Đức Trí: “Chuyện tối nay với Thành” là chương trình 10 năm ao ước thực hiện

(VOH) - Sự kết hợp giữa Trấn Thành và Đức Trí được kỳ vọng mang đến một làn gió lạ cho làng TV Show Việt. 

Ngày 21/9, TV Show Chuyện tối nay với Thành đã chính thức ra mắt. Đây là chương trình trò chuyện (talk show) kết hợp biểu diễn nghệ thuật được đầu tư vô cùng công phu, hoành tráng với sự tham gia của hai gương mặt host cá tính: Trấn Thành và Đức Trí.

Trước câu hỏi của nhà báo về ý tưởng xây dựng chương trình và mức catse để mời Trấn Thành và Đức Trí, bà Trần Ngọc Thân, đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cho biết đây là hướng đi mới của đài khi muốn phát triển bằng một chương trình mới lạ hơn. Còn về kinh phí đầu tư, bà chỉ có thể bật mí là đó là một con số khủng để có thể sản xuất một chương trình nghiêm túc và chỉn chu.

Nghệ sỹ Trấn Thành. 

Về phần mình, Trấn Thành cũng tâm sự rằng anh có một sự tâm huyết và ấp ủ muốn làm một talkshow cho riêng mình. Dù hoạt động và tham gia rất nhiều gameshow những với anh talkshow mới là nơi khẳng định đẳng cấp và dấu ấn riêng của một người MC. Đó cũng là lí do khiến anh nhận lời tham gia chương trình này.

Tại buổi họp báo, Trấn Thành cũng thật lòng chia sẻ về việc bị mọi người hiểu nhầm rằng đây là show riêng của anh đứng ra sản xuất. Đây là show của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sản xuất và có lời mời anh tham gia và lấy tên “Chuyện tối nay với Thành” để chương trình có màu sắc riêng. Anh cũng bật mí rằng sự tham gia của nhạc sĩ Đức Trí và ban nhạc khiến anh cảm thấy bất ngờ và quyết định nhận lời.

Nhạc sỹ Đức Trí. 

Nhiều người lo sợ nhạc sĩ Đức Trí là một người làm nhạc khá hàn lâm nên sẽ kén khán giả, anh cũng bày tỏ rằng trong chương trình anh sẽ làm “trẻ hóa” những bài hát và có sự cập nhật, làm mới lại các ca khúc để có thể phù hợp hơn với không khí của show và kết nối khán giả.

Chuyện Tối Nay Với Thành - Cặp Đôi Trấn Thành - Đức Trí kết hợp trong chương trình hoàn toàn mới. 

Chuyện tối nay với Thành phát sóng hàng tuần, độc quyền trên kênh BRT với khung giờ 19h50 thứ Năm, bắt đầu từ 28/9/2017. Mùa đầu tiên của chương trình dự kiến kéo dài 26 tập.