Đẳng cấp Mỹ Tâm, concert ở Hàn 'cháy' vé sau vài ngày mở bán

Lần đầu tiên tổ chức concert riêng tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của người hâm mộ tại quê nhà và khán giả quốc tế.

Vào ngày 28/8, Mỹ Tâm bất ngờ công bố mình sẽ tổ chức Live Concert đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên "Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st". Với sự kiện này, Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc).

Theo như thông báo trước đó, concert lần này của Mỹ Tâm sẽ được diễn ra vào hai khung giờ 16h và 20h ngày thứ 7 (15/9) với quy mô dự kiến lên đến 8.000 khán giả.

Tuy nhiên, vì thương fan nên Mỹ Tâm đã quyết định dời buổi hòa nhạc sang ngày 20/10 để khán giả Việt có thể có thể hoàn thành kịp các thủ tục để bay sang Hàn.

VOH-concert-My-Tam-chay-ve-1
Với concert "Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st", Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại sân vận động Jangchung. (Nguồn: Internet)

Mới đây, ban tổ chức cho biết, các vị trí gần sân khấu đã hết vé từ vài ngày trước. Hiện tại, khán giả muốn tham dự concert của Mỹ Tâm chỉ có thể mua vé từ xa. Trước đó, trang bán vé liên tục bị lỗi vì số lượng người cập nhật quá lớn. Được biết, sau 10 ngày mở bán, liveshow của Mỹ Tâm đã tiêu thụ được 8.000 vé.

VOH-concert-My-Tam-chay-ve-2
Quả nhiên là "chị đại" Mỹ Tâm, vé concert ở Hàn cũng được tiêu thụ một cách nhanh chóng. (Nguồn: Internet)

Concert lần này Mỹ Tâm mang đến thông điệp trao yêu thương và kết nối cảm xúc, gửi tặng cho cộng đồng kiều bào người Việt Nam đang sinh sống, học tập tại Hàn Quốc. Tất nhiên, các fan Việt vẫn có thể đến để tham dự và ủng hộ "chị đẹp".

Để tổ chức cho buổi hòa nhạc hoành tráng này, Mỹ Tâm đã dành rất nhiều tâm huyết để hoàn thiện từng thứ, tránh xảy ra sơ xuất không đáng có. Concert sẽ do toàn bộ ekip Hàn Quốc đảm nhiệm, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn và cùng với Mỹ Tâm để mang đến những tiết mục cảm xúc nhất.

VOH-concert-My-Tam-chay-ve-3
Toàn cảnh sân vận động Jangchung - nơi Mỹ Tâm sẽ tổ chức solo concert vào ngày 20/10. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, tại sự kiện DMC Festival được tổ chức tại trụ sở chính nhà đài SangAm MBC (Hàn Quốc), Mỹ Tâm đã để lại ấn tượng sâu sắc với màn trình diễn cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn. Dù biểu diễn nơi đất khách quê người nhưng cô vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

VOH-concert-My-Tam-chay-ve-4

VOH-concert-My-Tam-chay-ve-5
Mỹ Tâm đã có buổi trình diễn đầy cảm xúc trong sự kiện DMC Festival. Cô còn hát cả tiếng Hàn khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khích. (Nguồn: Internet)

VOH-concert-My-Tam-chay-ve-6
Trước đó, Mỹ Tâm vinh hạnh được biểu diễn tại lễ hội văn hoá kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9 tại quảng trường Kwang Hwa Mun. (Nguồn: Internet)