Cường Đô la đã giàu nhưng Đàm Thu Trang cũng giàu 'không phải dạng vừa đâu'

Đều giàu có và quyền lực, thế nên khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang về chung một nhà, cặp đôi sẽ sở hữu khối gia sản đáng nể.

Ngày 19/1 vừa qua, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã làm lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Sau hơn 1 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định về chung một nhà và họ cũng sẽ sớm tổ chức hôn lễ trong năm 2019.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-1

Lễ ăn hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang thu hút nhiều sự chú ý của mọi người và được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trong khi Cường Đô la không hoạt động trong showbiz thì Đàm Thu Trang lại có những hoạt động nghệ thuật khá mờ nhạt. Tuy nhiên, điều khiến họ được mọi người quan tâm chính là mức độ giàu có của mình. 

Từ trước đến nay, Cường Đô la luôn nổi tiếng là đại gia phố núi với gia thế khủng, thế nhưng bà xã của anh cũng là một người xuất thân từ gia đình giàu có.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-2

Đàm Thu Trang từng được khán giả biết đến với các thành tích như: Thí sinh được yêu thích nhất Miss Teen 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Khi bắt đầu hoạt động trong showbiz, cô cố gắng thể hiện bản thân với những vai trò khác nhau như ca sĩ, người mẫu. Tuy nhiên, cô luôn chật vật trong công việc và không gây được tiếng vang nên Đàm Thu Trang cũng không để lại ấn tượng với công chúng.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-3

Thời gian sau, Đàm Thu Trang rút khỏi showbiz và kể từ khi hẹn hò với Cường Đô la, cô mới nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Dù sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng trước khi quen biết và chính thức làm vợ của Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã là một "đại gia ngầm' với khối gia sản giá trị và có cuộc sống sang trọng đáng nể.

Ở độ tuổi 30, mỹ nhân gốc Lạng Sơn đã sở hữu siêu xe tiền tỷ sang trọng, trị giá 2,5 tỷ đồng. Có một nguồn tin cho rằng, Đàm Thu Trang có ý định bán xe với mức giá chịu lỗ để đổi sang một chiếc xe đẳng cấp hơn.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-4

Không chỉ có thú chơi xe giống chồng sắp cưới, Đàm Thu Trang còn được biết đến là một "yêu nữ hàng hiệu" thứ thiệt khi chẳng ngại vung tay mua sắm những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Từ túi xách, giày dép cho đến các phụ kiện mà cô sở hữu đều có xuất thân từ các thương hiệu đình đám. 

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-5

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-6

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-7

Hiện tại, Đàm Thu Trang đang sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Căn hộ của cô đầy đủ tiện nghi và có không gian ấm cúng. Người đẹp cũng đón cả mẹ và em trai của mình vào sinh sống cùng. 

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-8

Bà xã của đại gia phố núi cũng là một người có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh khi làm chủ nhiều cửa hàng sang trọng. Dù là doanh nhân nhưng công việc của cô cũng không quá bận rộn và vẫn có nhiều thời gian để đi du lịch cùng Cường Đô la.

VOH-Dam-Thu-Trang-kinh-doanh

Về phía Cường Đô la, không phải nói nhiều bởi từ trước đến nay anh luôn nổi tiếng với mức độ giàu có mà ai cũng phải kiêng dè. Đầu tiên phải kể đến thú chơi xa xỉ đó là siêu xe. Anh sở bộ sưu tập siêu xe đồ sộ gồm: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Porsche, Mini Cooper… Hay gần đây nhất là chiếc Porsche 911 GT3.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-9

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-10

Ngoài sở thích với siêu xe, Cường Đô la còn vung tiền cho những chiếc đồng hồ hàng hiệu xa xỉ. Những chiếc đồng hồ mà đại gia phố núi sở hữu có giá từ vài tỷ đồng đến hàng chục tỷ đồng.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-11

Cường Đô la cũng sở hữu cơ ngơi sang trọng tại quận 7, TP. HCM. Trước đó, một số người còn bắt gặp anh cùng Đàm Thu Trang đi xem nhà mới, có thể họ sẽ dọn về đó sau khi kết hôn.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-12

Có một cuộc sống giàu sang và sung túc, thế nên Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi du lịch, nghỉ dưỡng. Những địa điểm mà họ lui tới đều là những nơi nổi tiếng trên thế giới và họ đều ngồi ghế hạng sang mỗi khi đi chơi.

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-13

VOH-Cuong-Do-la-Dam-Thu-Trang-14

Theo thông tin cho biết, sau đám hỏi, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã ấn định ngày cưới và sẽ sớm thông báo với bạn bè thân thiết trong thời gian tới. Dù là một người nổi tiếng đào hoa, nhưng cuối cùng Cường Đô la lại quyết định chọn Đàm Thu Trang là người cùng anh bước vào lễ đường.

Cường Đô La đám hỏi cùng Đàm Thu Trang, mẹ Cường Đô La bật khóc sau khi trao vàng cho con dâu: Sau 2 năm hẹn hò, Cường Đô La - Đàm Thu Trang vừa tổ chức lễ ăn hỏi. Mối tình này từng bị mẹ cấm cản, nhưng trong ngày này, bà Như Loan lấy khăn lau nước mắt khiến những người xung quanh rất xúc động.
Cường Đô La dẫn Đàm Thu Trang và Subeo đi xem nhà, đám cưới sắp diễn ra rồi chăng?: Thêm một tín hiệu nữa cho thấy, việc cặp đôi này đã sẵn sàng tiến tới mối quan hệ vợ chồng sau khoảng thời gian tìm hiểu. Nếu đúng thế, đây sẽ là một sự kiện vô cùng gây sốt của làng giải trí năm nay.