Danh ca Phương Dung chia sẻ: 'Ai gây hấn tôi cứ nhắm mắt làm thinh để nghiệp qua đi'

Sau scandal gây xôn xao với Dương Triệu Vũ và Phi Nhung, Phương Dung khẳng định ai gây hấn cô cứ nhắm mắt làm thinh để nghiệp qua đi.

Chương trình Tinh hoa hội tụ mở màn với chủ đề Hội tối 19/12 đã nhận được sự quan tâm của không ít khán giả truyền hình. Với chuyên môn và kinh nghiệm hơn 60 năm đứng trên sân khấu, cùng lối nhận xét hóm hỉnh, công tâm và duyên dáng trên “ghế nóng”, danh ca Phương Dung là một điểm nhấn thú vị của chương trình.

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-1
(Ảnh: Bá Ngọc)

Là người “cầm cân nảy mực”, Phương Dung cho biết Tinh Hoa Hội Tụ là chương trình quy tụ tất cả những Quán quân, Á quân, những người đạt được rất nhiều giải thưởng của những chương trình khác. Nghệ sĩ đều là người xuất sắc trong nhiều thể loại từ múa, cải lương, kịch, ca nhạc và là tinh hoa trong chương trình.

Nữ danh ca chia sẻ: “Những tiểu phẩm đầy nhân văn khiến tôi xúc động lẫn thích thú vì mỗi em đều có nét riêng, khác biệt so với các gameshow tôi từng làm giám khảo. Tôi chỉ chú trọng trên mỗi tiết mục, có thể một số thí sinh không đồng tình với cách tôi chấm điểm, nhận xét, nghĩ tôi ưu ái người này người kia nhưng đó là điều không đúng. Tôi chú trọng giọng hát, kỹ thuật nhảy, diễn xuất và nội dung tiết mục. Kịch, cải lương tôi tập trung nét diễn, lối thành văn trong tiểu phẩm, ngoài ra những cái khác không quan trọng lắm”.

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-2
(Ảnh: Bá Ngọc)

“Nhạn trắng Gò Công” nhấn mạnh “không ai mua chuộc và cũng không ai hăm dọa” được cô khi làm giám khảo. “Các em hát hay, có chất giọng nhưng dù là diễn viên chuyên nghiệp nếu không có kịch bản thì vẫn thua”, cô nói.

Khi nhắc việc Dương Triệu Vũ từng cho rằng cô thiếu công bằng khi làm giám khảo cũng như những lùm xùm tố tụng trong năm nay, Phương Dung thổ lộ cô tha thứ và bao dung tất cả bởi vì mọi chuyện đã qua. Cô có cái khuyết cũng là cái ưu là thẳng tính nhưng không sợ mích lòng. Khán giả sẽ hiểu, ở vai trò giám khảo, cô không thể cứ nhận xét họ hát hay mà phải biết phân tích một cách trung thực.

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-3
(Ảnh: Bá Ngọc)

 “Người nghệ sĩ muốn công chúng chú ý đến mình sẽ có hai cách: Một là làm mọi thứ um sùm hơn, dù đúng sai không cần biết, hai là có tài năng và cuộc đời nghệ thuật. Tôi ít xem tin tức, chỉ bận rộn lo chuyện vườn ở dưới Bến Tre, mái ấm từ thiện ở Hóc Môn và những chương trình tôi tham gia làm giám khảo. Khán giả khi nghe thông tin một chiều, họ không trực tiếp đối diện với tôi nên nhiều khi hiểu sai.

Ai gây hấn gì tôi cứ nhắm mắt làm thinh không nghe, không thấy để nghiệp qua đi. Tôi không cần bày giãi bày oan ức bởi thấy rằng mình làm đúng, làm có lợi cho mọi người. Ai khen thì tôi không vui mà chỉ trích, nói không đúng thì tôi cũng không buồn”, Phương Dung tâm sự.

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-5

Vừa qua, Phương Dung gây chú ý khi xảy ra mâu thuẫn với Phi Nhung và Dương Triệu Vũ. Phi Nhung chia sẻ Phương Dung đã xúc phạm đến mẹ của cô khiến Phi Nhung không thể nào tha thứ được. Sau đó, Phương Dung đã lên tiếng phủ nhận mình xúc phạm mẹ của Phi Nhung.

Còn về phía Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái khẳng định không hài lòng về cách nhận xét của danh ca Phương Dung. Đáp lại, danh ca Phương Dung đã lên truyền thông cho biết, những gì Dương Triệu Vũ nói là hỗn hào, vu khống. Đến nay, mọi chuyện cũng đã dần lắng xuống sau khi Dương Triệu Vũ gửi lời xin lỗi đến danh ca Phương Dung.

VOH-danh-ca-Phuong-Dung-6
(Ảnh: Bá Ngọc)

Đêm thi thứ hai của Tinh hoa hội tụ - chủ đề Nghệ sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 26/12/2018 trên kênh THVL1. 

Sau ồn ào với Phi Nhung, Phương Dung hội ngộ Thái Châu, Đông Đào: Sau ồn ào với Dương Triệu Vũ, danh ca Phương Dung lại tiếp tục gây xôn xao khi Phi Nhung chia sẻ Phương Dung từng xúc phạm mẹ mình.
Phương Dung gán tội Dương Triệu Vũ 'hỗn hào', Đàm Vĩnh Hưng gay gắt bênh vực: Nói về ồn ào với Phương Dung, Dương Triệu Vũ khẳng định vẫn mê giọng hát nhưng không còn thích tính tình của nữ danh ca. Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc lại chuyện bị Phương Dung gọi là 'thằng Đàm Vĩnh Biệt'.