Cưới vợ chưa lâu, Trường Giang đã than thở: 'Vợ giờ là mẹ, không phải muốn làm gì làm'

Không chỉ bị vợ cắt đứt chi tiêu, Trường Giang còn bị Nhã Phương kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động sau khi cưới.

Mới đây, tại hậu trường Thách thức danh hài mùa 5, Trường Giang khiến mọi người không nhịn được cười khi chia sẻ về cuộc sống vợ chồng sau hôn nhân.

Trường Giang được một nhân viên trong hậu trường hỏi sao anh không đeo đồng hồ khi đi làm. Không ngần ngại, ông xã Nhã Phương đã chia sẻ về cuộc sống gia đình: "Quên. Vợ đưa mới nhớ còn vợ không đưa thì quên. Hồi xưa chưa có vợ thì lúc nào cũng đeo còn giờ có vợ rồi đâu phải khi nào cũng được đeo. Vợ làm mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm".

VOH-Truong-Giang-goi-Nha-Phuong-la-me-2
Trường Giang không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống sau đám cưới. Anh hài hước cho biết: "Vợ là mẹ, không phải muốn làm gì thì làm". (Nguồn: Internet)

Thẳng thắn khẳng định "vợ là mẹ", Trường Giang khiến mọi người bật cười vì tính cách hài hước của anh. Bên cạnh đó, những chia sẻ của anh cũng cho thấy hiện tại, hai vợ chồng đang rất hạnh phúc bên nhau và dành cho nhau sự quan tâm ngọt ngào. Dù bị Nhã Phương kiểm soát chặt chẽ nhưng anh vẫn chiều vợ và cam chịu.

Trước đó, tại buổi họp báo chương trình Thách thức danh hài mùa 5, Trường Giang cũng đã có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân. Điều đáng chú ý là khi nam danh hài tiết lộ về chuyện bị bà xã cắt đứt chi tiêu. Trong khi Trấn Thành còn được Hari phát 2 triệu còn anh thì không có xu nào.

"Từ ngày lập gia đình, cũng giống như Trấn Thành, khi ra đường Trường Giang cũng không đem theo được một đồng xu nào, mọi chuyện đều có trợ lí lo, còn nếu có nhúc nhích gì là bị trình báo về bà xã ở nhà ngay (cười), đặc biệt hơn như ai cũng biết ở nhà Trường Giang ai là phe hơn rồi, vợ luôn thắng", anh bộc bạch.


Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương được anh "cưng như cưng trứng". Đồng thời, cô luôn thuộc phe mạnh khiến nam danh hài phải ngả mũ chịu thua. (Nguồn: Internet)

Sau khi cưới Nhã Phương, Trường Giang được vợ chăm sóc chu đáo từng chút một. Còn Nhã Phương thì được anh hết mực cưng yêu, chiều chuộng. Đặc biệt, khi trở thành vợ chồng, cả hai đã thoải mái nhắc về nhau hơn chứ không còn e dè, sợ thị phi hay bị mọi người soi mói như trước nữa.

Hôm qua, Trường Giang - Nhã Phương còn khiến người hâm mộ "tan chảy" trước khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu của hai vợ chồng. Nam danh hài đăng ảnh đi hưởng tuần trăng mật ở Hàn và mặc trang phục truyền thống (Hanbook). Trường Giang còn dí dỏm gọi và là "Rảnh Phi" làm cho mọi người vô cùng thích thú.

VOH-Truong-Giang-goi-Nha-Phuong-la-me-4
Trường Giang gọi vợ là "Rảnh Phi" khiến người hâm mộ phải "xuýt xoa" trước sự đáng yêu của hai người. (Nguồn: Internet)

Clip Trường Giang trong hậu trường Thách thức danh hài mùa 5. (Nguồn: Yan News)

Đẳng cấp Mỹ Tâm, concert ở Hàn 'cháy' vé sau vài ngày mở bán: Lần đầu tiên tổ chức concert riêng tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của người hâm mộ tại quê nhà và khán giả quốc tế.
Theo trào lưu Diên hi công lược, Trường Giang gọi vợ là 'Rảnh Phi' khiến fan thích thú: Chụp ảnh selfie trong trang phục hanbook và gọi vợ là 'Rảnh Phi', vợ chồng Trường Giang khiến fan 'đứng ngồi không yên'.