Đại diện Việt Nam đăng quang Á Hậu 2 tại Hoa hậu các quốc gia 2017

(VOH) - Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Thanh Trang bất ngờ đăng quang Á Hậu 2 tại Chung kết Hoa hậu các quốc gia 2017. 

Đại diện Thái Lan về nhất, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Australia, Á hậu 3 thuộc về người đẹp Russia, Á hậu 4 thuộc về đại diện Canada.

Các người đẹp đoạt giải cao nhất tại cuộc thi.  

Được biết sau khi đăng quang, Thanh Trang cùng Top 5 sẽ ở lại khoảng 1 tuần để tham gia các hoạt động cộng đồng, giao lưu truyền thông tại Trung Quốc cũng như quay quảng cáo theo yêu cầu của BTC. Dự kiến ngày 25/1 Thanh Trang sẽ bay trở lại Việt Nam để thực hiện những dự án cá nhân.

Thanh Trang sở hữu chiều cao 1m74 số đo 3 vòng 88 – 62 – 100. Với lợi thế hình thể, Thanh Trang tự tin và tỏa sáng suốt hành trình của cuộc thi. Kết quả Á Hậu 2 là 1 thành tích bất ngờ với Thanh Trang. 

Trước khi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang được biết đến khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và dừng chân tại Top 45.

Thanh Trang trong phần thi trang phục dân tộc. 

Trước thềm chung kết Hoa hậu các quốc gia 2017, Thanh Trang may mắn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fans hâm mộ khi dẫn đầu bình chọn online tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. 2 thí sinh có bình chọn cao nhất sẽ được BTC đặt cách vào thẳng vòng quay hình.