Chuyện tình chị - em trong showbiz Việt: người hạnh phúc, kẻ lao đao

Vượt qua dư luận để chứng minh tình yêu đích thực của bản thân. Cùng nhau nếm trải bao nhiêu cay đắng, ngọt ngào những đôi khi bến bờ hạnh phúc không phải cứ cố gắng là tới được.

Những mối tình “lệch pha” không còn quá xa lạ với nghệ sĩ Việt và công chúng. Quan trọng nhất là họ đã vượt qua những khó khăn từ gia đình và cả dư luận trong thời gian đầu công khai.

Đến hiện tại, bên cạnh những cặp đôi đổ vỡ và thị phi thì cũng có không ít các cặp đôi đã chứng minh họ sống hạnh phúc bên nhau bất chấp việc chênh lệch tuổi tác từng khiến người ngoài e ngại.

Khánh Thi - Phan Hiển

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-1
Phan Hiểu gặp Khánh Thi khi cô đang kết đôi với Chí Anh và là cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam còn Phan Hiển mới là một cậu bé chập chững làm quen với khiêu vũ thể thao. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-2
Khánh Thi chính là người dạy cho Phan Hiển những bước nhảy đầu tiên và dìu dắt anh đến nhiều đỉnh cao của bộ môn nghệ thuật này. Là người TPHCM nhưng hè nào Phan Hiển cũng ra Bắc, theo học tại CLB Khánh Thi - Chí Anh để nhận sự hướng dẫn từ cô giáo. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-3
Trong bữa tiệc thôi nôi con trai, Phan Hiển tiết lộ anh yêu Khánh Thi từ khi mới 17 tuổi. (Nguồn: Internet)

Khoảng cách hơn 12 tuổi khiến tình yêu của họ phải vượt qua rất nhiều sóng gió. Khánh Thi từng phải đối mặt với vô số chỉ trích từ dư luận khi có thai với Phan Hiển. Khánh Thi cũng phải mất cả một chặng đường rất dài, cô mới có thể chính thức bước chân vào đại gia đình nhà chồng theo đúng nghĩa.

Sự phản đối mạnh mẽ của gia đình "cậu ấm" không chỉ nằm ở khoảng cách tuổi tác quá lớn, mà còn ở chính sự cưng chiều, bao bọc của họ đối với Phan Hiển. Đại gia tộc nhà Phan Hiển cực hiếm con trai và cậu chính là cháu trai duy nhất trong họ.

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-4
Họ không ngại sánh đôi tại sự kiện hay xuất hiện trên sóng truyền hình. Khánh Thi, bằng tỉnh yêu và sự đảm đang của mình cũng đã thuyết phục được nhà chồng chấp nhận một cách đầy thiện cảm. (Nguồn: Internet)

Từng bị cả nhà Phan Hiển phản đối, Khánh Thi giờ đây đã được gia đình Phan Hiển chấp nhận Khánh Thi một cách đầy thiện cảm. Vừa mới đây, Khánh Thi cũng đã sinh con thứ hai và tất cả chỉ đang còn chờ một đám cưới, đúng thời gian, đúng địa điểm mà thôi.

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-5
Đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi đã có thể nở một nụ cười hạnh phúc và viên mãn khi có chồng trẻ rất yêu vợ và hai đứa con bụ bẫm, đáng yêu. Sau quá nhiều sóng gió và thử thách, cuộc hôn nhân đầy "sóng gió" của cô rốt cuộc đã phủ đầy một màu hồng. (Nguồn: Internet)

Hari Won – Trấn Thành

Cuối năm 2015, đầu năm 2016, sau 9 năm yêu nhau, cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối rất lớn của người hâm mộ. Thời gian đó, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi thậm chí còn bỏ về Hàn Quốc. Thế nhưng, chỉ vài ngày sau, Hari Won bị bắt gặp “khóa môi” với Trấn Thành tại một quán ăn đêm ở Tp. Hồ Chí Minh.

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-6
Sóng gió bắt đầu nổi lên. Tất cả đều chỉ trích Hari Won và Trấn Thành. Truyền thông và mạng xã hội thời gian đó cũng không ngừng bàn tán. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-7
Cuối cùng, sau nhiều biến cố, cặp đôi chị em chính thức về chung một nhà bằng đám cưới được tổ chức vào cuối năm 2016. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-8
Sau hôn nhân, cả hai dính với nhau như hình với bóng. Trong mọi gameshow, mọi dự án hoạt động, cả hai đều hỗ trợ, chia sẻ với nhau. Chuyện tình ngọt ngào, đáng yêu của họ dần dần đã được công chúng chấp nhận. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-9
Tuy Trấn Thành kém Hari Won 2 tuổi nhưng anh chàng tỏ ra rất ga lăng, hết mực cưng chiều, chăm sóc vợ. Tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau dần dần được công chúng đón nhận. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-10
Mới đây, trong gameshow “Khi đàn ông mang bầu”, trải qua giây phút “sinh nở”, nam danh hài đã bật khóc, thương mẹ, thương bà và trên hết là “Rất lo lắng cho bà xã, nên Thành nghĩ tùy bà xã khi nào muốn đẻ thì đẻ, không có ý kiến nữa”. (Nguồn: Internet)

Thanh Thanh Hiền - Chế Phong

Thanh Thanh Hiền từng có cuộc hôn nhân với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú. Trước khi lấy Thanh Thanh Hiền, Hoàng Anh Tú có một đời vợ và một con riêng, vì thế nữ nghệ sĩ đã phải vượt qua rất nhiều sóng gió, thử thách. Song đối với chị, khi đã là tình yêu đích thực, người ta không bao giờ tính toán.

Khi cuộc hôn nhân với Hoàng Anh Tú không thành, Thanh Thanh Hiền để lại 2 con cho chồng cũ nuôi và đi theo tiếng gọi của tình yêu. Sau nhiều sóng gió, hiện tại chị đã tìm được hạnh phúc bên người chồng mới là nghệ sĩ Chế Phong.

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-11
Thanh Thanh Hiền là nghệ sĩ chèo nổi tiếng của VN. Chị lên xe hoa ở tuổi 45 vừa qua với con trai danh ca Chế Linh kém chị 4 tuổi. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-12
Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong là một trong những sự kiện khiến công chúng chú ý. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-13
Thanh Thanh Hiền cho biết, Chế Phong là "nghệ sĩ nghèo nhất trong số những người nghèo" nhưng chị vẫn yêu và hạnh phúc với lựa chọn của mình. (Nguồn: Internet)

Sau khi kết hôn, thay vì trở thành một cặp song ca vàng như mong đợi của khán giả, người ta chỉ còn thấy Thanh Thanh Hiền xuất hiện trên sân khấu còn Chế Phong lại gần như mất hút. Hóa ra trong suốt thời gian đó, Chế Phong chọn lui lại phía sau, đẩy vợ lên chỗ sáng hơn để mọi người nhìn ngắm, bằng một trái tim ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy

Phi Thanh Vân đến với chàng trai trẻ Bảo Duy kém 2 tuổi sau đổ vỡ trong cuộc hôn nhân cùng người chồng ngoại quốc. Ngay khi mới bắt đầu công khai tình yêu, Phi Thanh Vân đã liên tục khoe hình Bảo Duy trên trang cá nhân và dành cho anh những cử chỉ, lời khen ngợi ngọt ngào.

Mặc dù sau này Bảo Duy bị lộ chuyện có vợ con chứ không phải "trai tân" như lời Phi Thanh Vân chia sẻ ban đầu nhưng nữ ca sĩ vẫn không vì thế mà giảm đi tình cảm. Phi Thanh Vân khẳng định, chuyện chồng kém tuổi, từng có vợ và hai con riêng không ảnh hưởng đến tình yêu cô dành cho anh.

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-14
Phi Thanh Vân từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với Bảo Duy. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, từ khi Phi Thanh Vân mang thai con trai Tấn Đức, cuộc hôn nhân của cô liên tục xảy ra trục trặc. Phi Thanh Vân tố Bảo Duy ăn chơi, nghiện ngập, hay đi thâu đêm suốt sáng. Chồng trẻ cũng "vạch mặt", cho rằng nữ diễn viên không phải dạng vừa, luôn đay nghiến, xúc phạm chồng thậm tệ.

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-15
Kết cục bất ngờ của những cặp vợ già - chồng trẻ ở showbiz Việt. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-16
Sau những ngày cãi vã căng thẳng trên mặt báo và mạng xã hội, cả hai quyết định ra tòa ly hôn khi con trai vừa tròn 1 tuổi. (Nguồn: Internet)

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng gặp Kiều Minh Tuấn kém mình 18 tuổi trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam diễn viên Em chưa 18 thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng. Cả hai lần đầu làm việc chung trong vở Cánh đồng bất tận khi Cát Phượng thủ vai diễn quan trọng và Kiều Minh Tuấn đảm nhiệm một vai rất nhỏ.

Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Họ cứ "chị chị em em" rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng của Cát Phượng vốn dĩ khá trắc trở, như chính cô từng thừa nhận không có số được làm dâu, hễ làm đám cưới, cúng bái tổ tiên thì cuộc hôn nhân ấy rồi sẽ sớm tan. Và minh chứng rõ ràng nhất chính cuộc hôn nhân giữa nữ danh hài với Thái Hòa.

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-17
Thế nên, đây có lẽ cũng là nguyên nhân khiến cho Cát Phượng vẫn chưa gật đầu đồng ý tổ chức hôn lễ với Kiều Minh Tuấn dù cả hai được đồn đoán đã là vợ chồng hợp pháp về mặt pháp luật. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-18
Tuy vậy, tình yêu 10 năm của cặp đôi, dù chưa một lần nói cầu hôn nhưng mối tình chị em của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn cứ khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-19
Cát Phượng và Kiều Anh Tuấn đã thoải mái công khai mối quan hệ bên sự ủng hộ nhiệt tình từ con trai – bé Bom. (Nguồn: Internet)

Nhưng mới đây thôi, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lại có những phát ngôn mà những người đã trót ngưỡng mộ chuyện tình yêu của họ cảm thấy "đắng lòng". Kiều Minh Tuấn nói: "Tôi không tin trên đời này sẽ có thứ có thể trường tồn với thời gian. Nếu tình cảm với người thứ 3 đủ lớn điều đó là hoàn toàn có thể".

chuyen-tinh-chi-em-trong-showbiz-viet-20
Và để dư luận không còn đoán già đoán non về mối quan hệ của mình, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã chính thức khẳng định, chuyện họ đang yêu nhau là có thật. (Nguồn: Internet)

Điều này, như một gáo nước lạnh đổ vào niềm tin của những người từng ngưỡng mộ chuyện tình đẹp như cổ tích của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Hoàn Châu Cách Cách nguyên bản đã 'lỗi thời', liệu bản làm mới của Quỳnh Giao có thể đột phá hơn?: Trước thông tin nữ văn sĩ Quỳnh Giao remake lại Hoàn Châu Cách Cách, nhiều người đã xem lại và nhận ra bản gốc đã 'lỗi thời', đầy cảnh đánh nhau như vỡ chợ.
'Thánh nữ ngực đẹp' từ chối 30.000 USD từ đại gia vì không muốn làm ba mẹ xấu hổ: "Vì danh dự của ba mẹ Ngân dưới quê nên bất kỳ giá nào Ngân cũng không bán cơ thể mình" - Ngân 98 chia sẻ.