Cùng giá tiền, thực đơn Trường Giang - Nhã Phương với Lan Khuê ai 'sang chảnh' hơn?

Cùng đãi tiệc tại nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM, thực đơn đám cưới Trường Gang - Nhã Phương và Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đều 'sang xịn' với đầy đủ sơn hào hải vị.

Hôm qua (4/10),  đám cưới Lan Khuê cùng chồng doanh nhân John Tuấn Nguyễn được diễn ra tại trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng bậc nhất ở TP.HCM. Đây cũng là nơi mà cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tổ chức lễ báo hỷ vào ngày 25/9 vừa qua.

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-1

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-2
Đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương và Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn được diễn ra cùng một nơi. (Nguồn: Internet)

Đám cưới của Lan Khuê với các khách mời tham dự chủ yếu là gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Vì muốn hôn lễ diễn ra trong riêng tư và ấm cúng nên truyền thông chỉ được tác nghiệp ở khu vực được ấn định phía ngoài sảnh tổ chức tiệc cưới.

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-3

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-4

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-5
Không gian tiệc cưới đẹp lung linh như cổ tích của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn được hai người đầu tư kỹ lưỡng và chăm chút từng li từng tí(Nguồn: Kênh 14)

Đến tham dự ngày vui của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn, khách mời sẽ được chiêu đãi bằng thực đơn với đầy đủ sơn hào hải vị. Và tất nhiên, với một menu "sang chảnh" như thế thì giá cả cũng không phải hạng xoàng. Giá của bữa tiệc cưới được ước tính lên tới 15-20 triệu đồng cho mỗi bàn.

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-6

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-7
Thực đơn "sang xịn" dành cho khách mời trong hôn lễ của người đẹp Lan Khuê. (Nguồn: Ngôisao.vn)

Thực đơn với những nguyên liệu đắt đỏ gồm 3 món khai vị, 2 món chính, 2 món tráng miệng. Món khai vị gồm: Tôm càng đút lò xốt pesto - xà lách salsa, Súp bào ngư vi cá hải sâm, Kem chanh. Món chính gồm: Cá tuyết hấp xốt truffle - Cơm chiên rong biển, Sườn bò nướng thảo mộc xốt rượu port - Mì udon bơ tỏi. Món tráng miệng: Panna cotta với kem lý chua đen, Chè yến, Trà nóng.

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-8
Các món ăn bắt mắt, sang trọng trong đám cưới ngày hôm qua. (Nguồn: Ngôisao.vn)

Trước đó, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương cũng chiêu đãi khách mời bằng thực đơn "xịn sò". Theo như chia sẻ của những người chuyên tổ chức sự kiện thì thực đơn trong đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương cũng có giá dao động từ 15 - 20 triệu đồng cho mỗi bàn. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu đắt tiền, toàn sơn hào hải vị và mang phong cách châu Âu.

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-9

VOH-thuc-don-dam-cuoi-Lan-Khue-10
Thực đơn trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương cũng "sang chảnh" không kém với các món đắt tiền, đậm chất Tây. (Nguồn: Internet)

'Bóc giá' thực đơn sang chảnh trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Bênh cạnh việc đầu tư không gian tiệc cưới lỗng lẫy, Trường Giang - Nhã Phương còn đầu tư vào thực đơn với các món ăn sang chảnh, đắt tiền.
Điều gì khiến cô gái này 'té sấp mặt' tại đám cưới Lan Khuê vậy?: Một tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra trong đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn. Đó là cô bạn thân của Lan Khuê bất ngờ 'té sấp mặt' trên sân khấu.