Đã 9 năm rồi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cứ bên nhau thế này mà mãi không chịu cưới

Mới đây, cặp đôi vừa kỉ niệm 9 năm yêu nhau bằng một bộ ảnh đậm chất 'street style' Châu Âu khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn thông báo họ sẽ kỷ niệm 9 năm yêu nhau bằng việc ra mắt series video nhật ký du lịch mang tên "Love is journey".

Với những ai yêu mến cặp đôi tài sắc Đông Nhi – Ông Cao Thắng, những khoảnh khắc bên nhau trong đời thường lẫn các dự án âm nhạc luôn mang lại nhiều thích thú lẫn ngưỡng mộ cho tình yêu bền chặt của cả hai.

dong-nhi-va-ong-cao-thang-1

Để đáp lại sự mong mỏi và ủng hộ của người hâm mộ, cặp đôi sẽ chính thức ra mắt chuỗi video nhật ký du lịch dài 8 tập mang tên "Love is journey" để kỷ niệm chặng đường 9 năm yêu nhau.

dong-nhi-va-ong-cao-thang-2
Những món ăn đường phố, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ hay các công trình nghệ thuật nổi tiếng sẽ được khắc họa một cách chân thật, gần gũi và có phần dí dỏm của Đông Nhi – Ông Cao Thắng. (Nguồn: Ngoisao)

Thông qua cảm nhận thực tế và những kỷ niệm đáng nhớ được chính cặp đôi chia sẻ, mỗi tập phim sẽ mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị và kinh nghiệm du lịch hấp dẫn tại nhiều điểm đến nổi tiếng của Đài Loan, Hàn Quốc, Áo, Italia, Thụy Sĩ, Pháp và Mỹ.

dong-nhi-va-ong-cao-thang-3

Cùng chiêm ngưỡng bộ hình đẹp ngất ngây chất Tây của cặp đôi này nhé!

dong-nhi-va-ong-cao-thang-5

dong-nhi-va-ong-cao-thang-6

dong-nhi-va-ong-cao-thang-7

dong-nhi-va-ong-cao-thang-8

dong-nhi-va-ong-cao-thang-9

dong-nhi-va-ong-cao-thang-10

dong-nhi-va-ong-cao-thang-11
Bộ ảnh ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ giữa cặp đôi "yêu mãi không cưới" này. (Nguồn: Ngoisao)

Mai Phương cầu mong tổ nghiệp cho phép màu quay lại sân khấu: Hôm nay 21/9, không khí giỗ tổ vẫn diễn ra náo nhiệt. Tại sân khấu kịch Hồng Vân, diễn viên Mai Phương đến dâng hương lên tổ nghiệp, có thể thấy vẻ ngoài của cô đã tươi tắn hơn sau khi được xuất viện.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giản dị và chân tình thế nào qua lời kể của NTK Đỗ Long?: Mới đây, trên trang cá nhân, NTK Đỗ Long đã đăng tải chia sẻ khá dài để nhận xét về Hoa hậu Mỹ Linh, người để lại trong anh rất nhiều thiện cảm khi có lối sống vô cùng giản dị và Mỹ Linh 'rất nghèo'.