Đức Phúc gọi hỏi Trường Giang ngày mấy cưới và xin được hát tặng cô dâu chú rể

Không ngần ngại gọi điện hỏi Trường Giang có mời đám cưới không, khi nào cưới, Đức Phúc còn chủ động xin hát ở hôn lễ.

Chiều ngày 20/9, Đức Phúc tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình. Tại đây, anh không chỉ chia sẻ, giới thiệu về ca khúc mới mà còn gây chú ý khi đề cập đến đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

VOH-Duc-Phuc-goi-Truong-Giang-1
Đức Phúc tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày hôn qua. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi có được Trường Giang mời đến tham dự đám cưới không? Đức Phúc đáp: "Có chứ! Thậm chí trước khi dư luận, truyền thông biết về hôn lễ của anh ấy, tôi còn gọi điện hỏi trực tiếp anh Giang xem anh ấy cưới ngày nào để tôi “né” khi tung sản phẩm.

Bây giờ mọi người đều đã đăng thiệp cưới của anh ấy nên tôi mới dám chia sẻ cụ thể, chứ thật ra tôi đã biết tin đám cưới của anh ấy và Nhã Phương từ khá lâu rồi."

Sau đó Đức Phúc còn chia sẻ chính anh là người đã đề xuất được hát tặng ca khúc Ánh nắng của anh trong hôn lễ của Trường Giang. Nghe xong Trường Giang rất hài lòng và bảo cứ lên hát chung với anh cho vui.

Đây là ca khúc mà trước đó Đức Phúc đã hát trong ngày vui của Trấn Thành - Hari Won và Kelvin Khánh - Khởi My. 

VOH-Duc-Phuc-goi-Truong-Giang-2

Đức Phúc cũng chia sẻ, vốn dĩ trước đó anh và Trường Giang không quen biết thân thiết nhau. Nhưng sau khi "chạm mặt" tại Ơn giời! Cậu đây rồi, hai người bắt đầu làm quen và kết thân với nhau.

VOH-Duc-Phuc-goi-Truong-Giang-3

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc ra mắt ca khúc mới ngay thời điểm dư luận đang xôn xao với loạt scandal, Đức Phúc có sợ bài hát của mình bị lu mờ không?

Nam ca sĩ trả lời: "Tôi cũng rất khổ tâm khi bài hát của mình ra ngay lúc scandal ầm ầm ngoài kia. Nhiều nghệ sĩ làm việc chăm chỉ, đầu tư biết bao công sức, tâm huyết cho sản phẩm của họ, nhưng lại vì những thứ lùm xùm vớ vẩn bên ngoài mà không ai để mắt tới nữa...

...Sản phẩm mình đã chuẩn bị thì vẫn phải tung ra cho đúng lịch, còn cưới xin thì họ vẫn phải cưới thôi, vì đó là ngày đẹp tháng tốt của họ. Tôi chỉ hy vọng sắp tới đừng có scandal nào bùng nổ nữa, tội các nghệ sĩ đang làm việc chăm chỉ lắm."

VOH-Duc-Phuc-goi-Truong-Giang-4
Đức Phúc cũng lo lắng khi ca khúc mới của mình được ra mắt vào lúc showbiz có quá nhiều scandal nổ ra. (Nguồn: Internet)

Cận cảnh buổi tiệc 'Pijama hường phấn' chia tay đời độc thân của Nhã Phương: Tối qua 20/9, ca sĩ Ái Phương và á hậu Hoàng Oanh đăng tải lên trang cá nhân loạt hình được chụp trong buổi tiệc độc thân của Nhã Phương.
NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' phải uống thuốc phòng tai biến vì Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Vì quá căng thẳng trước scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến cho phim bị 'tẩy chay', nhà sản xuất phim đã phải uống thuốc vì sợ bị tai biến.