Dàn sao Việt cùng tưởng nhớ về Trịnh Công Sơn trong đêm nhạc Thay lời muốn nói tháng 4/2018

(VOH) - Chương trình Thay lời muốn nói tháng 4/2018 – chủ đề “Tình” hứa hẹn một đêm nhạc đầy cảm xúc với những sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Chủ đề Tình của Thay lời muốn nói tháng 4/2018 là nơi mà khán giả gửi gắm những tâm sự tỉ tê để đánh thức lại những rung động ngọt ngào, những chuyện tình da diết của một thời hoa mộng vốn vẫn hằn sâu trong kí ức. Đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng, yêu mến ca từ, tác phẩm và tấm lòng nhạc sĩ của Trịnh Công Sơn nhân kỉ niệm 17 năm ngày mất của ông. Chương trình với sự tham gia của ca sỹ Hồng Nhung, Quang Dũng, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Lân Nhã, Quỳnh Lan, Đức Tuấn và các giọng ca Tiếng hát mãi xanh.

Thay lời muốn nói tháng 4

Đức Tuấn, Hồng Nhung và Quang Dũng mang đến những bài hát của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. 

Diva Hồng Nhung vốn là một bóng hồng trong rất nhiều ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Chưa từng vắng bóng trong bất kì một đêm nhạc nào kỉ niệm về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những năm qua, Diva Hồng Nhung đã thể hiện một tình yêu to lớn dành cho nhạc Trịnh và sự mến thương dành cho người nhạc sĩ tài hoa. Hồng Nhung cùng với ca sĩ Quang Dũng sẽ có màn song ca tình tứ trong nhạc phẩm Tình nhớ (Trịnh Công Sơn).

Thay lời muốn nói tháng 4/2018 sẽ dành cho những người yêu nhạc Trịnh.  

Đến với đêm nhạc Trịnh với đủ các cung bậc cảm xúc là các giọng ca ấn tượng như Lân Nhã, Quỳnh Lan, Đức Tuấn, màn trình diễn saxo đặc biệt của Saxophone Trần Mạnh Tuấn và các giọng ca Tiếng hát mãi xanh Kim Lan, Mai Trâm, Bích Lệ, Ngọc Mỹ... Hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho những ai đã trót yêu nhạc Trịnh và thấm đẫm nhớ nhung về những chuyện tình mình.

Thay lời muốn nói – chủ đề Tình được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment, Livestream trên Fanpage HTV – Đài truyền hình TPHCM vào lúc 21g, chủ nhật 8/4/2018.