Đại diện Khổng Tú Quỳnh bức xúc lên tiếng khi bị chê hết thời phải mượn Ngô Kiến Huy để PR

Mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đang tạo sự chú ý của dư luận trong thời gian qua.

Trước những thay đổi về ngoại hình và phong cách sống trong thời gian gần đây, cộng đồng fan hâm mộ lại càng thêm chắc nịch về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay và hiển nhiên coi đó là một điều chắc chắn. Chính vì vậy, những ngày qua truyền thông showbiz Việt cũng tập trung khai thác thông tin về vấn đề này khiến dư luận đổ dồn mọi sự chú ý vào Khổng Tú Quỳnh. Câu chuyện tình yêu 8 năm của nữ ca sĩ cùng Ngô Kiến Huy, cũng như hành trình sự nghiệp của giọng ca "Lạnh" một lần nữa liên tục bị đào xới.

voh-khong-tu-quynh-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-che-het-thoi-phai-muon-ngo-kien-huy-de-pr-1
Mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đang tạo sự chú ý của dư luận trong thời gian qua.

Không ít người cho rằng khoảng thời gian yêu Ngô Kiến Huy, sự nghiệp của Khổng Tú Quỳnh đã xuống dốc trầm trọng, giờ cô là nữ ca sĩ hết thời. Ở thời điểm hiện tại, thông tin Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy "đường ai nấy đi" sau 8 năm yêu được tung ra nhằm mục đích đưa Khổng Tú Quỳnh trở thành ngôi sao được công chúng đặc biệt quan tâm. Từ đó, con đường âm nhạc của cô sẽ trở lại với nhiều ánh hào quang hơn.

voh-khong-tu-quynh-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-che-het-thoi-phai-muon-ngo-kien-huy-de-pr-2
Có rất nhiều bài đã tổng hợp lại con đường sự nghiệp trầm bình của Khổng Tú Quỳnh trong nhiều năm qua và cho là cô nàng đang "tuột dốc không phanh".

voh-khong-tu-quynh-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-che-het-thoi-phai-muon-ngo-kien-huy-de-pr-3
Không ít tin đồn cho rằng Khổng Tú Quỳnh đang mượn cuộc tình đổ vỡ với Ngô Kiến Huy để tìm lại ánh hào quang cho mình.

Giữa rất nhiều những lời đồn đoán này, đại diện của Khổng Tú Quỳnh đã bức xúc lên tiếng. "Không hiểu các bạn làm vậy với mục đích gì? Chúng tôi không hứng thú PR kiểu này! Chính các bạn sẽ khiến chúng tôi bị "GHÉT". Cái gì cũng phải có "TÂM và TẦM".

voh-khong-tu-quynh-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-che-het-thoi-phai-muon-ngo-kien-huy-de-pr-4
Giữa tin đồn hết thời nên tung tin chia tay Ngô Kiến Huy để thu hút sự chú ý của dư luận, đại diện Khổng Tú Quỳnh chính thức lên tiếng.

Những bức xúc của đại diện Khổng Tú Quỳnh trong câu chuyện này hoàn toàn có căn cứ. Thông tin về mối quan hệ của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy trên thực tế vẫn chưa được cả hai xác nhận. Mặt khác, Khổng Tú Quỳnh không đề cập đến chuyện tình cảm giữa mình và Ngô Kiến Huy, không nhắc đến việc cả hai hiện đã chia tay hay vẫn đang duy trì mối quan hệ yêu đương để quảng bá cho hình ảnh cá nhân. Những tin đồn không được xác thực này rất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến người trong cuộc.

Ngay khi tin tức này được lan truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau:

voh-khong-tu-quynh-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-che-het-thoi-phai-muon-ngo-kien-huy-de-pr-5

voh-khong-tu-quynh-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-che-het-thoi-phai-muon-ngo-kien-huy-de-pr-6
Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy.

Sự suy đoán về mối quan hệ của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều dựa trên cảm nhận của công chúng. Người trong cuộc vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này. Tuy nhiên có thể thấy, Khổng Tú Quỳnh không hề có ý muốn mượn chuyện chia tay để đổi lấy "một sự trở lại hoành tráng", được nhiều người chú ý.

Khổng Tú Quỳnh chăm chỉ gợi cảm sau chia tay Ngô Kiến Huy, dân mạng chỉ soi vào điều này: Khán giả hiện đang rất bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng trong những bộ đồ táo bạo, kiệm vải của Khổng Tú Quỳnh. Đồng thời đang rất tập trung vào điểm này của cô nàng.
Ngô Kiến Huy 'đáp trả' Khổng Tú Quỳnh khi cô viết trạng thái ẩn ý: Mới đây Khổng Tú Quỳnh đã mượn một đoạn tâm sự của nhà văn Hạ Vũ để đăng tải trên trang cá nhân. Sau đó vài tiếng, nam ca sĩ "Giả vờ yêu" bất ngờ cũng đăng tải status với nội dung khó hiểu.