Dương Mịch khẳng định nhan sắc đẳng cấp 'nhất đại hoa đán' Đại Lục giữa 'cơn bão' ly hôn

Giữa bão bùng scandal ly hôn mà Dương Mịch vẫn đẹp sang chảnh và khí chất ngút ngàn thế này đây.

Còn nhớ tháng 9 năm ngoái, khi danh sách "tứ đại hoa đán" thế hệ mới được công bố, bên cạnh 3 người còn lại là Lưu Diệc Phi, Châu Đông Vũ, Bạch Bách Hà thì cái tên Dương Mịch cũng gây không ít tranh cãi.


Dương Mịch là người vướng nhiều lùm xùm ồn ào nhất, cũng là ngôi sao có nhiều fan nhất, nổi tiếng nhất nhưng cũng bị ghét nhiều nhất.

Nhiều người cho rằng cả bốn nàng minh tinh được đề cử vào danh sách "tứ đại hoa đán" này đều xinh đẹp và có khí chất, nhưng từ xưa đến nay để vào được tứ trụ cần hội tụ bốn yếu tố: quốc dân, quốc tế, thanh y và diễn xuất. Vừa hay, Châu Tấn, Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy (4 nàng hoa đán của thế hệ cũ) khi tập hợp lại thì có đủ những yếu tố ấy, còn 4 cô minh tinh hiện tại thì lại không. 


Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi, Triệu Vy, Chương Tử Di đều tài sắc vẹn toàn và nổi tiếng khắp châu lục, thậm chí còn vươn tầm thế giới.

Nhìn lại danh sách đề cử năm 2018, người thiếu chỗ này, kẻ thụt chỗ kia. Dương Mịch độ nổi tiếng cao, Lưu Diệc Phi tài nguyên không thiếu, Bạch Bách Hà có doanh thu phòng vé, Châu Đông Vũ diễn xuất miễn chê. Nhưng bốn yếu tố về tứ đại hoa thì ai chưa đủ tầm.


Dương Mịch và Lưu Diệc Phi rất nổi tiếng lại còn xinh đẹp nhưng Bách Bách Hà và Châu Đông Vũ lại không nổi tiếng bằng mặc dù khả năng diễn xuất được đánh giá cao.

Chưa kể, khoảng thời gian qua, nhất là trong vòng 1 tháng trở lại đây Dương Mịch liên tục trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội sau tin cô và ông xã Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn. Dù không phải là thông tin quá bất ngờ, song việc ly hôn này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và tên tuổi của nàng "Bạch Thiển". Những tin tức tiêu cực bủa vây lấy Dương Mịch.


Tuy nhiên, bản lĩnh của người đẹp đã được khẳng định.

Trong sự kiện diễn ra tối ngày hôm qua, Dương Mịch một lần nữa chứng minh nhan sắc khó ai bì kịp của mình. Giữa bộn bề scandal, người đẹp vẫn giữ vững phong độ và toả sáng. Trong những lễ trao giải cuối năm đang diễn ra, Dương Mịch vẫn là cái tên sáng giá nhất để xứng đáng được đề cử là "đại minh tinh" của Đại Lục trong những năm trở lại đây. 


Dương Mịch xuất hiện lộng lẫy tại lễ trao giải vào tối qua.


Góc nghiêng thần thánh bà mẹ một con trông như thiếu nữ đôi mươi mới bước vào nghề của Dương Mịch.

Một vài hình ảnh khác do Studio Dương Mịch đăng tải:


Thần thái ngút ngàn không hề thay đổi trong khoảng thời gian khó khăn và nhạy cảm nhất

Vượt qua bao nhiêu sóng gió, mặc cho các đàn em thế hệ mới ai cũng xinh đẹp như hoa đang trên đà nở rộ, Dương Mịch vẫn khẳng định được nhan sắc tường thành của mình cùng khí chất tuyệt vời. Mức độ nổi tiếng vẫn đều đều đứng top 1 mặc cho bao scandal vô tội vạ cứ liên tục bủa vây.

Fandom Lưu Diệc Phi và Dương Mịch khẩu chiến, trận 'đại bóc phốt' bùng nổ: Cuộc chiến càng thêm sôi nổi khi hai fandom nhà Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đã không ngần ngại soi mói quá khứ, bới móc scandal xưa cũ của hai người để thỏa mãn sự tức giận, đố kị của mình.
Lưu Diệc Phi và bộ ảnh giấu kín 12 năm: thần tiên tỉ tỉ của năm 16 tuổi đẹp đến đâu?: Sau khi những hình ảnh của Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2018 được công bố, người mê phim lại “khai quật” loạt ảnh của Lưu Diệc Phi trong vai Tiểu Long Nữ cách đây 12 năm.