Cùng hát mừng đám cưới Trường Giang nhưng Diệu Nhi lại gây chú ý vì điều này

Đến dự đám cưới vẫn không quên để lại ấn tượng 'sâu sắc, hội 'lầy' Diệu Nhi, Thu Trang cùng một số nghệ sĩ khác cùng nhau hợp ca ca khúc '60 năm cuộc đời' dành tặng cô dâu chú rể.

Hôm qua (25/9), Trường Giang và Nhã Phương đã có buổi lễ báo hỷ long trọng cùng với gia đình và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Khách mời tham dự hôn lễ gồm có những gương mặt đình đám trong showbiz như Hoài Linh, Lý Hải - Minh Hà, Hari Won, Thu Trang - Tiến Luật,...

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-1
Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được xem là sự kiện hot nhất Vbiz năm 2018 khi thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông. (Nguồn: Internet)

VOH-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-2
Đây được xem là đám cưới của năm trong Vbiz khi sở hữu dàn khách mời với những gương mặt đình đám. (Nguồn: Internet)

Đến chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ, các nghệ sĩ còn dành tặng những mà trình diễn đặc biệt đến khách mời. Bên cạnh những ca khúc sâu lắng, ca ngợi tình yêu thì tiết mục để lại ấn tượng khó phai nhất trong ngày hôm qua đã thuộc về hội "thánh lầy" Diệu Nhi và Thu Trang.

Dàn hợp ca gồm có những gương mặt "lầy lội" xuất sắc trong showbiz như Diệu Nhi, Thu Trang, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập, Puka,... Họ trở thành những ca sĩ "bất đắc dĩ" và mang đến một sân khấu sôi động, tràn ngập niềm vui với ca khúc 60 năm cuộc đời.

VOH-Dieu-Nhi-hat-dam-cuoi-Truong-Gian-Nha-Phuong-1

VOH-Dieu-Nhi-hat-dam-cuoi-Truong-Gian-Nha-Phuong-2

VOH-Dieu-Nhi-hat-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-9
Dàn nghệ sĩ cùng nhau hát mừng đám cưới Trường Giang và Nhã Phương với ca khúc 60 năm cuộc đời. (Nguồn: Yan News)

Tuy nhiên, lần này "kẻ tàn sát âm thanh" - Diệu Nhi không làm hát chính, cô khiêm tốn nhường micro cho mọi người còn mình thì đứng hát bè và nhảy phụ hoạ. Dù không cất tiếng hát "thảm hoạ" nhưng cô vẫn nổi bần bật giữa dàn đồng ca với điệu nhảy độc lạ "cộp mác" Diệu Nhi.

VOH-Dieu-Nhi-hat-dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-10
Diệu Nhi khiêm tốn nhường micro và chỉ đứng hát bè, nhảy phụ hoạ. (Nguồn: Yan News)

VOH-Dieu-Nhi-hat-dam-cuoi-Truong-Gian-Nha-Phuong-3
Không cầm micro hát chính nhưng Diệu Nhi lại gây chú ý với điệu nhảy độc lạ, khó hiểu của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Dieu-Nhi-hat-dam-cuoi-Truong-Gian-Nha-Phuong-4
Trong khi những người khác nhúng nhảy theo nhịp thì Diệu Nhi đứng lùi lại phía sau để thực hiện vũ đạo của riêng mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Dieu-Nhi-hat-dam-cuoi-Truong-Gian-Nha-Phuong-5
Nổi tiếng với tính cách nhí nhố, "lầy bựa" nên vũ điệu mới lạ trông như bọ ngựa này của Diệu Nhi khiến khán giả cảm thấy thích thú. (Nguồn: Internet)

VOH-Dieu-Nhi-hat-dam-cuoi-Truong-Gian-Nha-Phuong-6
Màn trình diễn của các nghệ sĩ quá nhộn nhịp và sôi động nên được đông đảo khách mời hưởng ứng nhiệt tình. (Nguồn: Internet)

Trước đó, tại đám cưới Vinh Râu, Diệu Nhi gần như chiếm hết spotlight của nhân vật chính khi trình diễn ca khúc Em Gái Mưa. Lúc đầu vì tông quá cao, Diệu Nhi đã "gặp sự" cố nhưng sau khi chỉnh tông lại cô đã hát ngon lành và được cho là màn hát live "đỉnh cao" trong sự nghiệp "hát dạo" của cô.

Sau đó, cô còn cùng với Thu Trang thành lập hội "lầy" tự giới thiệu sở trường của mình là Bolero và trình diễn ca khúc Duyên Phận. Nghe Diệu Nhi hát mà các nghệ sĩ nam đứng cạnh bên phải nhắc nhịp vì sợ cô sẽ bị lệch tông và thành "thảm hoạ" tại đám cưới.

Clip Diệu Nhi hát Em gái mưa với chất giọng "thiên phú" tại đám cưới Vinh râu khiến khách mời người không nhịn được cười. (Nguồn: Intrenet)

Clip chị em nhà "lầy lội" Diệu Nhi - Thu Trang song ca Duyên phận. Nhìn hai người hát mà người ngoài cuộc còn cảm thấy hồi hộp hơn và cố gắng bắt nhịp nếu không sẽ bị lạc tông. (Nguồn: Internet)

Điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương: Tối qua 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có một hôn lễ ngập trang trong cảm xúc hạnh phúc và lãng mạn cùng với sự chúc phúc từ mọi người.
Nhìn lại dàn khách mời 'siêu xịn' của đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Với sự góp mặt của toàn những cái tên siêu hot như Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, vợ chồng Bình Minh, Hải Băng - Thành Đạt, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Midu, Hari Won...