Du Phong truyền cảm hứng tích cực trong Thanh xuân không hối tiếc

(VOH) - “Thanh xuân không hối tiếc” là cuốn sách thứ 6 của tác giả Du Phong - được viết khi anh đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp cuối cùng của tuổi thanh xuân.

Tác phẩm là những cảm nhận, chiêm nghiệm của tác giả về cuộc đời, về tình yêu. Tất cả những bài văn, câu thơ đều là những cảm xúc mà ai cũng một lần trải qua trong đời. Tác phẩm như một bức thư gửi cho những gì đã qua không một lần gặp lại, để nhắc rằng mình đã từng sống, yêu thương và trân trọng những người từng bước qua đời mình như thế.

Cuốn sách tập hợp những bài tản văn và thơ, chứa đựng những tâm tư, cảm xúc; truyền cảm hứng sống và yêu, để mỗi người tự viết nên những năm tháng thanh xuân đẹp nhất cho mình.

Tác giả Du Phong chia sẻ: “Nhiều bạn trẻ bây giờ luôn mang tâm trạng rất tiêu cực, bi quan, nhất là khi phải đối diện với những chuyện tình cảm không được như ý muốn. Tôi muốn mang đến cho bạn đọc của mình một thứ gì đó khác ngoài nỗi buồn. Những lời văn trong sách mang màu sắc tươi sáng hơn, mang tính chất động viên an ủi và khiến người ta suy nghĩ tích cực hơn, trân trọng cuộc sống và những gì mình có hơn”.

Dịp này, tác giả Du Phong sẽ có buổi giao lưu và ra mắt tác phẩm mới “Thanh xuân không hối tiếc” vào lúc 15 giờ ngày 18/11 tại Đường sách TPHCM.