Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: 'Đã ghi danh sách kẻ thù dài, sẽ có ngày xóa sổ từng người một'

Bên cạnh sự yêu mến, quý trọng của bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần bị đố kị, phản bội từ chính người quen của mình.

Nổi danh là "Ông Hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng chiếm được vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt và trong suốt gần 2 thập kỉ qua vẫn chưa ai có thể thay thế được. Khán giả luôn biết đến Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ nổi tiếng, có cuộc sống xa hoa, giàu có nhưng mấy ai biết được đằng sau ấy hào quang ấy là góc khuất về chuyện đời, chuyện nghề luôn được giấu kín.

VOHDamVinhHung-1

Vừa qua, khi tham gia chương trình Chuyện xưa chưa kể, nam ca sĩ đã có những phút trải lòng về sự nghiệp, cuộc sống cũng như lần đầu hé lộ mình đã lên danh sách kẻ thù dài và chờ ngày xóa sổ từng người một.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự về thời điểm gặp khó khăn, vướng nhiều scandal vào năm 2012: "Thời gian này, tôi phải trải qua nhiều cảm xúc tiêu cực. Đúng là vào lúc sóng gió mới thấy cháy nhà lòi mặt chuột, đẻ ra nhiều gương mặt phản phé, a dua, hùa theo.

Con người không ai hùa, chỉ có loại đó mới hùa như vậy thôi. Chúng nói này nói nọ, giậu đổ bìm leo, tát nước theo mưa. Tôi phải cảm ơn những lần như vậy để biết bộ mặt thật của nhau, còn né ra, chứ chơi thân lâu quá chỉ có chết.

VOHDamVinhHung-2

Thậm chí, tôi đã phải ghi một danh sách dài kẻ thù của mình, những người đã từng quay lưng, phản lại tôi. Nhất định sẽ có một ngày tôi sẽ xóa sổ họ. Có nhiều kẻ như vậy lắm, tôi không muốn kể ra thôi. Có những nhạc sĩ, những người tưởng rất thân với tôi mà đụng chuyện là tát nước theo mưa, lên tiếng dạy đời. Tôi cạch mặt thẳng luôn, mặc kệ, không tha thứ.

Chỉ có những người ở bên tôi, chơi với tôi những lúc nghèo nhất, khốn khó nhất mới là bạn tốt, chứ chỉ tung hê lúc vui vẻ thì làm ơn thôi đi. Đến lúc tôi cần nhận ra nó là ai rồi. Cứ cho rằng những lời động viên lúc khó khăn là thảo mai đi, tôi sẵn sàng chọn sự thảo mai đó, còn hơn là quay lưng chửi bới, dạy đời. Tôi quét sạch ngay lập tức". (Theo soha.vn)

VOHDamVinhHung-3

Sau gần 20 năm trong nghề, Mr. Đàm vướng không ít những lùm xùm, bê bối gây xôn xao nên nam ca sĩ bị cho rằng đang dùng chiêu trò để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình không làm thế và khẳng định: "Tự tạo scandal là trò chơi rất ngu".

"Là một ca sĩ, chẳng ai muốn gặp những rắc rối ảnh hưởng đến tâm lí, tên tuổi và sự nghiệp của mình. Không ai khùng điên tới mức đó. Mọi thứ đến với tôi đều bất ngờ, nhưng vẫn có lí do của nó. Nhưng không ai chịu nhìn vào quá trình, lí do mà chỉ biết phán xét, đả kích, chê bai. Mọi người chỉ biết nhìn vào kết quả của sự việc mà không xem xét nguyên nhân của nó. Họ không chịu nghe tôi giải thích.

VOHDamVinhHung-4

Tự tạo scandal là trò chơi rất ngu, tôi chẳng dại gì tự tạo ra nó. Mọi scandal đến với tôi đều là số phận cả rồi. Nếu tôi thực sự gian xảo, lên chiến lược để đi lên bằng những đường tà đó thì tôi đã gặp nghiệp, quả báo chứ chẳng tồn tại được đến bây giờ. Tôi sống đường đường chính chính, nghĩa hiệp và anh hùng nên chẳng sợ gì hết.

Tôi không làm sai. Còn có những điều tôi sai, tôi thừa nhận thẳng thắn. Nhưng mọi người không chịu nhìn nguyên do, cứ phán xét tôi, như vậy là hèn lắm. Chừng ấy năm qua, tôi sống như thế rồi, nên ai không thích tôi, tôi mặc kệ, không việc gì phải giải thích. Tôi không bao giờ ăn mày tình cảm", giọng ca Hello chia sẻ (Theo soha.vn)

Mr. Đàm gọi Tuấn Hưng là 'chàng trai hot nhất tháng 10' trong show của Lệ Quyên: Có dịp diễn cùng sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng đã gọi vui Tuấn Hưng là 'chàng trai hot nhất tháng 10' vì anh đã gặp những chuyện không hay gây chú ý trong thời gian qua.
Lâu lắm rồi Vpop mới có sản phẩm âm nhạc hội tụ dàn sao 'khủng' như thế này: Với sự góp mặt của dàn sao đình đám trong showbiz, dự án âm nhạc sắp ra mắt này được nhiều người mong đợi và hứa hẹn sẽ lan tỏa thông điệp yêu thương đến mọi người.