'Con gái Triệu Vy' gây sốt vì quá xinh đẹp khi chỉ hơn 10 tuổi

Dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi, cho rằng thần thái của cô bé chẳng thua kém Én nhỏ năm nào.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ trước loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội với chú thích là “con gái của Triệu Vy”. Đó là một cô bé khoảng 10 tuổi, đã ra dáng thiếu nữ và sở hữu gương mặt nổi bật với đường nét “băng thanh ngọc khiết”.

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-1

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-2

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-3

Rất nhiều người khi xem những tấm hình này đều phải trầm trồ trước phong cách của “cô công chúa nhỏ” nhà Triệu Vy, bởi độ “chất ngầu” đúng với nét tính cách của Tiểu Tứ Nguyệt mà Triệu Vy từng chia sẻ trước đó.

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-4

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-5
Từng đường nét trên khuôn mặt cô bé thật sự rất ấn tượng. 

Năm 2008, Triệu Vy kết hôn với doanh nhân bất động sản Huỳnh Hữu Long, và không lâu sau đó, cô hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là April Huang (Tiểu Tứ Nguyệt). Tuy rất ít xuất hiện trước truyền thông nhưng qua vài hình ảnh hiếm hoi được Én nhỏ chia sẻ thì càng lớn, Tiểu Tứ Nguyệt càng được nhiều người khen ngợi “giỏi từ vạch xuất phát” vì cách giáo dục cẩn thận từ nhỏ của Triệu Vy. Nói về con gái nhỏ, Triệu Vy tâm sự, bé chủ động, độc lập và không có tính điệu đà.

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-6

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-7

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-8
Những hình ảnh lúc nhỏ của Tiểu Tứ Nguyệt được Triệu Vy chia sẻ.

Ngay khi tin tức này được lan truyền trên mạng, cộng đồng mạng đã có những ý kiến cho rằng Tiểu Tứ Nguyệt khác xa lúc nhỏ: “Các đường nét trên khuôn mặt đã thay đổi hoàn toàn rồi kia, ngày càng ra dáng thiếu nữ. Nhưng hình như có gì đó sai sai, Tiểu Tứ Nguyệt đã lớn như vậy rồi sao?”, một bình luận của dân mạng.

Sau đó, người hâm mộ liền phát hiện ra cô bé ấy không phải là Tiểu Tứ Nguyệt, mà là Kỷ Tư Hàm, Tư Hàm đã hơn 10 tuổi trong khi con gái ruột của Triệu Vy năm nay mới có 9 tuổi. Sở dĩ cô bé này được ưu ái gọi là “con gái” Triệu Vy bởi đây là diễn viên nhí đã tham gia diễn vai cô con gái bướng bỉnh của Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ trong bộ phim ăn khách Mẹ Hổ, Bố Mèo.

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-9
Cô bé này là Kỷ Tư Hàm – diễn viên nhí từng đóng chung với Triệu Vy và Đồng Đại Vỹ trong bộ phim Mẹ Hổ, Bố Mèo.

Kỷ Tư Hàm vào vai cô bé “mắc bệnh công chúa” trong bộ phim do Triệu Vy sản xuất và đóng chính. Kỷ Tử Hàm là sao nhí đã không ngại thử thách vai diễn phản diện "khó nhằn" này. Diễn xuất tự nhiên và xuất thần của Kỷ Tư Hàm từng làm bùng nổ tranh luận trên cộng đồng mạng Hoa ngữ, đưa tên tuổi diễn viên nhí ngày một đến gần hơn công chúng.

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-10

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-11

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-12

Quả thực, trông hai cô bé có những nét đẹp khá tương đồng, đặc biệt là Kỷ Tư Hàm nhìn cứ "hao hao" Triệu Vy nhờ sở hữu đôi mắt to tròn linh động, lém lỉnh. 

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-13

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-14

voh-ky-tu-ham-con-gai-trieu-vy-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-15

Sau một thời gian vắng bóng, hình ảnh mới nhất của Kỷ Tư Hàm đã được chia sẻ rầm rộ. Và dường như với nét đẹp và phong cách hệt như “bà mẹ” Triệu Vy, Kỷ Tư Hàm đang được giới chuyên môn và người hâm mộ hi vọng sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai không xa.

Triệu Vy nói gì trước tin đồn Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh ly hôn?: Là một người bạn rất thân thiết của Huỳnh Hiểu Minh cũng từng là người phụ nữ được Huỳnh Hiểu Minh yêu thầm, Triệu Vy phản ứng thế nào khi được hỏi về 'chuyện nhà người ta?
Dương Mịch khẳng định nhan sắc đẳng cấp 'nhất đại hoa đán' Đại Lục giữa 'cơn bão' ly hôn: Giữa bão bùng scandal ly hôn mà Dương Mịch vẫn đẹp sang chảnh và khí chất ngút ngàn thế này đây.