Cười ngất với màn Hải Triều “nhại” siêu mẫu Xuân Lan

(VOH) – Bên cạnh hé lộ nhân vật trong phim của loạt nghệ sĩ ăn khách như: Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi… và bật mí câu chuyện đồng tính đầy nhân văn của Quang Tuấn, Bùi Anh Tú, đoàn phim “Thần tiên cũng nổi điên” vừa tiếp tục giới thiệu vai diễn của các cây hài trẻ đình đám như: Hải Triều, Diệu Nhi, Khả Như và Puka.

Diễn viên Hải Triều. 

Là gương mặt gây chú ý với nhiều vai diễn ấn tượng tại sân khấu Thế giới trẻ cũng như các tiểu phẩm hài, MV ca nhạc, diễn viên Hải Triều sẽ vào vai Tuyến – chàng trợ lý ca sĩ hài hước, vui tính nhưng cũng đồng bóng, nhiều chuyện trong phim “Thần tiên cũng nổi điên”. Với việc luôn đi cận kề với ca sĩ xinh đẹp tên Phụng (Hạnh Thảo thủ vai), Tuyến đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” của cô chủ rồi sau đó chính anh cũng vướng vào những tình huống bản thân không hề nghĩ tới.

Hải Triều với tạo hình Xuân Lan trong Việt Nam's Next Top Model.

Ngoài hình ảnh của một chàng trợ lý lẻo mép, nhí nhố, trong “Thần tiên cũng nổi điên”, Hải Triều sẽ liên tục giả gái, hứa hẹn mang tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Trong loạt hình ảnh, clip hậu trường vừa được hé lộ, khoảnh khắc Hải Triều mặc quần áo, trang điểm và diễn y như siêu mẫu Xuân Lan khi làm giám khảo chương trình “Vietnam’s Next Top Model” càng khiến cho công chúng thêm phần tò mò về vai diễn này.

Hé lộ đoạn phim hài hước của Hải Triều trong Thần Tiên Cũng Nổi Điên

Kỉ niệm đánh nhớ nhất của Hải Triều khi tham gia “Thần tiên cũng nổi điên” đó là lúc anh diễn cảnh gặp gỡ nhân vật do Bùi Anh Tú thủ vai ở sân bay. Hải Triều kể lại rằng, khi anh ăn mặc sexy và đội tóc giả tại phi trường, nhiều nhân viên làm việc ở đây cũng như những du khách nước ngoài đều không thể nhận ra anh đang giả gái mà cứ nghĩ một diễn viên nữ nào đó đang đi đóng phim.

“Thần tiên cũng nổi điên” do đạo diễn Cao Tấn Lộc cùng nhà sản xuất Greenmap Corp dự kiến ra rạp toàn quốc vào ngày 23/9/2016.