Cùng 'nghía' qua những căn hộ tiền tỷ của sao Việt được trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh

Không khí Giáng sinh đang bao trùm và các sao Việt cũng tranh thủ trang hoàng nhà cửa để chào đón một mùa Noel mới lại về.

Không chỉ phổ biến ở phương Tây mà Giáng sinh còn được nhiều gia đình ở Việt Nam hưởng ứng nồng nhiệt. Vào dịp lễ Giáng sinh, điều mà mọi người mong chờ chính là khoảnh khắc gia đình đoàn tụ, quây quần bên nhau. 

Để không khí Giáng sinh thêm náo nhiệt hơn, mọi người thường trang trí để nhà cửa lộng lẫy và nhiều màu sắc. Các sao Việt cũng vậy, mỗi năm đến dịp Noel, dù bận rộn với công việc nhưng họ vẫn dành thời gian để làm đẹp cho căn nhà của mình. 

Hãy cùng nhau nghía qua những căn hộ tiền tỷ của sao Việt trong không khí Giáng sinh đang ngập tràn nhé!

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-1

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-2

Mới đây, nhiều sao Việt gồm Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Hàn Thái Tú đã cùng nhau tụ họp đón Giáng sinh sớm tại căn biệt thự triệu đô của ca sĩ Quang Dũng ở Mỹ. Căn nhà của Quang Dũng gây choáng ngợp với không gian rộng lớn và đầy đủ sắc màu mang đậm dấu ấn Noel.

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-3

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-4

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-5

Hồng Ngọc khoe căn nhà ở Mỹ được trang trí Noel lộng lẫy, hoành tráng. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã đầu tư rất kỹ lưỡng cho dịp lễ lần này.

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-6

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-7

Không gian ấm cúng sẵn sàng đón Giáng sinh của gia đình Thúy Hạnh đã được vợ chồng cô chuẩn bị chỉn chu từ rất sớm. Căn nhà với màu trắng tinh khôi được trang trí cây thông, chuông và tượng chúa khiến người nhìn cảm thấy thích mắt vô cùng.

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-8

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-9

Lam Trường cũng khoe hình ảnh bận rộn trang trí căn nhà ở Mỹ khi Giáng sinh đã gần kề.

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-10

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-11

Cao Thái Sơn chuẩn bị đón Noel đơn giản với cây thông cùng đèn treo lấp lánh. Anh còn bông đùa: "Gấu ơi, năm nay có ai đón cùng mình không hả gấu?"

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-12

Căn biệt thự sang chảnh của Minh Hằng cũng được chăm chút, trang hoàng từ những ngày trước. Sắp đến Giáng sinh nên ai cũng nôn nao chuẩn bị sẵn sàng.

VOH-nha-sao-Viet-Giang-sinh-13

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh đón Giáng sinh bên chồng và con gái. Đây cũng là Giáng sinh đầu tiên của công chúa nhà người đẹp.

Sao Việt hôm nay 12/12: Hòa Minzy bức xúc vì bị chế ảnh, Nhã Phương khoe hình trăng mật: Sau khi liên tục bị cư dân mạng réo gọi và chế ảnh cùng với Công Phượng, Hòa Minzy đã bức xúc lên tiếng.
Hương Tràm chia sẻ: 'Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không giúp được gì cho nhau': Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ về tuổi trẻ, sự nghiệp cùng với những câu chuyện chưa bao giờ kể trong mối tình với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.