Đã tròn 1 năm bản hit kiêm MV 'nhọ' nhất của Noo Phước Thịnh được phát hành

Tròn 1 năm MV này được ra mắt, dù là một bản hit nhưng ai ngờ đâu đây chính là MV trở thành 'vết nhọ' trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh.

Những ngày vừa qua, Noo Phước Thịnh đang gặp phải rắc rối vì bị nhạc sĩ, rapper người Mỹ kiện do vi phạm bản quyền.  

Cụ thể, trong phân cảnh từ khoảng phút 6:05 đến 7:30 của MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã cắt xén, sử dụng tác phẩm The way đang được bảo hộ quyền tác giả và quyền liên quan của nhạc sĩ Zack Hemsey để làm nhạc nền cho phân cảnh tai nạn xe hơi của các diễn viên.

Trước hành vi này, Noo Phước Thịnh được yêu cầu bồi thường với tổng số tiền là 850 triệu đồng. Hiện tại, anh cũng đã hủy hết các lịch trình trong tháng 10 của mình và MV chuẩn bị sẵn bị cũng phải hoãn lại chờ thời cơ thích hợp mới tung ra.

VOH-MV-so-nho-cua-Noo-1

Trong khi người hâm mộ đang lo lắng cho Noo Phước Thịnh vì sợ scandal lần này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của anh thì một số người đã phát hiện rằng ngày này năm trước là ngày MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi được ra mắt.

Dù lập thành tích 'khủng' nhưng MV đình đám của Noo Phước Thịnh lại không may dính phải lùm xùm vì vi phạm bản quyền khiến Noo Phước Thịnh phải lao đao trong thời gian qua.

VOH-MV-so-nho-cua-Noo-2

MV Chạm khẽ trái tim anh một chút thôi được phát hành vào năm 2017 do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư làm theo màu sắc điện ảnh. MV gây chú ý vì được quay như phim ngắn với thời gian dài hơn 10 phút. Noo Phước Thịnh cũng tự mình diễn xuất trong MV với vai chàng trai nhà giàu si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác. 

VOH-MV-so-nho-cua-Noo-3
MV có sự tham gia diễn xuất của Noo Phước Thịnh và người đẹp Jun Vũ. (Nguồn: Internet)

VOH-MV-so-nho-cua-Noo-5
Phân cảnh tai nạn xe trong MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" bị cho là vi phạm bản quyền. (Nguồn: Internet)

MV đạt gần 4 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt, 20 triệu lượt xem sau 3 tuần phát hành. Sau đó, MV nhanh chóng chạm ngưỡng 30 triệu view và nằm top 1 trending trên Youtube trong thời gian dài.

Tuy nhiên, đến ngày 16/11/2017, MV bỗng bị khóa vì lý do vi phạm bản quyền khiến nhiều người hoang mang. Trước việc này, phía Noo Phước Thịnh cho biết do không hiểu rõ luật nên đã sử dụng phân cảnh chiếc xe hơi bốc cháy mà chưa xin phép đơn vị bản quyền.

VOH-MV-so-nho-cua-Noo-4
MV sở hữu lượng view "khủng" của Noo bất ngờ bị bốc hơi trên Youtube vì vi phạm bản quyền. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, sau sự cố đó, nam ca sĩ cùng gửi lời xin lỗi đến fan và khán giả. Anh cũng cho biết sẽ cùng ekip chỉnh sửa lại và đăng tải MV trên Youtube chính thức của mình.

Mới đây, thông tin một nam ca sĩ hàng đầu Vbiz sắp trở lại được cư dân mạng lan truyền. Trong ảnh mọi người đã nhận ra đó là Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, giữa ồn ào kiện tụng, lại còn hủy hết lịch trình, liệu Noo đã sẵn sàng trở lại với sản phẩm âm nhạc mới hay chưa? 


Một thông tin bị rò rỉ được cho là Noo Phước Thịnh sẽ trở lại cho ra mắt sản phẩm mới. (Nguồn: Hóng hớt showbiz)

Dù chỉ là những nghi ngờ nhưng người hâm mộ vẫn mong Noo sẽ ra mắt sản phẩm mới trong thời gian tới và nam ca sĩ sẽ sớm lấy lại được tinh thần, vượt qua cơn bão tố lần này.

Phía Noo Phước Thịnh lên tiếng khi bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng: Đối diện với vụ kiện nghiêm trọng, phía Noo Phước thịnh cho biết hiện tại đang giải quyết và cũng chưa có câu trả lời chính thức.
Noo Phước Thịnh nói gì về hình ảnh tiều tụy gây xôn xao trong thời gian qua?: Để mọi người không phải 'lăng tăng', Noo Phước Thịnh cuối cùng cũng lên tiếng về hình ảnh mình trông gầy gò, tiều tụy và còn hút thuốc gây xôn xao những ngày qua.