Đào Bá Lộc cảm thấy 'phiền' vì cứ bị nhận nhầm là hoa hậu, Khổng Tú Quỳnh thì 'muốn được vậy ghê'

(VOH) - Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc chia sẻ hình ảnh street style trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh thời trang, nam ca sĩ tiết lộ ra đường thường hay bị mọi người nhầm là hoa hậu.

Trong ảnh, giọng ca Thanh xuân phối áo sơ mi trắng với quần short, túi hiệu và sandal sành điệu, cùng caption: "Đi ra đường cứ bị nhầm thành Hoa hậu. Phiền ghê luôn á". Than "phiền" nhưng lại gắn thêm icon mặt cười tinh nghịch, có thể thấy Đào Bá Lộc vô cùng thích thú khi được gọi bằng danh hiệu cao quý này.

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-1
Đào Bá Lộc cảm thấy phiền vì cứ bị nhận nhầm là hoa hậu

Nam ca sĩ kể ra đường thường hay bị mọi người nhầm là hoa hậu, nói "phiền ghê luôn á" nhưng rõ ràng sự thật là Đào Bá Lộc "thích muốn xỉu" được gọi như thế. Bên cạnh đó, bình luận "Muốn bị nhầm vậy ghê" của Khổng Tú Quỳnh cũng khiến nhiều người thích thú.

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-5
Đào Bá Lộc cũng thể hiện tình cảm thân thiết với Khổng Tú Quỳnh khi đáp rằng "Nhớ bánh bèo ghê".

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc càng ngày càng chuộng phong cách thời trang sexy, quyến rũ. Nam ca sĩ được cho là đang lăm le soán ngôi "nữ hoàng gợi cảm" của showbiz Việt. 

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-2

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-3
Nhan sắc cũng "lồng lộn" đâu thua kém mỹ nhân nào...

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-4

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-6
Streetstyle thì phải khiến thiếu nữ ngã mũ chịu thua.

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-7

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-8
Nói về việc ngày ngày chăm chỉ làm đẹp, đúng là làm gì có ai siêng bằng Đào Bá Lộc.

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-9
Thả dáng chụp hình thì còn lả lướt hơn cả hoa hậu.

Sau 6 năm làm nghệ thuật thiếu bùng nổ, Đào Bá Lộc bất ngờ trở thành ngôi sao "sáng" nhất làng giải trí Việt vào năm 2017. Trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ lần đầu "móc gan ruột" để nói về đường tình truân chuyên. Rất thật thà, giọng ca sinh năm 1993 tiết lộ yêu... 15 người đàn ông, trong đó người tình thứ 14 được bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Người đàn ông này thậm chí đã được Đào Bá Lộc mang về ra mắt gia đình. 

VOH-Dao-Ba-Loc-bi-goi-la-hoa-hau-10

Đến nay, khi nhắc đến Đào Bá Lộc, hầu hết các khán giả đều nghĩ về hình tượng của một chàng trai mê búp bê và cực kỳ thích makeup. Thời gian này, thay vì tập trung vào sự nghiệp ca hát thì giọng ca "Thanh xuân" lại chuyển sang hướng beauty blogger và tích cực hướng dẫn làm đẹp cho "hội chị em".

Sau phát ngôn về mối tình với MC tên tuổi, Đào Bá Lộc lên tiếng giải thích: Tại buổi ra mắt chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero ngày 4/10, Đào Bá Lộc khẳng định những sự kiện vừa qua đều hoàn toàn tình cờ và không hề có ý định PR.
Y Phụng làm mẹ tuổi U40, khoe cuộc sống viên mãn tại Mỹ:  Nữ ca sĩ Y Phụng nổi danh ở những năm 1990, cùng thời với các mỹ nhân như Việt Trinh, Diễm Hương. Sau nhiều biến cố cuộc sống, giờ cô đã làm mẹ và sống êm ấm bên người chồng thứ 2 tại Mỹ.