Dương Khắc Linh: “MV của S-Girls sẽ thu hút đến giây cuối cùng”

(VOH) - Chiều 19/1,  SGirls đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới. Điều đặc biệt, ca khúc được girlgroup này lựa chọn chính là bản hit khiến khán giả “chao đảo” suốt một năm qua: Tự tin (Wake Up) - Bài hát lần đầu được SGirls cá tính này trình làng tại liveshow 8 Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2.

Sân khấu bùng nổ từ sáng tác của Lưu Thiên Hương, qua sự phối khí của Dương Khắc Linh thực sự đã làm vỡ òa không khí đêm thi cũng như khiến các HLV vô cùng hài lòng. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm nhạc nữ này có sự ra mắt truyền thông chính thức, điều này khiến cả 4 cô gái vô cùng xúc động cũng như hào hứng.

Trong ngày ra mắt MV debut của 4 cô nàng cá tính có sự xuất hiện của Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương, S.T, The Wings, biên đạo múa Lan Nhi, Hoàng Tôn, Quỳnh Thy. S-Girls xuất hiện trong trang phục đen cá tính, quyến rũ. Thành viên Chung Thương do gặp chấn thương nên buộc phải xuất hiện với xe lăn. Nhóm cũng đã phải gấp rút tập lại ca khúc chủ đề với phiên bản 3 thành viên.

Tự tin (Wake Up) là một ca khúc EDM có pha Trap với những ca từ đề cao sự nữ quyền trong cuộc sống. Ở thế kỷ 21, quyền bình đẳng giới cũng như tiếng nói của người phụ nữ cần được công nhận. Dường như những câu hát tràn đầy năng lượng từ S-Girls vô cùng phù hợp cho “màn khai pháo” đầu năm từ các cô gái: “Hãy cứ bước tới thủ một lần dù sai… Hãy giữ cho mình luôn đẹp xinh cho cuộc sống nhiều sắc màu. Còn chờ chi, ngồi đợi chi nhìn xem ta đã làm gì... Tự tin đi giữa dòng người, sợ chi sóng gió cuộc đời”.

Chia sẻ về MV, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết: “Tôi rất bất ngờ về chất lượng của MV. Ánh sáng cũng như hình ảnh trong Wake Up rất đẹp và chắc chắn thu hút người xem theo dõi sản phẩm tới giây cuối cùng”.

Khi được hỏi về định hướng hình ảnh trong thời gian tới, các cô gái không ngần ngại cho biết: “Nhóm sẽ không ngừng mở rộng hình ảnh cũng như âm nhạc của chính mình. Không chỉ mãi là 4 cô gái cá tính, gai góc khó gần, S-Girls sẽ cho khán giả thấy những góc độ khác mềm mại và nữ tính hơn. Cụ thể, trong năm 2017 nhóm sẽ ra mắt bài hát thể loại ballad dễ nghe, dễ thuộc để trở nên gần gũi hơn với khán giả”.