Điểm qua các người tình màn ảnh của Nhã Phương trước khi về chung một nhà với Trường Giang

Sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ Nhã Phương có dịp được hợp tác cùng với nhiều diễn viên nam trẻ trung, phong độ, soái ca.

Bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm Nhã Phương tham gia vào nhiều tác phẩm lớn nhỏ và có dịp hợp tác cùng với nhiều sao nam. Ngoài Trường Giang, Nhã Phương còn từng "cặp kè" với Huỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và cả sao Hàn Kang Tae Oh,...

Đình Hiếu

Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò từng là bộ phim thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ vào năm 2013. Bộ phim ngắn xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng bi giữa anh chàng bán bánh giò tên Nam (do Đình Hiếu thủ vai) và cô gái bán bánh trán trộn - Vy (do Nhã Phương đóng). Bên cạnh mối tình của cặp đôi trẻ phim còn khiến người xem xúc động với những cảnh quay gần gũi, khắc họa những người lao động nghèo ở Sài Gòn.

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-1
Anh chàng bán bánh giò và cô nàng bán bánh tráng trộn từng làm điên đảo giới trẻ một thời. (Nguồn: Internet)

Năm 2013, Đình Hiếu từng được xem là "hiện tượng" khi vào vai anh chàng bán bánh giò hiền lành, chất phát đem lòng yêu cô gái bán bánh trán trộn tên Vy do Nhã Phương thủ vai. Sau thành công của phim cả Đình Hiếu và Nhã Phương đều có những bước tiến trong sự nghiệp. Những tác phẩm sau này có sự tham gia diễn xuất của Đình Hiếu như Lật mặt 2, Cho anh gần em thêm chút nữa, Glee,...

Huỳnh Anh

Nhã Phương và hotboy Huỳnh Anh từng tham gia chung dự án phim Bản lĩnh công tử vào năm 2013. Bộ phim nói về câu chuyện của chàng trai tên Hùng (Huỳnh Anh đóng) là đại gia phố núi, sống buông thả và bất cần. Sau khi gây ra tai nạn Hùng quyết tâm làm lại cuộc đời. Tại Sài Gòn anh được cô gia sư xinh đẹp lớn hơn mình 2 tuổi Lan (Nhã Phương đóng) làm gia sư dạy kèm. Nể phục vì là tiểu thư nhà giàu nhưng không ỷ lại Hùng dần có tình cảm với Lan.

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-2
Dù hơn kém nhau 2 tuổi nhưng Nhã Phương và Huỳnh Anh vẫn trở thành cặp đôi đẹp trong phim. (Nguồn: Internet)

Nhờ vẻ ngoài thư sinh, khuôn mặt điển trai Huỳnh Anh nhận được nhiều tình cảm từ các bạn trẻ. Với sự nổ lực trong diễn xuất Huỳnh Anh nắm trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ như Bi, đừng sợ, Bộ tứ 10a8, Trái tim kiêu hãnh, Thiên Sứ 99,...

Hoàng Bách

Nhã Phương và Hoàng Bách từng đóng cặp trong phim kinh dị Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ. Kịch bản phim dựa trên vở kịch cùng tên của Thái Hòa. Trong phim Hoàng Bách thủ vai Sơn yêu Linh (Nhã Phương đóng) và chấp nhận ở rể để kết hôn với cô. Cả hai có nhiều cảnh quay lãng mạn với bối cảnh ở Đà Lạt. Với tạo hình thư sinh hợp với vai diễn cùng diễn xuất ổn định vai Sơn đã giúp cho Hoàng Bách để lại ấn tượng tốt trong mắt người xem.

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-3
Quả tim máu là bộ phim kinh dị những cũng không kém phần lãng mạn về câu chuyện tình của Sơn và Linh do Hoàng Bách và Nhã Phương thủ vai. (Nguồn: Internet)

Kang Tae Oh

Tuổi thanh xuân là bộ phim hợp tác giữa Việt - Hàn thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Trong phim Nhã Phương vào vai Linh - một du học sinh Việt Nam đem lòng yêu con trai bà chủ nhà trọ là Junsu (Kang Tae Oh đóng) - người mơ ước trở thành thần tượng. Dù mối tình có hơi trắc trở hay bị gia đình phản đối nhưng cuối cùng Linh và Junsu đã đến được với nhau và có một đám cưới siêu lãng mạn tại Seoul, Hàn Quốc. Với vai diễn này, Nhã Phương nhận giải Cánh Diều Vàng “Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình” năm 2016. 

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-4
Bộ phim về tuổi thanh xuân cùng mối tình ngọt ngào không kém phần trắc trở của Linh và Junsu chiếm được nhiều tình cảm của khán giả Việt. (Nguồn: Internet)

Kang Tae Oh ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm 5urprise sau đó lấn sân sang diễn xuất. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, diễn xuất chuyên nghiệp Kang Tae Oh góp mặt vào nhiều bộ phim như Twenty Years Old, Queen's Flower, You Are Too Much,...

Hồng Đăng

Bên cạnh nam chính do Kang Tae Oh thủ vai thì anh chàng nam phụ Khánh (Hồng Đăng đóng) trong Tuổi thanh xuân cũng dành được nhiều tình cảm của khán giả. Khánh dành rất nhiều tình cảm cho Linh (Nhã Phương đóng) và luôn giúp đỡ cho cô nhưng đáng tiếc trái tim của Linh chỉ hướng về Junsu. Dù vào vai nam thứ nhưng Hồng Đăng vẫn có nhiều cảnh quay ngọt ngào và lãng mạn cùng với Nhã Phương khiến nhiều người tích cực "đẩy thuyền" Khánh-Linh. Gần đây, Hồng Đăng được chú ý đến với vai Lê Thành trong Người phán xử.

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-5.
Vì sự chu đáo, quan tâm, chăm sóc cũng như tình cảm mà Khánh dành cho Linh quá nhiều nên khán giả luôn cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi này. (Nguồn: Internet)

Ngô Kiến Huy

Nhã Phương và Ngô Kiến Huy hợp tác lần đầu trong Yêu đi, đừng sợ! - bản remake từ Spellbound của Hàn Quốc. Ngô Kiến Huy vào vai ảo thuật gia rất sợ mà còn Nhã Phương đảm nhận vai cô gái có thể nhìn thấy ma. Dù lần đầu đóng cặp nhưng "phản ứng hóa học" của họ khiến khả giải cảm thấy vô cùng hài lòng.

Gần đây nhất, Nhã Phương lại một lần nữa trở thành "người tình" của Ngô Kiến Huy trong Hoán đổi (2018). Nhã Phương hóa thân nữ ca sĩ đang xuống dốc, còn Ngô Kiến Huy đóng vai người yêu cũ của cô - một nhạc sĩ tài ba. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ có nhiều uẩn khúc. 

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-6
Ngô Kiến Huy và Nhã Phương tình tứ trong Yêu đi, đừng sợ! (Nguồn: Internet)

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-7
Cả hai lại có dịp hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh mới ra mắt gần đây Hoán đổi. (Nguồn: Internet)

Dù đá chéo sân nhưng Kiến Huy nổi bật nhờ lối diễn duyên. Anh góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh và Cô gái đến từ hôm qua.

Nhan Phúc Vinh

Trong phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương thủ vai Hạ - cô gái có tình tay ba với Tùng (bạn trai cũ, Nhan Phúc Vinh đóng) và Nam (bạn trai mới, Lương Thế Thành đóng). Tùng là chàng trai cá tính, phong trần, đầy thu hút và  thật lòng quan tâm đến Hạ. Cuối phim, Hạ đã chọn ở lại bên cạnh Tùng và có con với anh.

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-8
Sau mối tình tay ba ngang trái cuối cùng Hạ cũng lựa chọn về bên Tùng. (Nguồn: Internet)

Nhan Phúc Vinh từng đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc ở Liên hoan phim Việt Nam 2017 nhờ vai diễn Miên trong phim Đảo của dân ngụ cư (2017). Trong năm 2018, Nhan Phúc Vinh xuất hiện trong Mộng phù hoa và 11 niềm hy vọng.

Lương Thế Thành

Nhân vật của Lương Thế Thành trong Ngày ấy mình đã yêu là Nam - một bác sĩ trí thức, yêu thương Hạ (Nhã Phương) . Nhờ vai diễn quá ấn tượng mà số lượng khán giả ủng hộ Hạ ở lại với tình mới thay vì chọn Tùng (Nhan Phúc Vinh) chiếm đa số. 

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-9
Dù không đến được với nhau nhưng cặp đôi Nhã Phương - Lương Thế Thành vẫn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. (Nguồn: Internet)

Lương Thế Thành là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt. Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng với lối diễn xuất chân thực, Lương Thế Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem. Lương Thế Thành đã kết hôn với nữ diên viên Thúy Diễm vào năm 2016 và đây là cặp đôi mà nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp như mơ.

VOH-nguoi-tinh-man-anh-cua-Nha-Phuong-10
Nhã Phương sẽ đám cưới cùng với Trường Giang vào tháng 9 này. (Nguồn: Internet)

Trong khi các bạn diễn nam có nhiều bước tiến trong sự nghiệp thì Nhã Phương cũng góp mặt vào nhiều tác phẩm ăn khách và dần chiếm được vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt. Tham gia nhiều tác phẩm, yêu bao nhiêu anh chàng trên màn ảnh nhưng người đàn ông cuối cùng mà Nhã Phương lựa chọn chính là Trường Giang. Nhã Phương đã đính hôn với Trường Giang vào cuối tháng 8 vừa qua và cô sẽ lên xe hoa vào tháng 9 này.