tự do từng nhiều lần hợp tác với Tăng Nhật Tuệ chia sẻ việc đàn anh có những hành động thân mật quá mức trong lúc làm việc. Anh cho hay, anh từng nhiều lần hợp tác với Tăng Nhật Tuệ và tham gia dự án của công ty Tăng Nhật Tuệ và nhóm Zero9. Anh cũng từng được Tăng Nhật Tuệ đề nghị gia nhập nhóm Zero9, thậm chí đã gửi bản hợp đồng nhưng anh từ chối.

voh-chuyen-ga-tinh-dong-tinh-cua-tang-nhat-tue-tiep-tuc-di-xa-khi-co-them-nguoi-xac-nhan-1
Minkook (Quốc Minh) cựu thành viên Zero9 chia sẻ việc anh bị ông bầu đánh đập vì gạ tình không thành. Giờ đến lượt một người mẫu diễn viên nam khác tố Tăng Nhật Tuệ có hành động gạ tình.

Người mẫu tự do cho biết anh từng được Tăng Nhật Tuệ đề nghị gia nhập nhóm Zero 9, thậm chí đã gửi bản hợp đồng nhưng anh từ chối. Khi nhận được câu hỏi “đã bao giờ Tăng Nhật Tuệ có hành động thân mật quá trớn trong quá trình làm việc với anh?”, người này khẳng định “Có”“Thậm chí thô luôn chứ không phải hành động đùa giỡn”, anh khẳng định.

Người này cho biết: “Khi gặp mặt, anh ấy thường nắm tay, vuốt mặt tôi. Đôi khi còn bóp… mông”. Không chỉ có hành động thân mật quá mức khi gặp trực tiếp, nhân chứng còn nhận được tin nhắn “trêu ghẹo” từ đàn anh. “Nhiều khi anh ấy nhắn tin trêu ghẹo, thậm chí có rất nhiều từ ngữ tế nhị và thô, thế nhưng tôi thẳng thắn từ chối”, nhân chứng kể lại.

voh-chuyen-ga-tinh-dong-tinh-cua-tang-nhat-tue-tiep-tuc-di-xa-khi-co-them-nguoi-xac-nhan-2
Hiện tại, câu chuyện gạ tình và đánh đập học trò của Tăng Nhật Tuệ khiến dư luận xôn xao.

Thế nhưng về việc của Minkook, người mẫu diễn viên này cho biết chỉ được nghe lại: “Mấy bữa nay, khi vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, tôi lập tức nghĩ đến Zero9 và cũng cảm thấy bức xúc”.

Nam người mẫu tự do hiện đã đính hôn nên không muốn tiết lộ chi tiết hơn.

voh-chuyen-ga-tinh-dong-tinh-cua-tang-nhat-tue-tiep-tuc-di-xa-khi-co-them-nguoi-xac-nhan-3
Trong một chương trình, Bùi Quốc Minh (20 tuổi) cho biết ông bầu của anh có hành vi gạ tình và đánh đập vì bị từ chối. Sau đó, phía Tăng Nhật Tuệ phủ nhận.

Chương trình "Người giấu mặt" trên kênh Truyền hình Công an nhân dân phát sóng vào đầu năm 2019 về chủ đề liên quan đến góc khuất của showbiz, một chàng trai 20 tuổi quê ở Đồng Nai từng có gần 1 năm tham gia hoạt động trong lĩnh vực ca hát tiết lộ bị ông bầu gạ tình và đánh đập do từ chối khiến showbiz dậy sóng.

Đối chiếu những thông tin trong chương trình và hoàn cảnh thực tế, không khó để nhiều người hâm mộ truy ra rằng Tăng Nhật Tuệ chính là ông bầu còn Minkook (Nguyễn Quốc Minh), cựu thành viên nhóm nhạc Zero 9 là nam ca sĩ  trong vụ việc.

Chiều ngày 16/2, Quốc Minh đã lên tiếng xác nhận mình chính nhân vật trong chương trình “Người giấu mặt”.

voh-chuyen-ga-tinh-dong-tinh-cua-tang-nhat-tue-tiep-tuc-di-xa-khi-co-them-nguoi-xac-nhan-4
Lời xác nhận của Quốc Minh trên trang cá nhân.

Quản lý của Zero 9 tố cáo ngược Quốc Minh vì yêu đương mà bỏ bê sự nghiệp, thậm chí nhiều lần quỵt tiền, khiến công ty phải bồi thường. Ngay sau đó, ca sĩ 20 tuổi lên tiếng. Anh cho biết sẽ không hoạt động trong 3 năm nên không có chuyện tạo scandal để nổi tiếng. Anh muốn chia sẻ câu chuyện để không ai rơi vào hoàn cảnh giống mình.

Sau khi Minkook đăng tải đoạn chia sẻ thì Tăng Nhật Tuệ cũng bất ngờ đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân. Theo đó, trong bài viết dài của mình, có thể thấy Tăng Nhật Tuệ đang ám chỉ học trò cũ chính là Quốc Minh (dù không hề nhắc thẳng tên). Anh cho rằng hành động này của Quốc Minh và ê kíp đứng sau nam ca sĩ là “tát nước theo mưa”, tranh thủ đưa thêm vài sự kiện bịa đặt để hạ danh tiếng của Tăng Nhật Tuệ và những người trong công ty anh để gây sự chú ý, chuẩn bị cho việc ra một sản phẩm nào đó sắp tới.


Tăng Nhật Tuệ chia sẻ trạng thái công kích ngược.

Sau đó Tăng Nhật Tuệ “ôn” lại những kỉ niệm và “ân nghĩa” mà anh dành cho học trò cũ khi mới bước chân vào Zero 9 như dạy nhảy, góp tiền mua điện thoại, chữa bệnh gật đầu vô điều kiện,… Cũng tại đây, ông bầu họ Tăng cho biết mình đã có người yêu được 6 năm và cả showbiz đều biết nên không thể có chuyện anh “gạ tình” học trò cũ được.

Cuối cùng Tăng Nhật Tuệ chia sẻ: “Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm nữa nữa nữa và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé! Anh luôn ổn, không sứt mẻ và cũng không vì những điều những thứ nhân danh em làm cho anh mà anh bị nghiêng ngả. Anh chỉ lo em đường dài mà không lớn, ôm đủ thứ trong lòng khiến người ta dễ sai khiến em dễ dàng hơn thôi”.

voh-chuyen-ga-tinh-dong-tinh-cua-tang-nhat-tue-tiep-tuc-di-xa-khi-co-them-nguoi-xac-nhan-6
Được biết, “gà cưng”  Tino và quản lý của Tăng Nhật Tuệ cũng lên tiếng bảo vệ anh, đồng thời chỉ trích ngược lại Minkook.

voh-chuyen-ga-tinh-dong-tinh-cua-tang-nhat-tue-tiep-tuc-di-xa-khi-co-them-nguoi-xac-nhan-7
Dòng trạng thái của quản lí Tăng Nhật Tuệ

Tuy nhiên, trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng những lời “trần tình” của Tăng Nhật Tuệ chưa thực sự thuyết phục. Bởi trong bài viết gần 1000 chữ của mình, Tăng Nhật Tuệ không hề có lời phản bác rõ ràng hay đả động đến việc “gạ tình, đánh đập học trò cũ trên hè phố, cấm sử dụng điện thoại cũng như những điều khoản vô lí khi ép Quốc Minh thanh lí hợp đồng”.

voh-chuyen-ga-tinh-dong-tinh-cua-tang-nhat-tue-tiep-tuc-di-xa-khi-co-them-nguoi-xac-nhan-8
Cựu thành viên Zero 9 là người đã tố cáo hành vi đồi trụy của ông bầu Tăng Nhật Tuệ.

Cư dân mạng bênh vực Quốc Minh vì cho rằng khi đã tham gia chương trình giấu mặt thì nam ca sĩ này chẳng có nhu cầu tạo scandal để nổi tiếng nữa. Tuy nhiên, thông tin Quốc Minh đưa ra vẫn là một chiều.

Sao nữ châu Á: Những mỹ nhân được gả vào hào môn nhưng tưởng là bước vào địa ngục: Cuộc sống làm dâu của sao nữ châu Á lấy nhà tài phiệt lừng danh: Đầy thị phi, đáng bội phục nhất là người cuối cùng.
Bảo Anh nói gì cũng không 'chối' được chuyện du lịch cùng Hồ Quang Hiếu: Ngay cả các đồng nghiệp hay các fan cũng liên tục để lại những bình luận chắc chắn cho việc Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng đi du lịch bên dưới các bức ảnh mà hai nhân vật chính đăng tải.