Cường Đô La xác nhận thời gian tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang

Sau những bóng gió, phải chăng chính chủ đã lên tiếng xác nhận, thậm chí còn ấn định cả thời gian chính xác vào ngày, tháng, năm?

Ngày 27/10 vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức buổi lễ khai trương nhà hàng của cả 2 tại Vũng Tàu. Chia sẻ bức ảnh cả hai chuẩn bị cho ra mắt "đứa con chung", nhiều người thân và bạn bè đã bình luận chúc cho công việc làm ăn của cặp đôi "thuận buồm, xuôi gió". Và mới đây nhất, cặp đôi còn nhận được nhiều sự chú ý hơn khi Cường Đô La bất ngờ để lại dòng bình luận trên trang cá nhân, tiết lộ thời gian sẽ gửi thiệp cưới tới bạn bè.


Trước đó, "đại gia phố núi" đã đăng tấm ảnh với nội dung: "Đã sẵn sàng cho ngày khai trương. Cảm ơn bạn!". (Nguồn: Internet)


Hình ảnh của cặp đôi cùng bạn bè trong buổi khai trương hôm qua. (Nguồn: Internet)

Xuất hiện bên những người bạn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn đứng sát bên nhau. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ những cử chỉ tế nhị, ý tứ khi anh chỉ nhẹ nhàng ôm eo bạn gái, Đàm Thu Trang cũng mỉm cười rạng rỡ tạo dáng bên vị hôn phu và những người bạn thân

Ngoài những hình ảnh tình cảm của cặp đôi, nhiều người hâm mộ lại đặc biệt chú ý đến những bình luận trả lời bạn bè, người thân của Cường Đô La. Điều đặc biệt là mới đây, đích thân Cường Đô La đã khẳng định "tin mừng" khi bình luận thông báo với người anh thân thiết: "Coi sắp xếp tháng 5/2019 cả gia đình anh phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé". Ngay lập tức, người bạn của anh cũng vui vẻ trả lời nhất định sẽ về Việt Nam để dự "chuyện mừng" này. 

Điều đáng chú ý là cách đây 1 tuần, Cường Đô La đã từng hé lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hoa khôi xứ Lạng trong một bình luận trả lời bạn bè. Thay cho bạn gái, anh đáp lại câu hỏi về đám cưới sắp diễn ra: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".


Cường Đôla đã từng hé lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hoa khôi xứ Lạng là vào năm sau. (Nguồn: Internet)


Tính đến thời điểm hiện tại, Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã có hơn 1 năm yêu nhau. (Nguồn: Internet)


Mặc dù trước đó, "đại gia phố núi" từng hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vy...nhưng đều đứt gánh giữa đường. Chỉ khi gặp mỹ nhân gốc Lạng Sơn anh mới thực sự nghiêm túc.
(Nguồn: Kenh14)


Đàm Thu Trang còn rất được lòng Subeo, cậu con trai chung của Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà. (Nguồn: Internet)

Dương Triệu Vũ rời khỏi mạng xã hội sau khi lên tiếng xin lỗi danh ca Phương Dung : Dương Triệu Vũ từng nói: 'Hãy cứ ngông cuồng đi. Vì nếu bạn đúng bạn sẽ vui, và nếu bạn sai thì bạn sẽ khôn'.
Cường Đô La lần đầu đóng MV cùng Đàm Vĩnh Hưng: Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều góp mặt trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng.