Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt Hoài Lâm

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho biết Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt Hoài Lâm dù nam ca sĩ từng là đứa con nuôi được nam danh hài hết mực yêu thương.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có cuộc trò chuyện sau những ồn ào vừa qua gồm tiệc sinh nhật, việc kí tên lên tranh rồi đến chuyện học trò Hoài Lâm nghỉ hát 2 năm. Anh cho biết sóng gió, thị phi là chuyện quá bình thường, anh luôn chọn cách đứng trên đầu ngọn sóng, mạnh mẽ đối mặt và không có gì có thể quật được anh.

Khi được hỏi đến chuyện học trò cưng Hoài Lâm, nam ca sĩ cho biết mình đã khuyên can hết lời nhưng Hoài Lâm vẫn quyết định dừng hát. Anh nói: "Tôi nói chuyện với Lâm 3 lần. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ nói chuyện gì đó quá 3 lần. Nhưng sau cuộc phỏng vấn tôi sẽ đến hỏi Lâm một lần nữa: "Bây giờ con muốn gì, con cần sư phụ giúp gì". Tôi không thể bỏ mặc Lâm, vì nhìn như thế thì tội lắm. Tiếc cho một ca sĩ tài năng!"

VOH-Hoai-Linh-tu-mat-Hoai-Lam-1

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Hoài Lâm và ba nuôi Hoài Linh. Anh cho biết Hoài Linh đã từ mặt, quyết không nhìn đến Hoài Lâm nữa. Vì quá thất vọng Hoài Lâm nên Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt cậu con nuôi này.

Anh chia sẻ: "Tôi sẽ không bỏ rơi Hoài Lâm đâu. Tôi sẵn sàng làm tất cả để đưa nó quay trở lại đúng quỹ đạo. Anh Hoài Linh đã không thèm nhìn mặt, giờ đến tôi cũng bỏ rơi Hoài Lâm thì có khác nào đạp nó xuống vực, nó sống thế nào đây?"

VOH-Hoai-Linh-tu-mat-Hoai-Lam-2

"Hoài Lâm làm cho anh Linh thất vọng nhiều lắm, tôi biết điều này. Chính bản thân tôi cũng từng thất vọng vì nó. Nói đâu xa, lần gần đây nhất nó còn tự ý bỏ show ở Đà Nẵng của tôi. Tôi có bực mình chứ, bởi phải lo thu dọn, nhưng nghĩ lại cũng thấy thương. Lâm còn trẻ quá, nó sợ đủ thứ điều, nó có quá nhiều áp lực và rắc rối. Ai cũng kéo căng nó ra.

Tôi nói thật, nếu gia đình tôi rắc rối 10 phần thì gia đình Lâm cũng phải là 8 - 9 phần. Đủ thứ mối quan hệ bòng bong làm cho Lâm lúc nào cũng rơi vào bế tắc. Nó lại là kiểu người không thể mạnh mẽ mà đối diện. Hồi mới thắng Gương mặt thân quen, nó đã hồi hộp lo sợ ánh hào quang nổi tiếng rồi. Sống trong showbiz vài năm, nó lại tự cảm thấy mình không hợp.

Hoài Lâm là cái đứa chỉ biết đi hát và chơi cùng phòng thu thôi. Tôi chẳng hiểu sao nó lại đắm đuối đến vậy. Nó không giỏi bày tỏ tấm lòng mình, có bế tắc gì là cứ ôm hết, chẳng bao giờ tâm sự đâu! Hoài Lâm có những điểm giống anh Hoài Linh là vì thế!" Anh tâm sự.

"Không phải tự nhiên mà tôi và Hoài Linh lại thương Lâm đến thế. Nó là một phần cánh tay của tôi. Khi cánh tay này bị trầy xước, đổ máu thì làm sao người cha này lại không đau lòng", Anh nói thêm.

VOH-Hoai-Linh-tu-mat-Hoai-Lam-3

Ngoài ra, trước đó Hoài Linh cũng từng chia sẻ mình đã nhiều lần khuyên ngăn, chỉ dạy Hoài Lâm nhưng vẫn không được gì. "Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt. Có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu", Hoài Linh nói.

VOH-Hoai-Linh-tu-mat-Hoai-Lam-4

Nếu thường xuyên theo dõi showbiz thì chắc hẳn bạn sẽ biết Hoài Lâm là con nuôi của Hoài Linh và được anh quan tâm, yêu thương vô cùng. Sau chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm nhận được nhiều sự chú ý và nổi tiếng nhờ vào giọng hát thiên phú, ngoại hình ưa nhìn.

Được biết, Hoài Linh từng gửi con nuôi của mình sang công ty của Mr. Đàm để đào tạo từ lúc Hoài Lâm mới 14 tuổi nên nam ca sĩ cũng xem Hoài Lâm như con của mình. Giờ đây, Hoài Lâm quyết định ngừng ca hát 2 năm khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và nuối tiếc cho một nhân tài. 

Mr. Đàm đã khuyên can hết lời nhưng Hoài Lâm vẫn quyết định dừng ca hát: Trước quyết định dừng hát 2 năm của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: 'Tôi nói gần như đã cạn lời với Hoài Lâm'.
Sau tin fan nhảy lầu, Mr. Đàm cho biết: 'Không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm': Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mình rất lúng túng trước sự việc nhưng không thể bỏ mặc fan của mình. Đồng thời, anh cũng nhắn nhủ đến fan hãy yêu mến thần tượng một cách bình tâm và tỉnh táo.