Dương Triệu Vũ được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật 35 tuổi hoành tráng

Đón tuổi mới vào dịp đầu năm mới, sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Tối ngày 1/1, Dương Triệu Vũ đã có buổi tiệc sinh nhật lần thứ 35 đầy ấm cúng cùng với nhiều bạn bè thân thiết, học trò và người hâm mộ. Dàn khách mời xuất hiện trong sinh nhật của anh gồm có Bảo Anh, Vũ Hà, Thu Hằng Bolero và đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng.

Là nhân vật chính trong sự kiện, Dương Triệu Vũ nổi bật với bộ trang phục lộng lẫy với chiếc áo sơ mi họa tiết phối cùng quần baggy và giày lười. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Dương Triệu Vũ vẫn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút như "nam thần".

Chính vì có ngày sinh trùng với Tết dương lịch nên nam ca sĩ đã đón nhận niềm vui nhân đôi khi vừa hòa chung không khí chào năm mới vừa cùng bạn bè thân thiết hào hứng đón tuổi mới.


Dương Triệu Vũ diện trang phục lịch lãm và nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật của mình. (Nguồn: Internet)

Được biết, bữa tiệc sinh nhật hoành tráng lần này của Dương Triệu Vũ là do "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị chu đáo từ trước. Chính vì sự thân thiết, quan tâm đặc biệt mà cả hai dành cho nhau nên không ít lần họ bị nghi ngờ rằng đang yêu nhau. Tuy nhiên, mặc kệ dư luận Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn luôn cho thấy mình là anh em thân thiết, gắn bó keo sơn cùng nhau trải qua vui buồn trong cuộc sống.


Đàm Vĩnh Hưng chính là người đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho người anh em thân thiết Dương Triệu Vũ. (Nguồn: Internet)

Tại bữa tiệc sinh nhật của Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm cũng ăn diện không thua kém nhân vật chính. Anh mặc vest đen lịch lãm với hoa văn tinh tế làm toát lên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ tham dự với tư cách là khách mời, Đàm Vĩnh Hưng còn góp vui cho bữa tiệc bằng cách biểu diễn các bản hit đình đám như Hello, Một mình có sao đâu.


Giọng ca Hello diện vest đen đơn giản những vẫn vô cùng bắt mắt và sang trọng.
(Nguồn: Internet)


Mr. Đàm biểu diễn nhiệt tình trên sân khấu. (Nguồn: Internet)

Đến tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 35 của Dương Triệu Vũ còn có nữ ca sĩ Bảo Anh. Được biết, cô là người em mà Dương Triệu Vũ yêu mến lâu nay. Bảo Anh diện trang phục màu vàng nổi bật với kiểu dáng khoét sâu ở ngực và khoe đôi chân dài thẳng tắp. Người đẹp cũng góp phần khuấy động sân khấu với hai ca khúc Như lời đồnAi khóc nỗi đau này.


Bảo Anh khoe vóc dáng nuột nà cũng đôi chân dài thẳng tắp. (Nguồn: Internet)


Cô nàng cũng góp giọng bằng những bản hit quen thuộc. (Nguồn: Internet)

Và tất nhiên, nhân vật trung tâm cũng không thể đứng ngoài cuộc, Dương Triệu Vũ đã trình diễn hết mình với chuỗi các ca khúc ấn tượng như: Xa em kỉ niệm, Bao giờ biết tương tư.


Nhân vật chính của buổi tiệc cũng chiêu đãi khách mời bằng những màn trình diễn tâm huyết. (Nguồn: Internet)

Để đáp lại tình cảm của mọi người, Dương Triệu Vũ đã gửi lời cám ơn đến đồng nghiệp và nhất là Đàm Vĩnh Hưng. Song, Mr. Đàm cũng không quên dành lời chúc sức khỏe đầy quan tâm đến Dương Triệu Vũ. Đồng thời, anh cũng không quên nhắc khéo nam ca sĩ: "Cái gì cũng có cái giá của nó, cố sức kiếm tiền thì bệnh ráng chịu!”. Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng gửi lời chúc đến sư phụ mong anh sẽ mãi thành công trên con đường nghệ thuật.


Dương Triệu Vũ gửi lời cám ơn đến mọi người và nhận lại lời chúc từ Đàm Vĩnh Hưng. (Nguồn: Internet)


Buổi tiệc còn có sự góp mặt của giọng ca "Búp bê chao mi ao" - Vũ Hà.
(Nguồn: Internet)


Thu Hằng Bolero. (Nguồn: Internet)


Dương Triệu Vũ đã có bữa tiệc sinh nhật ấm áp và vui vẻ bên mọi người. (Nguồn: Internet)


Quà tặng của khách mời dành cho nam ca sĩ. (Nguồn: Internet)

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải tin nhắn của Phan Ngọc Luân, khẳng định quan hệ tình cảm là bịa đặt: Sau vài giờ im lặng, mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về ồn ào với học trò của mình - nam ca sĩ Phan Ngọc Luân.
Dương Triệu Vũ rời khỏi mạng xã hội sau khi lên tiếng xin lỗi danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ từng nói: 'Hãy cứ ngông cuồng đi. Vì nếu bạn đúng bạn sẽ vui, và nếu bạn sai thì bạn sẽ khôn'.