Diều khổng lồ mang theo 70 lá cơ Tổ quốc sẽ tung bay ở Đầm Sen trong ngày non sông thống nhất

(VOH) - Du khách sẽ được gặp lại con diều mơ ước dài 70m, chứa hơn 4.000 điều ước của du khách đã viết lên trong dịp hè 2017 sẽ bay phấp phới trên bầu trời Đầm Sen.

“Sài Gòn - TPHCM, Nhịp sống muôn màu” - đây là chủ đề của Chương trình Lễ hội mà Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ tập trung thể hiện trong mùa lễ hội 30/3 và 1/5. Điểm nhấn trong dịp này là Đầm Sen tổ chức chương trình bắn pháo hoa vào lúc 21h00 ngày 30/4 tại cầu Cửu Khúc.

Sau màn bắn pháo hoa sẽ là phần trình diễn thác bạc mới lạ với hiệu ứng thác ánh sáng dài 50m, trình diễn từ độ cao 20m xuống mặt hồ, tạo nên bức tranh phản chiếu lung linh rực sáng không gian đêm Đầm Sen.

Ngoài ra, trong 2 ngày 30/4 và 01/5, lần đầu tiên, cuộc thi flycam được Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức với quy mô lớn, quy tụ hơn 200 Flycamer tham gia, hứa hẹn mang lại nhiều thú vị cho người chơi lẫn người xem với các trò chơi như: như biển diễn bay Flycam, chém bong bóng, cẩu và di chuyển đồ vật, vượt chướng ngại vật… với tổng giá trị giải thưởng cho các cuộc thi trên là 80 triệu đồng.

Đêm Đầm Sen

Ban Tổ chức cũng cho biết, điểm nhấn đáng chú ý khác là việc xây dựng “Bản đồ Việt Nam – Đất Nước - Bài Thơ” có chiều cao 13m, bề ngang 8m, được gắn kết bởi hàng trăm chiếc nón lá và được thắp đèn rực rỡ trước quảng trường Âu Lạc.

Ngoài ra, còn có cuộc thi Thả diều nghệ thuật với sự tham gia của hơn 50 nghệ nhân đến từ 5 câu lạc bộ diều nổi tiếng tại TPHCM cùng một số các tỉnh thành lân cận.

Đặc biệt, dịp này, du khách sẽ được gặp lại con diều mơ ước dài 70m, chứa hơn 4.000 điều ước của du khách đã viết lên trong dịp hè 2017 sẽ bay phấp phới trên bầu trời Đầm Sen. Cùng với cặp diều khổng lồ mang theo 70 lá cờ Việt Nam sẽ tung cánh bay trên bầu trời lộng gió trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày lễ trọng đại của đất nước.