Có phải 3 năm trước An Nguy tự 'mắng' mình vì biết trước tương lai?

Thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, liệu An Nguy cảm thấy gì khi xem lại Vlog của mình 3 năm trước? Nhiều người đang thắc mắc, trong 3 loại tiểu tam An Nguy nói, cô sẽ tự xếp mình vào loại nào?

Những ngày gần đây, cả showbiz xôn xao trước thông tin An Nguy chính là người thứ ba xen vào chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Lùm xùm được đẩy đến đỉnh điểm sau clip An Nguy bật khóc, thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn được tung ra. 

an-nguy-tu-mang-minh-vi-biet-truoc-tuong-lai-1
Không biết thật giả đúng sai thế nào, hay đây tiếp tục là một chiêu trò PR quảng cáo lộ liễu cho phim thì hình tượng An Nguy cũng đã bị ảnh hưởng phần nào trong mắt fan hâm mộ. (Nguồn: Internet)

Giữa tâm bão, nhiều người còn "đào mộ" lại một vlog cũ nói về người thứ 3 của An Nguy cách đây hơn 3 năm. Trong vlog này, An Nguy đã liệt kê một loạt các kiểu người thứ 3 tiêu biểu, cùng đưa ra những lời khuyên cho nhân vật không nên xuất hiện nhất trong các mối quan hệ này. 

Theo An Nguy, người thứ 3 có thể chia làm 3 kiểu chính: Vô tình, cố tình và người yêu cũ.

an-nguy-tu-mang-minh-vi-biet-truoc-tuong-lai-2
Ba năm trước mới tung clip mắng tiểu tam, 3 năm sau trở thành người thứ 3. Nhiều người đang thắc mắc, trong 3 loại tiểu tam An Nguy nói, cô sẽ tự xếp mình vào loại nào? (Nguồn: Internet)

Với đối tượng vô tình, "không biết thì không có tội", chỉ cần khi biết rồi, bạn chủ động và mạnh mẽ dứt khỏi mối quan hệ sai trái này là được. Như vậy, loại 1 là không phải An Nguy rồi, vì chẳng lẽ cả thế giới này đều biết Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng quen nhau, An Nguy lại không biết.

Còn đối tượng "cố tình" là đối tượng thường gặp nhất. Biểu hiện của kiểu này được An Nguy cho rằng chính là: "Biết người ta có người yêu rồi vẫn thích nhắn tin, gọi điện như kiểu "vườn không nhà trống", rồi lại ra vẻ đường hoàng: Ôi, đi như thế này có sợ người yêu anh ghen không? Đi thế này có thoải mái không?".

Cô nàng kịch liệt phản đối tư tưởng "trong tình yêu, ai không được yêu mới là kẻ thứ 3" này, bởi với An Nguy, mọi thứ đều cần có trật tự. Đến đi WC còn cần xếp hàng thì yêu đương cũng vậy, khi người ta đang yêu nhau, bạn không có quyền, cũng không có tư cách xen vào.

an-nguy-tu-mang-minh-vi-biet-truoc-tuong-lai-3
Hôm qua, An Nguy mới nói yêu Kiều Minh Tuấn, dù biết Kiều Minh Tuấn đang là hoa đã có chậu. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra thì An Nguy cũng đề cập đến một kiểu người thứ 3 thường gặp khác là người yêu cũ - sự tồn tại mà tất cả đều phải công nhận rằng "rất khó chịu". Cô nàng cho rằng khi không yêu nữa thì thôi, đừng lừa dối nhau, đừng bao giờ làm người thứ 3

Tổng kết lại Vlog của mình, An Nguy cho rằng khi yêu cần lí trí một chút. Nếu bạn cảm thấy người yêu mình không có gì, lỗi tại người thứ 3 thì hãy mặc kệ, còn nếu người yêu của mình cũng "vớ vẩn" thì nên nói thẳng với nhau, tiếp tục được thì tiếp tục, không thì bỏ, bởi ngoài kia chẳng thiếu gì người khác tốt hơn.

"Không yêu nữa thì thôi, đừng lừa dối nhau", cô nàng kết luận.

Chuyện tình An Nguy - Kiều Minh Tuấn: Noise Marketing hay là Method acting?: Dư luận đặt nghi vấn clip An Nguy khóc thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn là “chiêu quảng bá phim". Tuy nhiên, PR kiểu này thì liệu có thật ngốc? Hiện tại, có hai giả thuyết đặt ra.
An Nguy khóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn và phản ứng bất ngờ của Cát Phượng: Dù An Nguy đã lên tiếng thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng cho biết mối quan hệ của cô và bạn trai vẫn bình thường.