Diên Hi Công Lược: Phú Sát hoàng hậu, Anh lạc và Phó Hằng 'quẩy' trong bar

Diên Hi Công Lược là bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm nhất của làng sóng phim ảnh Trung Quốc nửa cuối năm 2018. Vì thế, nhất cử nhất động của dàn diễn viên trong phim đều trở thành tâm điểm chú ý.

Mấy ngày qua, khi thông tin Diên Hi Công Lược bị cấm chiếu ở Việt Nam rất nhiều khán giả đã hoang mang, lo lắng. Giữa lúc “dầu sôi lửa bỏng”, thì fan của bộ phim này được một phen cười "rụng rốn" khi bất ngờ thấy Phú Sát Phó Hằng, Phú Sát hoàng hậu cùng Lệnh hoàng quý phi xuất hiện trong một quán bar và "quẩy" tưng bừng trong những bộ trang phục triều Thanh. 



Chẳng cần phải nói đoạn clip ngắn khiến “mọt phim” Trung Quốc phát cuồng như thế nào! (Nguồn: Internet)

Nguồn: Trần Vũ Yến Vy.

Theo đoạn clip chế, một nhóm bạn trẻ đã hóa thân vào dàn diễn viên Diên Hi Công Lược (Phú sát Phó Hằng, Phú sát Hoàng hậu, Ngụy Anh Lạc…) và nhảy tưng bừng trong một quán bar. Xung quanh họ mọi người đang hò hét và phấn khích.



Đã quẩy là phải như thế này! (Nguồn: Internet)

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Điều đáng nói, họ khá chuyên tâm phân tích điệu nhảy của nhóm bạn trẻ. Nhiều bình luận được để lại:

- “Nhìn Phú sát Hoàng hậu bình thường điền đạm mà nay “quẩy” sung nhất hội!"

- "Hot boy Tử Cấm Thành cũng lầy như thế này thì hội chị em biết phải làm sao?”

- “Trong vô vàn clip chế xung quanh Diên Hi Công Lược có lẽ đây là clip hay, hài, độc nhất! "

- "Tất cả các trào lưu xung quanh bộ phim đã lan tỏa khắp nơi. Tuy nhiên, nhìn một hồi sao lại thấy giống Cương Thi vậy nhỉ?”

Trước đó, trên một fanpage đã đăng tải đoạn clip Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Phú sát Phó Hằng (Hứa Khải) quẩy trên nền nhạc Vpop. Bất ngờ hơn khi ở đoạn cuối clip còn xuất hiện của Cao Quý phi (Đàm Trác).  (Nguồn: Internet)