Đầm Sen sẽ tái hiện Quảng trường 'xác sống' trong đêm Halloween

(VOH) - Du khách có trang phục hóa trang, bao gồm vẽ mặt & mặc trang phục Halloween khi tới Đầm Sen trong ngày 31/10, sẽ được miễn vé cổng hoặc giảm 50% các loại vé trọn gói.

Đây là mức ưu đãi hấp dẫn mà Công viên Văn hóa Đầm Sen đưa ra nhằm thu hút du khách trong dịp Halloween.

Ông Danh Hữu Dư, Giám đốc Công viên cũng cho biết, trong đêm 31/10, Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái với chuỗi bối cảnh trang trí đậm chất Halloween như Khu vườn bí ngô với hàng trăm quả bí ngô đầy chất ma mị pha chút ngộ nghĩnh được “gieo trồng” ngay tại Vườn hoa thiếu nhi Khu A để các em nhỏ tha hồ khám phá và chụp ảnh trong mùa lễ hội Halloween.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, một Quảng trường 'xác sống' với hàng trăm 'thây ma', 'xác sống' luôn chực chờ tấn công bạn. Bên cạnh đó, hoạt động Halloween đường phố với Khu chợ âm phủ trưng bày và bán các sản phẩm mặt nạ, trang phục Halloween, hoạt động vẽ mặt hóa trang với nhiều kiểu mẫu độc, lạ; chương trình hoạt náo phát quà của biệt đội thây ma lưu động; kịch rối “Gặp gỡ các nhân vật phù thủy” cùng các món ăn kinh dị phục vụ du khách trong suốt đêm hội. 

Ngoài ra, Lễ hội Halloween kì bí với điểm nhấn là sân chơi "Ngẫu hứng thời trang Halloween” dành cho tất cả du khách có trang phục hóa trang với những phần quà tặng hấp dẫn và cơ hội tỏa sáng trong đêm hội dành tặng cho tất cả những ai khi tham gia sân chơi sôi động này.