Động thái mới nhất của Kiều Minh Tuấn liệu có giúp giảm đi tin đồn chia tay Cát Phượng?

Trước tin đồn chia tay Cát Phượng để cặp với An Nguy, Kiều Minh Tuấn bất nhờ có động thái góp phần đập tan tin đồn chia tay của hai người.

Những ngày vừa qua, dư luận đang ồn ào trước tin đồn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã đường ai nấy đi. Trong khi chuyện gia đình đang "cơm không lành, canh không ngọt" thì bất ngờ Kiều Minh Tuấn lại dính phải tin đồn có tình cảm với bạn diễn nữ.

Mọi chuyện càng thu hút sự quan tâm của công chúng khi Kiều Minh Tuấn bất ngờ xuất hiện cùng An Nguy tại Vũng Tàu. Điều này càng khiến cho khán giả thêm khẳng định Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thật sự đã chia tay nhau.

VOH-Kieu-Minh-Tuan-ru-Cat-Phuong-di-Da-Lat-1
Dù tay trong tay dự sự kiện trước đó nhưng tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay vẫn không hề giảm đi. (Nguồn: Internet)

Giữa tâm bão dư luận Cát Phượng vẫn khẳng định mối quan hệ của cô và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường và cho rằng tin đồn giữa Nam diễn viên và An Nguy là "tào lao". Nhưng mọi người đều cảm thấy nghi ngờ trước những câu nói của cô như:" Không có chồng cũng không sao, không có con mới chết." hay "Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc". Còn phía Kiều Minh Tuấn thì anh vẫn chọn cách im lặng dù bị chỉ trích.

VOH-Kieu-Minh-Tuan-ru-Cat-Phuong-di-Da-Lat-2
Kiều Minh Tuấn dính phải nghi vấn hẹn hò cùng An Nguy khi cả hai tham gia chung dự án phim và nam diễn viên còn đưa cả "bạn giá tin đồn" về Vũng Tàu. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, sáng nay 6/9, động thái mới nhất của Kiều Minh Tuấn trong bài đăng của Cát Phượng khiến cho nhiều người chú ý. Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân của mình sau khi cô đã hoàn thành xong kịch bản:" 17 ngày qua không ăn ngon và thức trắng hết 13 ngày để vật vã vật lộn với cái kịch bản cho dự án tháng 12. Đêm cuối cùng vẫn là thức trắng đến giờ vẫn chưa ngủ. Cát tui có cái tật viết kịch bản ban đêm, và khi viết là viết tay. Không thích viết trên máy tính.

Viết xong đưa học trò đánh lại và in ra. Viết tay nó thú vị lắm. Giờ kịch bản đã xong ! Muốn đi đâu đó vài ngày, đi đâu giờ ta ? Lên núi hay xuống biển nhỉ? Chắc lên rừng chơi với khỉ, Tám với khỉ để lấy lại năng lượng quá."

VOH-Kieu-Minh-Tuan-ru-Cat-Phuong-di-Da-Lat-3
Cát Phượng đăng trạng thái chia sẻ sau khi hoàn thành xong kịch bản mới. Cô bày tỏ muốn đi đâu đó để thư giãn vài ngày. (Nguồn: facebook Đỗ Cát Phượng)

Sau khi thấy dòng tâm trạng mà Cát Phượng chia sẻ muốn đi đâu đó để đổi gió thì Kiều Minh Tuấn đã nhanh chóng để lại bình luận: "Đà Lạt". Đáp lại Cát Phượng hỏi:" Đà Lạt có lạc đà không. Lên Đà Lạt cưỡi lạc đà coi bộ ok á". Trước cuộc nói chuyện tuy ngắn gọn nhưng hài hướccủa hai người khán giả cũng bớt hoang mang hơn trước tin đồn chia tay.

VOH-Kieu-Minh-Tuan-ru-Cat-Phuong-di-Da-Lat-4
Dưới dòng trạng thái của Cát Phượng Kiều Minh Tuấn đã có ý rủ cô đi Đà Lạt chơi và được Cát Phượng đáp lại một cách hài hước. (Nguồn: facebook Cát Phượng).

VOH-Kieu-Minh-Tuan-ru-Cat-Phuong-di-Da-Lat-5
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gắn bó đã hơn 10 năm và là cặp chị em được nhiều người ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Dù im lặng trong những ngày qua nhưng sau hành động mới nhất của Kiều Minh Tuấn về việc rủ Cát Phượng đi Đà Lạt đã góp phần giảm bớt nghi ngờ họ đã chia tay.

Bỏ qua lùm xùm, những chia sẻ của Cát Phượng về con trai khiến nhiều người vô cùng cảm động: Những dòng trạng thái mới nhất của Cát Phượng dành cho con trai mình khiến cho nhiều bà mẹ không khỏi cảm động và đồng cảm.