Đức Vĩnh – Quỳnh Anh giành giải quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí

(VOH) - Vượt qua 2 cặp đôi khác, Đức Vĩnh – Quỳnh Anh đã giành giải quán quân mùa đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca nhí. Đồng thời, “thần đồng âm nhạc” Đức Vĩnh cũng giành giải giọng hát Đơn ca xuất sắc nhất, cùng với cô bé Ngọc Nhi.

Trong đêm chung kết song ca, Đức Vĩnh – Quỳnh Anh gửi đến khán giả tiết mục Hát từ cội nguồn. Đây là một ca khúc rất khó, đòi hỏi thí sinh phải hát bằng cả giọng Bắc, Trung, Nam.

Ca khúc nói về nguồn gốc của âm nhạc Việt Nam được dàn dựng ấn tượng, cùng sự minh họa của vũ đoàn mang đến cho người xem cảm giác về niềm tự hào với âm nhạc dân tộc.

NSƯT Hoài Linh hỗ trợ cho phần thi của Đức Vĩnh và Quỳnh Anh. 

Đồng thời, những câu cải lương cuối chương trình với sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh và phần hát bè của Dương Triệu Vũ mang lại cho phần trình diễn tầm vóc lớn như chính nội dung của ca khúc.

Ở đội của HLV Đại Nghĩa – Cẩm Ly, tiết mục dự thi của Cát Viên – Ngọc Nhi với ca khúc Chảy đi sông ơi cũng được đánh giá là “tuyệt đỉnh”. Bằng chất giọng khỏe, cao vút và đầy nội lực Cát Viên và Ngọc Nhi đã vượt qua những đoạn cao trào một cách ấn tượng. Đặc biệt, hai cô bé đã luyện tập để có những đoạn chuyển quãng rất tinh tế.

Cát Viên – Ngọc Nhi thể hiện Chảy đi sông ơi. 

Ngay sau phần trình diễn của học trò, nghệ sĩ Đại Nghĩa đã phải thốt lên: “Hai con làm cho chú cảm thấy rất sướng rất đã với tiết mục này. Đây rõ ràng là tuyệt đỉnh song ca nhí…”.

Trong khi đó, tiết mục song ca với liên khúc Dạ cổ hoài lang – Hòn vọng phu – Dòng máu lạc hồng của cặp thí sinh Hồng Nhung – Minh Nhật gây ấn tượng với phần dàn dựng công phu, đã mắt. Ở phần đầu của tiết mục, Hồng Nhung gây xúc động khi cất giọng ca khúc quen thuộc Dạ cổ hoài lang, đến phần sau, cặp thí sinh này mang lại một không khí sử thi hùng tráng, gợi niềm tự hào dân tộc.


Hồng Nhung và Minh Đạt với liên khúc Dạ cổ hoài lang – Hòn vọng phu – Dòng máu lạc hồng

Đức Vĩnh – Quỳnh Anh giành giải quán quân mùa đầu tiên với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Hai giải á quân thuộc về cặp song ca Hồng Nhung – Minh Nhật và Cát Viên – Ngọc Nhi, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng

Đức Vĩnh – Quỳnh Anh giành giải quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí