Đóng phim cho bạn thân, Kiều Minh Tuấn nhận cát-xê với giá bất ngờ

Đóng phim đầu tay của bạn thân Quách Ngọc Tuyên, Kiều Minh Tuấn nhận mức thù lao khiến ai cũng bất ngờ.

Vi Cá tiền truyện là bộ phim đầu tay do diễn viên Quách Ngọc Tuyên đứng ra sản xuất. Phim với sự tham gia diễn xuất của những cái tên quen thuộc như Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Nam Thư... Đặc biệt, Vi Cá tiền truyện còn có sự góp mặt của nam danh hài Chí Tài và Kiều Minh Tuấn.

Theo Quách Ngọc Tuyên chia sẻ, khi chuẩn bị kịch bản với tác giả anh đã nhắm đến Kiều Minh Tuấn vào vai Quạ Đen. Đây sẽ là nhân vật có thân phận bí mật, hứa hẹn tạo nhiều kịch tính và cao trào cho phim. Với khả năng diễn xuất của Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên tin rằng anh sẽ làm tròn vai diễn Quạ Đen đa chiều.

VOH-Kieu-Minh-Tuan-ra-gia-cat-xe-1

VOH-Kieu-Minh-Tuan-ra-gia-cat-xe-2
Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai Quạ Đen trong "Vi Cá tiền truyện" với thân phận bí ẩn và tính cách nham hiểm.
(Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, Quách Ngọc Tuyên còn chia sẻ về chuyện mình nhờ Kiều Minh Tuấn tham gia phim mới cũng như tiết lộ về mức cát-xê mà anh sẽ trả cho bạn thân. Vì độ nổi tiếng của Kiều Minh Tuấn lúc này cũng như những thiếu hụt về vốn nên anh lo ngại sẽ không trả được mức thù lao xứng đáng cho Kiều Minh Tuấn.

Anh nói: "Tôi và Kiều Minh Tuấn là bạn thân từ lâu lắm rồi. Khi bắt đầu làm phim Vi Cá tiền truyện, tôi có tâm sự với Kiều Minh Tuấn. Tuấn nói tôi cứ làm đi, anh có bao nhiêu thì em sẽ chơi với anh bấy nhiêu. Nhưng điều mà tôi e ngại là kinh phí phim cứ ngày càng tăng thêm nên lo sẽ không trả được cát-xê cho Kiều Minh Tuấn đúng giá thị trường.

Khi tôi nhắc đến chuyện cát-xê, Kiều Minh Tuấn đã mắng tôi: "Anh mà còn nói vậy em nghỉ chơi với anh luôn đấy. Em quay cho anh không nhận cát-xê đâu. Anh cứ xếp lịch cho em khỏi trùng là được rồi". Nhờ sự khích lệ của Kiều Minh Tuấn cũng như anh em diễn viên, tôi đã có thêm động lực và sự tự tin".

Ngọc Tuyên còn cho biết thêm mình đã nhờ danh hài Chí Tài mua quà từ Mỹ về để tặng Kiều Minh Tuấn như một lời cám ơn dành cho anh.

VOH-Kieu-Minh-Tuan-ra-gia-cat-xe-3
Phim còn có sự góp mặt của nam danh hài Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Nam Thư và một số gương mặt quen thuộc khác. (Nguồn: Internet)

Lần đầu đóng phim cho bạn thân Quách Ngọc Tuyên, Kiều Minh Tuấn cho biết nếu anh em cần thì mình sẽ sẵn sàng giúp đỡ dù chỉ là vai nhỏ. Anh và Quách Ngọc Tuyên thỏa thuận hai anh em sẽ cùng nhau đi nhậu một bữa xem như thay cho cát-xê.

"Tôi và anh Tuyên quen biết nhau từ rất lâu rồi, anh ấy mở lời thì tôi đồng ý. Anh Tuyên hay chị Thu Trang có mời tôi vai nhỏ, thậm chí chỉ để chạy qua chạy lại có mặt giúp đỡ anh em thôi tôi cũng sẵn sàng. Quạ Đen là nhân vật nham hiểm có mối thù với vài người nên ôm hận, luôn có suy nghĩ lập mưu để giải quyết."

Khi nhắc đến tiền cát-xê cho phim, anh vui vẻ đáp: "Anh Tuyên mà trả xát-xê là tôi sẽ chửi đó. Lúc đầu anh ấy mở lời tôi đã đồng ý giúp nhưng tránh trùng lịch trình riêng của tôi là được. Anh Tuyên hỏi tôi lấy cát-xê bao nhiêu? Tôi giận dữ nói anh làm vậy em buồn, em không nhận lời đâu mà sẽ chửi ngược lại anh và trả vai luôn. Anh Tuyên nói chú đã vậy thì thôi hôm nào anh em mình nhậu một bữa".

VOH-Kieu-Minh-Tuan-ra-gia-cat-xe-4
Vì là anh em thân thiết với nhau nên Kiều Minh Tuấn không nhận tiền cát-xê của Quách Ngọc Tuyên và luôn giúp đỡ anh hết mình. (Nguồn: Internet)

Vi Cá tiền truyện có nội dung xoay quanh chuyện tranh giành quyền quản lí khu chợ của Cá Con (Quách Ngọc Tuyên đóng) và Khô Mực (Thái Vũ đóng). Ban đầu, theo kịch bản thì các nhân vật sẽ không có nhiều thú vị nhưng ra trường quay lại khác. Sự kết hợp ăn ý của các anh em bạn diễn và sự hỗ trợ lẫn nhau giúp cho vai diễn thêm sinh động hơn.

Sau thời gian chuẩn bị chu đáo, phim mới của Quách Ngọc Tuyên sẽ được trình làng vào ngày 25/10 trên kênh Youtube Quách Ngọc Tuyên Official.


Clip: Trailer "Vi Cá tiền truyện". (Nguồn: Quách Ngọc Tuyên Official). 
 
Vi Cá tiền truyện sẽ kể về khoảng thời gian trước đó của nhân vật Vi Cá trong phim Giang hồ chợ mới của đạo diễn Mr Tô. Trong Giang hồ chợ mới, anh Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên đóng) nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhưng lại có kết cục bi thảm khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc.

Đáp lại tình cảm của khán giả, đạo diễn Mr Tô tiếp tục cho ra mắt Vi Cá tiền truyện đầy hấp dẫn và kịch tính. Đồng thời, những thắc mắc được đặt ra về nhân vật này ở hai bộ phim trước là Giang hồ chợ mới Thập Tam Muội cũng sẽ được giải đáp ở Vi Cá tiền truyện 


Clip: Trailer phim "Giang hồ chợ mới". (Nguồn: NhacPro Tube)
 
Động thái mới của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' khiến nhiều người tò mò: Mới đây, bà Dung Bình Dương vừa có những chia sẻ về các diễn viên cũng như chuyện kiện tụng khiến nhiều người khá bất ngờ.
Đã 9 năm trôi qua, dàn sao Cô Nàng Đẹp Trai bây giờ ra sao?: Mới ngày nào còn trông ngóng từng tập phim được phát sóng, Cô nàng đẹp trai giờ đã được 9 năm tuổi và trở thành kí ức của nhiều người.