Đề cử Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017

(VOH) - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh dự kiến sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 – thông tin được công bố vào sáng 17/8 tại họp báo “Công bố bản quyền các cuộc thi Hoa Hậu”.

Bà Phạm Kim Dung - đại diện công ty Sen Vàng cho biết: “Chúng tôi đang hoàn thiện thủ tục và sẽ chính thức thông báo sau. Với các thí sinh đến từ các cuộc thi sắc đẹp khác trong nước nếu mong muốn tham gia các cuộc thi mà Sen Vàng Entertainment sở hữu bản quyền đều có cơ hội nếu đáp ứng được tiêu chí của các cuộc thi”.

Bà Phạm Kim Dung, đại diện công ty Sen Vàng chia sẻ thông tin về Hoa hậu Thế giới 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết đang chờ đợi quyết định chính thức từ Cục nghệ thuật biểu diễn. “Đây là cơ hội lớn nên tôi sẽ cố gắng trau dồi tất cả các kỹ năng để có phần thi tốt nhất.“  - Đỗ Mỹ Linh nói.

Nếu các thủ tục hoàn tất, dự kiến Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường vào cuối tháng 10 để tham dự Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 diễn ra tại Trung Quốc vào đầu tháng 11.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại họp báo

Cũng tại họp báo, công ty quảng cáo Sen Vàng cũng công bố việc ký kết hợp tác với công ty Elite Việt Nam thành lập công ty cổ phần Sen Vàng Entertainment và chính thức nắm giữ các bản quyền 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Á hậu Huyền My sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới. 

Trong năm 2017, bên cạnh Đỗ Mỹ Linh dự kiến tham dự Hoa hậu thế giới, hai đại diện Hoa hậu Việt Nam là Á hậu Nguyễn Trần Huyền My và Á hậu Thùy Dung lần lượt tham gia các cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Thế giới và Hoa hậu Quốc tế.