Dũng Bino khiến hội chị em mê mệt vì 'ngầu quên sầu' trong hình tượng bác sĩ lạnh lùng

(VOH) - Chưa biết khả năng nhập vai của Dũng Bino trong nhân vật 'bác sĩ Phan' ra sao, nhưng nhìn qua phần hình ảnh, các fan đều cho rằng Dũng đã đảm bảo được phần nhìn khá thuận mắt.

Mặc dù vẫn chưa được nhiều người biết đến nhưng Dũng Bino vốn không phải là một cái tên quá xạ lạ đối với khán giả Việt Nam, đặc biệt là khán giả trẻ, vì ngoài sitcom 5S Online Dũng Bino cũng là một trong những gương mặt đầu tiên tham gia chương trình truyền hình ăn khách "Sao Nhập Ngũ". Sau nhiều năm, Dũng Bino đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-1
Năm 2019 này, anh đã khởi động với dự án web drama "Bệnh Viện Thần Ái" trong hình tượng một bác sĩ tài năng và đẹp trai, lại vô cùng lịch lãm.

Dũng Bino là ai?

Dũng Bino tên thật là Nguyễn Đăng Dũng, sinh ngày 27/8/1991 tại Hà Nội. Trưởng thành từ cuộc thi Teen Style 2006, được biết đến với vai trò là MC của một số kênh truyền hình như VTC, iTV…Ngoài ra anh chàng đa tài này còn là người mẫu ảnh, Promotion Boy và có cửa hàng thời trang riêng. Anh chàng từng lọt trong “Top 10 mỹ nam điển trai nhất Việt Nam” do cộng đồng mạng Thái Lan bình chọn vào năm 2016.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-2
Anh còn là một người mẫu ảnh và đã có một cửa hàng thời trang riêng.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-3
Dũng Bino còn là một người đa tài, anh từng học Tiếng Anh Thương Mại và ngành thiết kế đồ họa. Thế nhưng anh chàng này cũng đã xuất hiện trong nhiều cuộc thi hát và còn có tài kinh doanh.

Gần đây, web-drama Bệnh Viện Thần Ái đang gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, tên tuổi cùng kinh phí đầu tư khủng lên đến 300 triệu/ tập phim. Đặc biệt, bên cạnh những gương mặt dày dặn kinh nghiệm như Xuân Nghị hay những ngôi sao mới nổi được đánh giá cao về năng lực như Quang Trung, Thúy Ngân thì những gương mặt trẻ và có tiềm năng diễn xuất như: Nguyễn Minh Trang, Nam Anh, Kim Nhã, Khánh Vân và Dũng Bino sẽ hứa hẹn là một bộ phim đáng được trông chờ thời gian tới.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-4
Bộ phim hứa hẹn sẽ khuynh đảo phong trào web drama vào hè này với yếu tố tâm linh - hài hước.

Bác sĩ Phan trong Bệnh Viện Thần Ái

Trong Bệnh Viện Thần Ái, Dũng Bino hóa thân vào vai bác sĩ Phan - một nhân vật có vẻ ngoài soái ca lạnh lùng, được theo đuổi bởi rất nhiều các cô gái nhưng lòng anh ấy luôn chỉ có mãi hình bóng một người con gái đã chết. Có thể nói đây là một thử thách khá lớn dành cho anh, khi diễn biến tâm lý của nhân vật này khá phức tạp và dường như khác hoàn toàn so với tính cách của anh ngoài đời.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-5
Người con gái đã chết đó, liệu sẽ là ai?

Dũng Bino chia sẻ thêm: “Tâm lý nhân vật này phức tạp đến mức Dũng còn chưa nắm bắt được hoàn toàn và phải mất rất là nhiều thời gian để nghiên cứu nó. Một phần là tính cách của nhân vật Phan quá trái ngược với Dũng nên việc bê bản thân vào vai diễn là vô cùng bất khả thi rồi.

Phan khá lạnh lùng, độc đoán, có chút hơi chảnh và badboy. Nhưng đây là một nhân vật rất đáng cảm thông bởi anh ta có một câu chuyện dài đằng sau. Cái khó là làm sao thể hiện được một nhân vật có tính cách hơi cá biệt như vậy nhưng vẫn lấy được cảm tình của khán giả, vì đây là tuyến nhân vật chính diện”.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-6

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-7
Anh chàng bác sĩ Phan do Dũng Bino thủ vai trong Bệnh Viện Thần Ái sẽ có cơ hội gặp gỡ Thúy Ngân và bắt đầu thân thiết với nhau hơn kể từ dự án này. 

Chia sẻ về người bạn diễn thân thiết Thúy Ngân, Dũng Bino chia sẻ: “Ngoài đời, Thúy Ngân là một người cũng rất vui vẻ, có chút gì đó hơi trẻ con nữa. Khoảng cách giữa những con người xa lạ được xóa đi rất nhanh cũng một phần bởi tính cách đó và giúp cho nhân vật của mình lấy được nhiều cảm xúc hơn”.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-8
Dũng Bino sẽ vào vai bác sĩ Phan lạnh lùng.

Hình tượng bác sĩ Phan "ngầu quên sầu" vì quá lạnh lùng 

Chưa biết khả năng nhập vai của Dũng Bino trong nhân vật Phan này ra sao nhưng nhìn qua phần hình ảnh, các fan đều cho rằng Dũng đã đảm bảo được phần nhìn khá thuận mắt và khiến mọi người hài lòng với cách tạo hình lạnh lùng mà không hề gượng ép hay cố 'gồng mình cho lạnh' của nam diễn viên.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-9
Sở hữu gương mặt góc cạnh và sắc nét, Dũng Bino dễ dàng lột tả được hình tượng của một người bác sĩ từng trải.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-10
Ánh mắt có chiều sâu của Dũng Bino cũng khắc họa được trọn vẹn sự thâm tình trong con người bác sĩ Phan.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-11

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-12
Nam diễn viên sinh năm 1990 có ngoại hình vô cùng phù hợp với nhân vật bác sĩ lạnh lùng.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-13

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-14
Dũng Bino cũng là một người làm việc khá nghiêm túc, luôn đọc lại kịch bản trước mỗi cảnh quay dù rằng đã nghiên cứu rất kỹ rồi.

Như Dũng Bino đã tiết lộ, đây là một nhân vật hoàn toàn khác với anh ở ngoài đời. Nếu như bác sĩ Phan lạnh lùng, ít nói và rất nghiêm túc thì Dũng Bino ở ngoài đời lại khá năng động và vui vẻ.

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-15

VOH_Dung-Bino-Benh-Vien-Than-Ai-16
Lạnh lùng trên màn ảnh là thế nhưng thực ra lại rất đáng yêu ở hậu trường.

Khi được hỏi về kế hoạch thời gian tới sau bộ phim này, Dũng Bino cũng cho biết, việc tham gia phim ảnh là bước đệm cho kế hoạch Nam tiến của anh. Hiện tại, Dũng Bino cũng đang chuẩn bị cho những dự án riêng của mình và hy vọng có thể hoàn thành càng sớm càng tốt để có thể bật mí cùng khán giả trong thời gian sắp tới.

Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm nét Hong Kong 1 đẹp đến nao lòng: Phép màu nào giúp Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm chất Hong Kong 1, đẹp đến nao lòng thế này?
Mr. Cần Trô rơi vào tam giác tình yêu với Thúy Ngân và Nam Anh trong 'Bệnh Viện Thần Ái':  Bên cạnh Xuân Nghị, Thúy Ngân, Nam Anh thì còn có: Kim Nhã, Quang Trung hay các gương mặt mới triển vọng: Dũng Bino, Minh Trang, Khánh Vân, Thùy Dương…