Đây là cách mà Nhã Phương 'dằn mặt' những 'em gái mưa' khó đỡ của Trường Giang

Trước hàng loạt 'bóng hồng' vây quanh chồng sắp cưới Nhã Phương luôn mạnh mẽ đối mặt với chúng và có cách đối phó rất thông minh.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.Mọi cử chỉ, hành động của họ đều trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Năm 2018 có lẽ là một năm ồn ào của cặp đôi khi liên tục bị soi mói và chỉ trích. 

Đặc biệt, đáng thương nhất chính là Nhã Phương khi ngồi không vẫn bị dính "thị" từ những scandal vớ vẩn từ bạn trai Trường Giang và những "bóng hồng" xung quanh anh ấy. 

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-1
Từ khi quen Trường Giang cuộc sống của Nhã Phương ồn ào hơn hẳn và phải chịu nhiều thị phi từ các scandal của bạn trai. (Nguồn: Internet)

Trước loạt scandal bủa vây Nhã Phương luôn bình tĩnh và mạnh mẽ đối mặt với chúng. Không cần phải đe dọa hay dùng bạo lực Nhã Phương luôn có cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng vẫn sâu sắc với những "em gái mưa" khó đỡ của Trường Giang.

Scandal tình ái đầu tiên của Trường Giang là khi bị Quế Vân tố anh phụ bạc, khiến cho cô đau khổ. Cô còn không ngần ngại đăng tải nhưng bức ảnh thân mật giữa mình và Trường Giang.

Quế Vân cho biết khi ở bên cạnh cô, Trường Giang nói rằng anh và Nhã Phương chỉ là đồng nghiệp, cả hai xuất hiện chỉ nhằm PR cho phim.

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-2

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-3

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-4
Loạt ảnh thân mật với Trường Giang được Quế Vân công khai đăng tải. (Nguồn: Internet)

Không giận dữ hay nổi trận lôi đình Nhã Phương chọn cách im lặng cho qua. Sau khi scandal đã giảm nhiệt Nhã Phương mới lặng lẽ lên tiếng. Cô cho rằng Quế Vân không có lỗi trong chuyện này bởi khi yêu người phụ nữ luôn là người chịu thiệt thòi và mong rằng mọi người hãy để mọi chuyện trôi vào quá khứ.

Tiếp đó, Nhã Phương còn tìm cách khẳng định lại vị trí của mình trong lòng Trường Giang với dòng trạng thái:" Tôi và anh Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình tôi rất có thiện cảm với anh ấy, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn".

Sau Nhã Phương, Trường Giang cũng đã xác nhận kết hôn: Sau nhiều ngày khiến mọi người bán tín bán nghi về việc kết hôn của mình, mới đây chính chủ đã chính thức lên tiếng xác nhận.

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-5
Dù im lặng nhưng Nhã Phương vẫn âm thầm luôn xuất hiện thâm mật với Trường Giang và công khai chuyện hẹn hò với anh. (Nguồn: Internet)

Khi thấy hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang vẫn hạnh phúc bên nhau, Quế Vân lại thay đổi thái độ và cho rằng mình là người có công trong chuyện này. Cô cho rằng nhờ có cô xúc tác nên hai người mới có thể hạnh phúc như hiện tại.

Sau đó, Trường Giang lại bị Nam Em "công kích" suốt 1 tháng trời vì cô tiết lộ mình đã phải lòng nam danh hài. Tuy luôn nói không muốn phá vỡ hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương nhưng Nam Em vẫn liên tục đề cập đến chuyện tình cảm sướt mướt của mình trên mạng xã hội hay trước báo chí.

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-6
Trường Giang và Nam Em là câu chuyện không chỉ khiến Nhã Phương mà nhiều khán giả cũng cảm thấy mệt mỏi vô cùng. (Nguồn: Internet)

Dù đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng quan hệ giữa mình và Nam Em chỉ như anh em nhưng Trường Giang cũng không tránh khỏi bị dư luận "ném đá". Thậm chí, anh còn lên tiếng rằng Nam Em đầu óc không bình thường.

Trước dư luận có ồn ào, hứng chịu bao nhiêu thị phi thì Nhã Phương cũng chỉ im lặng tập trung vào công việc, tránh nhắc đến Trường Giang trước scandal này. Tuy nhiên, không chọn cách mặt đối mặt nói chuyện hay đáp trả lại thay vào đó Nhã Phương lựa chọn phương pháp ăn diện thật đep và chứng tỏ mình vẫn sống tốt.

Nhã Phương chia sẻ:" Tôi nghĩ ở mọi thời điểm, chuyện tình cảm đều rất quan trọng, nhất là với những người giàu cảm xúc như tôi. Đôi lúc tình cảm còn quan trọng hơn công việc. Tuy nhiên, hiện giờ tôi muốn dồn sức cho sự nghiệp. Tôi đang có nhiều kế hoạch mới cần hoàn thành".

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-7

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-8
Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ và quyến rũ trong thời gian Nam Em làm ầm ĩ chuyện tình cảm với Trường Giang. (Nguồn: Internet)

Được biết đến với hình ảnh ngoan hiền, chăm chỉ và tự đi lên bằng năng lực nhưng có vẻ cuộc sống của Nhã Phương có quá nhiều biến đổi sau khi quen Trường Giang. Đang yên đang lành nhưng "bão tố" cứ liên tục ập đến vì sự đào hoa của bạn trai. 

Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy thương hại cho Nhã Phương khi phải luôn mạnh mẽ trước dư luận cũng giàu lòng vị tha cho người đàn ông đã "cắm sừng" mình.

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-9
Trải qua bao nhiều chuyện mệt mỏi, thị phi Nhã Phương trở nên mạnh mẽ và ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc khiến nhiều người phải thầm ganh tị.

Đối diện với các bóng hồng của Trường Giang, liên tục bị nhắc tên trong các scandal nhưng Nhã Phương luôn ứng xử thông minh và hoà nhã. Với cách đối phó của Nhã Phương ngoài đời nhiều người còn liên tưởng đến vai Hạ của Nhã Phương trong Ngày ấy mình đã yêu.

Trong phim Nhã Phương phải đối mặt với tình địch là Nam Triều Dâng. Dù biết Nam (Lương Thế Thành đóng) đã có người yêu nhưng Dung (Nam Triều Dâng) vẫn luôn mơ tưởng trở thành người tình của anh. Dung luôn tiếp cách tiếp cận và chia rẻ chuyện tình của Nam và Hạ. Nhưng Hạ đã không nhẫn nhìn mà đáp trả lại bằng những câu nói sắc sảo để dằn mặt cô "em gái mưa" đó.

VOH-Nha-Phuong-doi-mat-bong-hong-cua-Truong-Giang-10
Nhã Phương trong Ngày ấy mình đã yêu cũng phải khốn khổ vì kẻ thứ ba luôn chờ cơ hội để cướp người yêu. (Nguồn: Internet)

Dù chỉ là phân cảnh trong phim nhưng khán giả cho rằng nhân vật Hạ giống với Nhã Phương ngoài đời thực trong cuộc tình với Trường Giang.

Đối mặt với các "bóng hồng" xung quanh Trường Giang nhưng Nhã Phương vẫn có cách cư xử thật thông minh và hòa nhã. Trước hình ảnh một cô gái hiền lành, mạnh mẽ trước bao sóng gió nhiều người cảm thấy thương xót cho Nhã Phương.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 25/9 sắp tới. Cùng chờ xem có điều gì đặc biệt nhé!