CUBE Entertainmet: Thông báo đuổi HyunA, website bị đánh sập, cổ phiếu sụt thảm hại

Chuyện tình ồn ào nhất Kbiz của Hyuna và đàn em: Từ nghi án quấy rối, nói dối công chúng cho tới kết cục chấn động. Người thiệt thòi nhất vẫn là công ty chủ quản.

Sáng hôm nay (13/9), CUBE đã chính thức thông báo về việc đuổi Hyuna và E'Dawn (PENTAGON) khỏi công ty với lí do mất niềm tin vào 2 nghệ sĩ này. Ngay khi thông tin này được đưa ra, giá cổ phiếu của CUBE sụt giảm một cách nghiêm trọng và nhanh chóng (giảm đến 5,05%).

Bên cạnh đó, trang web chính thức của CUBE cũng ở trạng thái không thể truy cập. Netizen nghi ngờ rằng trang này đã bị đánh sập hậu sự việc CUBE gạch tên Hyuna cùng tình nhân khỏi công ty.

cube-entertainmet-thong-bao-duoi-hyuna-1
Rất nhiều fan xôn xao vì không thể truy cập được vào trang web chính thức của CUBE. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

cube-entertainmet-thong-bao-duoi-hyuna-2
Giá cổ phiếu CUBE Entertainment giảm trầm trọng sau scandal đuổi gà. (Nguồn: Naver)

Có thể nói, việc CUBE loại Hyuna khỏi công ty là một quyết định khá liều lĩnh. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng được xem là nghệ sĩ chủ chốt, là "con gà đẻ trứng vàng" của CUBE. Có vẻ, những tổn thất mà CUBE phải gánh chịu sẽ chưa dừng lại ở con số này.

Lí do gì để CUBE phải quyết định liều lĩnh như vậy? 

Rất nhiều suy đoán được đưa ra, nhưng tất nhiên là chính xác như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết. Nhưng nhìn lại chuyện tình ồn ào nhất Kbiz của Hyuna và đàn em: Từ nghi án quấy rối, nói dối công chúng cho tới kết cục chấn động này. Thực sự mọi thứ đều quá tồi tệ với cả 2.

Sự việc bắt đầu từ vụ ồn ào Hyuna bị tố quấy rối tình dục 2 đàn em cùng nhóm Triple H vào tháng 7/2018. Triple H được biết đến là một nhóm nhạc có nội bộ vô cùng thân thiết, tuy nhiên chính vì những hành động thân mật thái quá mà Hyuna bị "ném đá" thậm tệ. Trong loạt video, livestream của nhóm, Hyuna liên tục khoác tay, sờ má và thậm chí là thúc ngực vào người E'Dawn.

cube-entertainmet-thong-bao-duoi-hyuna-3

cube-entertainmet-thong-bao-duoi-hyuna-4

Loạt hành động thân mật quá đà của Hyuna khiến công chúng dậy sóng. (Nguồn: Internet)

cube-entertainmet-thong-bao-duoi-hyuna-5
Sáng ngày 13/9, tin tức Hyuna và E'Dawn bị CUBE Entertainment khai trừ khỏi công ty vì chuyện tình ồn ào đã khiến dư luận châu Á dậy sóng. Nhìn lại mới thấy, hành trình yêu của cặp đôi này dính líu đến quá nhiều rắc rối và đi đến kết cục khiến công chúng bàng hoàng. (Nguồn: Internet)

cube-entertainmet-thong-bao-duoi-hyuna-6
Tuy từng khiến fan tan chảy với những hành động ngọt ngào trên sân khấu, song Hyuna và E'Dawn để lại trong lòng khán giả không ít tổn thương chỉ vì động thái bồng bột. (Nguồn: Internet)

Ngày 2/8, người hâm mộ xôn xao trước tin đồn Hyuna và E'Dawn hẹn hò được vài tháng. Tuy nhiên công ty lại một mực phủ nhận mối quan hệ này. Nhưng chuyện bắt đầu trở nên ồn ào khi Hyuna bất ngờ lên tiếng xác nhận hẹn hò được 2 năm với E'Dawn vào sáng ngày hôm sau. 

Thông báo với Yonhapnews, Hyuna nói rằng cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm. Bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2016 và hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc, cặp đôi bị chỉ trích vì giấu kín chuyện hẹn hò suốt nhiều năm và lợi dụng sân khấu chung để thân mật, Hyuna thì bị cho là hành động quá bồng bột, khiến người hâm mộ mất niềm tin.

Ngay khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hyuna, E'Dawn đã khiến người hâm mộ của anh thất vọng vì thái độ im lặng. Tuy nhiên trên chính sân khấu chung của Triple H vào ngày xác nhận chuyện hẹn hò, E'Dawn lại cười rất tươi và còn chủ động khoác tay lên vai bạn gái.

cube-entertainmet-thong-bao-duoi-hyuna-7

cube-entertainmet-thong-bao-duoi-hyuna-8

Fan của anh chàng vô cùng phẫn nộ vì cho rằng E'Dawn vô trách nhiệm khi chưa đưa ra lời thông báo chính thức với fan. Rất đông người hâm mộ đã yêu cầu Pentagon cùng công ty đuổi E'Dawn ra khỏi fancafe của nhóm. Cho đến 1 tháng sau đó, cụ thể vào ngày 7/9, E'Dawn mới đăng tải tâm thư lên fancafe chính thức của Pentagon.

E'Dawn viết: "Lần tới mình  không biết sẽ gặp lại các bạn như thế nào nhưng cho đến ngày đó, mình luôn mong các bạn giữ được một sức khỏe tốt và gặp nhiều điều may mắn. Mình rất xin lỗi và cảm ơn các bạn. Mình nhớ các bạn rất nhiều. Nếu có cơ hội, sau này mình sẽ kể cho các bạn nghe về tình hình của mình". 

cube-entertainmet-thong-bao-duoi-hyuna-9

1 tháng trôi qua, dư luận đã dần thích ứng và quen với chuyện tình cảm của Hyuna và E'Dawn. Tuy nhiên CUBE Entertainment lại cho rằng, cặp đôi này đã phản bội lại niềm tin với công ty. Nhiều fan đoán rằng, động thái tự ý xác nhận chuyện hẹn hò của Hyuna trước đó đã châm ngòi nổ mâu thuẫn giữa cặp đôi và công ty. Mặc dù 2 nghệ sĩ này đều là con gà để trứng vàng, từng gồng gánh cả công ty nhưng CUBE vẫn phải buộc họ rời đi.

SHOCK: Nữ hoàng sexy HyunA và bạn trai bị CUBE buộc rời công ty: CUBE Ent vừa thông báo "chính thức quyết định loại bỏ 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn khỏi công ty". Đây là điều mà chưa từng xảy ra trong lịch sử Kpop.
'Bạn gái Sơn Tùng' khiến cộng đồng mạng 'náo loạn' ví von như HyunA phiên bản Việt: Bình thường Thiều Bảo Trâm vốn được nhận xét là phong cách có nhiều điểm tương đồng với HyunA. Sau khi tung bộ hình này, thì CĐM khẳng định phiên bản Việt của nữ hoàng sexy là đây.