Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hé lộ chính xác ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương

Mr. Đàm cũng đã chính thức xác nhận, giờ thì chẳng còn hoang mang ngày trọng đại của Trường Giang và Nhã Phương nữa nhé!

Vừa qua, một thông tin được rò rỉ cho rằng đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương có thể được tổ chức vào ngày 24 hoặc 25/9. Sau đó, một người thân cận với Nhã Phương cũng đã tiết lộ hôn lễ của cặp đôi sẽ diên ra trong ngày 25/9.

VOH-Dam-Vinh-Hung-he-lo-ngay-dam-cuoi-Truong-Giang-1
Đám cưới Trường Giang và Nhã Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. (Nguồn: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng đã cập nhật trạng thái về lịch trình sắp tới của mình bao gồm các show diễn, các sự kiện,... Điều đáng chú ý chính là vào ngày 25/9, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham dự đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương

VOH-Dam-Vinh-Hung-he-lo-ngay-dam-cuoi-Truong-Giang-2
Trong số các lịch trình sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng anh đã dành riêng một ngày để tham dự đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Vì khá thân thiết nhau nên vào ngày vui của Trường Giang và Nhã Phương sẽ có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ còn dành riêng một ngày đặc biệt cho đám cưới của cặp đôi và có thể anh sẽ hát mừng trong hôn lễ của họ.

VOH-Dam-Vinh-Hung-he-lo-ngay-dam-cuoi-Truong-Giang-3

VOH-Dam-Vinh-Hung-he-lo-ngay-dam-cuoi-Truong-Giang-4
Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang-Nhã Phương khá thân thiết với nhau. Họ thường chụp ảnh kỉ niệm cũng nhau mỗi khi tham gia chung sự kiện. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, theo thông tin được biết đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở TP.HCM. Tại đây sẽ có đội ngũ bảo vệ nghiêm ngặt, sẵn sàng hỗ trợ cô dâu, chú rể nếu chỉ muốn lễ cưới diễn ra riêng tư.

Trường Giang và Nhã Phương cũng đang gấp rút lên danh sách khách mời để đặt bàn, chuẩn bị chỗ ngồi, không gian cưới...

Vài ngày trước, danh sách khách mời của gia đình Nhã Phương cho tiệc cưới sắp tới đã được bố mẹ cô liệt kê cụ thể. Danh sách bao gồm một vài người thân, con cháu, hàng xóm vì muốn có không gian riêng tư nên gia đình cô cũng không mời nhiều người.

VOH-Dam-Vinh-Hung-he-lo-ngay-dam-cuoi-Truong-Giang-5

VOH-Dam-Vinh-Hung-he-lo-ngay-dam-cuoi-Truong-Giang-6
Danh sách khách mời của Nhã Phương cũng đã được tiết lộ bao gồm người thân, hàng xóm và con cháu trong gia đình. (Nguồn: Internet)

Đây là cách mà Nhã Phương 'dằn mặt' những 'em gái mưa' khó đỡ của Trường Giang: Trước hàng loạt 'bóng hồng' vây quanh chồng sắp cưới Nhã Phương luôn mạnh mẽ đối mặt với chúng và có cách đối phó rất thông minh.
Cận đám cưới Trường Giang, hai tình cũ Nam Em và Quế Vân hội ngộ, tay trong tay đi dạo phố: Nam Em và Quế Vân đã có dịp hội ngộ cùng nhau sau thời gian dài vướng phải lùm xùm scandal tình cảm với Trường Giang và đặc biệt là sắp đến đám cưới của nam danh hài.