Cường Đô La dẫn Đàm Thu Trang và Subeo đi xem nhà, đám cưới sắp diễn ra rồi chăng?

Thêm một tín hiệu nữa cho thấy, việc cặp đôi này đã sẵn sàng tiến tới mối quan hệ vợ chồng sau khoảng thời gian tìm hiểu. Nếu đúng thế, đây sẽ là một sự kiện vô cùng gây sốt của làng giải trí năm nay.

Sau khi cùng nhau ra mắt nhà hàng chung ở Vũng Tàu và nhiều lần úp mở về đám cưới vào năm sau, Cường Đô la lại khiến mọi người đoán già đoán non về ngày góp gạo thổi chung nồi sớm hơn dự kiến, vì mới đây nhất, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bị bắt gặp dẫn theo bé Subeo cùng nhau đi xem nhà. Cặp đôi diện trang phục khá thoải mái, trong khi Subeo lại diện đồng phục đi học. 

voh-cuong-do-la-dan-dam-thu-trang-va-subeo-di-xem-nha-dam-cuoi-sap-dien-ra-1

voh-cuong-do-la-dan-dam-thu-trang-va-subeo-di-xem-nha-dam-cuoi-sap-dien-ra-2
Cường Đô La và Đàm Thu Trang bị bắt gặp dẫn con trai Subeo di xem nhà. Liệu họ đã tính đến chuyện an cư trước khi tổ chức hôn lễ? (Nguồn: Internet)

voh-cuong-do-la-dan-dam-thu-trang-va-subeo-di-xem-nha-dam-cuoi-sap-dien-ra-3
Mối tình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ từ bạn bè và công chúng. Ai nấy đều mong cặp đôi sớm về chung một nhà sau hơn một năm hẹn hò. (Nguồn: Internet)

Cách đây không lâu, Cường Đô La hé lộ sẽ gửi thiệp mời cưới tới bạn bè vào năm sau. Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Không chỉ thế, doanh nhân phố núi còn úp mở cuộc hẹn tháng 5/2019 với cả gia đình một người bạn. Anh nhấn mạnh họ phải có mặt ở Việt Nam. Không ít người cho rằng đây là thời gian chính xác mà anh sẽ tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang.

Cường Đô La xác nhận thời gian tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang: Sau những bóng gió, phải chăng chính chủ đã lên tiếng xác nhận, thậm chí còn ấn định cả thời gian chính xác vào ngày, tháng, năm?
Cường Đô La lần đầu đóng MV cùng Đàm Vĩnh Hưng: Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều góp mặt trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng.