Cô Ba Sài Gòn chính thức ra mắt tại Liên hoan phim Busan

(VOH) - Bộ phim Cô Ba Sài Gòn vừa có buổi ra mắt phim đầu tiên trên thế giới tại Busan (Hàn Quốc).

Ngay từ khi đoàn chuẩn bị làm thủ tục để di chyển sang Busan thì thông tin lượng vé công chiếu ngày đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn đã hết sạch. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bên cạnh hội Cô Ba Sài Gòn như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều cùng hai đạo diễn Trần Bửu Lộc – Kay Nguyễn đã tạo nên tinh thần phấn khởi cho những khán giả yêu mến bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn tại xứ sở Kim Chi.

dàn diễn viên phim Cô Ba Sài Gòn tại Liên hoan phim Busan

Đoàn phim Cô Ba Sài Gòn ra mắt tại LHP Busan

Với suất chiếu đầu tiên, bộ phim Cô Ba Sài Gòn đã chào đón gần 1000 khán giả đến rạp để thưởng thức. Không những thế, khán giả còn cảm thấy vô cùng thích thú và giành không ít những lời khen có cánh cho bộ phim.

“Đậm chất thời trang, đẹp và tuyệt vời” là những mỹ từ mà bạn bè quốc tế đã dành tặng cho trang phục truyền thống Việt Nam – Áo Dài trong những thước phim Cô Ba Sài Gòn.

Khán giả thưởng thức Cô Ba Sài Gòn tại LHP Busan. 

Ghi nhận khán giả sau khi xem phim Cô Ba Sài Gòn. 

Năm nay thành phố biển Busan chào đón gần 300 ê-kíp tham dự. LHP quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 22 sẽ chính thức khởi động từ ngày 12/10 tại Busan. Sự kiện kéo dài 9 ngày sẽ trình chiếu 298 bộ phim đến từ 75 quốc gia trên thế giới.

Trailer Cô Ba Sài Gòn dự kiến công chiếu 10/11 tại Việt Nam. 

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam - Áo Dài. Phim sẽ ra mắt vào ngày 10/11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.