'Drama' dài tập của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy lại tiếp tục gây xôn xao dư luận

Tưởng như đã lắng xuống sau thời gian dài ồn ào nhưng mới đây câu chuyện không hồi kết của ba nhân vật chính Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn- An Nguy lại có thêm thông tin mới khiến dư luận hoang mang.

Thời gian qua, scandal tình cảm ồn ào giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả với mối tình tay ba dài thê lê, rắc rối và chưa có hồi kết. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ khép lại khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi và đồng thời trả lại cho nhà sản xuất 900 triệu đồng tiền cát-xê. Tuy nhiên, mới đây drama này lại một lần nữa chiếm hết spotlight trên các mặt báo, mạng xã hội khi An Nguy bất ngờ lên tiếng sau bao lâu giữ im lặng.

Tối qua (18/11), An Nguy đã đăng tải dòng trạng thái dài về những lùm xùm tình cảm trong thời gian qua. Đây cũng là lần đầu cô lên tiếng kể từ khi scandal nổ ra. Cụ thể, An Nguy đã gửi lời xin lỗi mọi người, thừa nhận mình có tình cảm với Kiều Minh Tuấn trong thời gian hợp tác cùng nhau và bài phỏng vấn công khai tình cảm gây tranh cãi là sự thật. Tuy nhiên, cô đã gây sốc khi tiết lộ Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng mọi chuyện. 

An Nguy cho biết, Cát Phượng đã lợi dụng tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn để PR cho phim và cô chỉ là nước cờ trong chiêu trò của họ. Cô khẳng định nhà sản xuất và ê-kíp Chú ơi đừng lấy mẹ con không hề lấy chuyện tình cảm để PR cho phim. Đồng thời, để chứng minh những điều mình nói là sự thật cô đã kèm theo những tin nhắn giữa Cát Phượng và ê-kíp. 

VOH-Kieu-Minh-Tuan-Cat-Phuong-An-Nguy-1

VOH-Kieu-Minh-Tuan-Cat-Phuong-An-Nguy-2

Trước bài đăng của An Nguy, theo mọi người thì có rất nhiều động cơ cho thấy Cát Phượng chính là đạo diễn cho drama dài tập này. Cụ thể, khán giả đã phát hiện ra điệu cười "há há" đặc trưng sau mỗi câu nói hay trạng thái trên mạng, viết dấu cuối câu luôn thừa dấu cách ở trước. 

Đồng thời, đoạn tin nhắn mà An Nguy đăng tải nằm trong nhóm chat Mẹ Tuệ chứ không được gửi trực tiếp cho nữ Vlogger. Có thể một người quen trong nhóm chat này đã chụp màn hình lại và gửi cho cô chứ không có lý do gì An Nguy lại tham gia nhóm chat về phim Mẹ Tuệ. 

Chưa hết, An Nguy còn chia sẻ tin nhắn Cát Phượng trực tiếp gửi cho mình để khán giả có thể đối chiếu ảnh đại diện. Đặc biệt, Cát Phượng đã gửi cho An Nguy địa chỉ một spa để đến làm đẹp và quảng cáo. Đó chính là spa do Cát Phượng sở hữu và thường xuyên tự quảng cáo trên trang cá nhân, cũng như công khai mời các nghệ sĩ khác đến trải nghiệm. 

VOH-Kieu-Minh-Tuan-Cat-Phuong-An-Nguy-3

VOH-Kieu-Minh-Tuan-Cat-Phuong-An-Nguy-4

VOH-Kieu-Minh-Tuan-Cat-Phuong-An-Nguy-5

Ngay sau khi An Nguy lên tiếng tố cáo, Cát Phượng cũng nhanh chóng phản hồi lại. Nữ diễn viên đã bật khóc và cho biết: "Những tin nhắn An Nguy đăng hoàn toàn không phải của tôi. Đó không phải là cách nhắn tin của tôi. Tôi chưa từng gặp mặt hay trò chuyện với An Nguy thì sao lại có những tin nhắn này. Tôi sẽ tìm gặp An Nguy để giải quyết việc này".

VOH-Kieu-Minh-Tuan-Cat-Phuong-An-Nguy-6

Ngoài ra, Cát Phượng còn thề độc trước mọi người: "Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng). Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này.

Tôi được bạn bè, anh em trong giới yêu quý vì "sống thẳng" mà cũng khổ vì vậy. Tôi không luồn lách hay nịnh bợ vì điều gì. Còn nếu tôi thực sự là người sắp đặt như An Nguy tố tôi sẽ không nhắn tin. Tôi gặp An Nguy trực tiếp để đề cập vấn đề, việc gì tôi phải nhắn?", cô nói. (Theo Ngoisao.net)

Trước những tiết lộ của An Nguy, một số người bày tỏ thái độ ủng hộ cô và quay sang "ném đá" Cát Phượng vì dùng chiêu trò PR dựa vào tình cảm của hai diễn viên chính. Tuy nhiên, vẫn có một số khán giả cho rằng An Nguy đang cố tình bịa chuyện, giả mạo tin nhắn. Vốn gắn liền với cái mác "người thứ ba" nên hình ảnh của An Nguy từ lâu đã trở nên xấu xí trong mắt mọi người và không thể "tẩy trắng" sau việc này vì lỗi lầm của mình.

Đồng thời, chuyện An Nguy tiết lộ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chưa kết hôn cũng bị mọi người chỉ trích là hành động không đẹp. Họ cho rằng An Nguy không thể nghĩ vì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa đăng ký kết hôn mà việc trở thành người thứ 3 trở nên dễ dàng hơn.

VOH-Kieu-Minh-Tuan-Cat-Phuong-An-Nguy-7

Trong khi hai người phụ nữ đang bị chỉ trích, câu hỏi mà mọi người đặt ra chính là Kiều Minh Tuấn đang ở đâu và sao có thể im lặng như thế? Đây cũng không phải là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn "mất tích" khi tranh cãi xảy ra. 

Trước đó, khi scandal nổ ra, Cát Phượng luôn là người thay anh lên tiếng mọi chuyện. Giờ đây, khi hai người phụ nữ liên quan đến mình đang hứng chịu búa rìu dư luận thì anh vẫn chọn cách im lặng. Tối ngày 18/11, nam diễn viên cũng không có bất kì phát ngôn gì và trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn cũng bất ngờ biến mất vào tối qua.

VOH-Kieu-Minh-Tuan-Cat-Phuong-An-Nguy-8

Giữa ồn ào An Nguy tố Cát Phượng đứng sau đạo diễn mọi chuyện, nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con cũng đã bày tỏ quan niệm của mình về chuyện này. Bà cho biết mình rất bất ngờ trước chia sẻ của An Nguy: "Tôi từng nói Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau nhưng không có bằng chứng. Dù chưa rõ thực hư chia sẻ của An Nguy ra sao nhưng nếu cô ấy lên tiếng sớm thì sự việc đã không đi quá xa, khiến phim tổn thất nặng. Bên cạnh đó, Cát Phượng không hề có cổ phần trong "Chú ơi đừng lấy mẹ con" nên cô ấy cũng không cần phải PR cho phim làm gì. Nếu có thì cô ấy cũng chỉ PR cho Kiều Minh Tuấn mà thôi." (Theo Ngoisao.vn)

VOH-Kieu-Minh-Tuan-Cat-Phuong-An-Nguy-9

Bà Dung cho biết thêm: "Tôi chưa biết thông tin An Nguy đưa ra có phải là sự thật không nhưng nếu kiểm chứng được những tin nhắn đó thật sự là của Cát Phượng, tôi sẽ kiện cô ấy. Cô ấy không liên quan đến bộ phim nhưng là người quản lý của Kiều Minh Tuấn.

"Việc cô ấy yêu cầu Tuấn và An Nguy trả lời chuyện tình cảm để PR phim như thế là ảnh hưởng nghiêm trọng đến phim. Cũng vì chuyện ồn ào đó mà khán giả tẩy chay phim, không còn hứng thú xem phim". (Theo Zing.vn)

Đối với An Nguy, bà vẫn giữ nguyên quyết định kiện cô vì sau nhiều lần gọi, hẹn gặp thì cô vẫn không có phản hồi. Gần đây, cô chỉ gửi 1 tin nhắn xin lỗi đến nhà sản xuất.

Scandal mối tình ba giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã kéo dài hơn 2 tháng qua và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Sau thời gian khiến dư luận xôn xao thì có vẻ mọi người cũng cảm thấy ngán ngẩm trước drama dài tập và rắc rối này. Hi vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết và sự thật sẽ được tiết lộ để khán giả không còn hoang mang nữa.

Cặp đôi lệch nhau nhiều tuổi của Vbiz: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ yêu nhau chớp nhoáng: Dù chênh lệch hơn cả 10 tuổi nhưng một số cặp sao Việt đã chứng minh rằng trong tình yêu là không có sự phân biệt tuổi tác.
Sau loạt scandal ồn ào, Cát Phượng bất ngờ hé lộ bị 'vận đen' đeo bám: Xảy ra nhiều chuyện không như ý muốn, Cát Phương bất ngờ cho biết mình gặp phải vận đen. Thậm chí, có thể nguy hiểm đến tính mạng.