Elly Trần nói gì khi 'các em gái xuân thì' chê 'mẹ bỉm sữa' xập xệ

Dạo gần đây, Elly Trần liên tục được bạn bè khen 'lão hóa ngược'. Mới đây nhất, bà mẹ 2 con này đã có màn đáp trả xuất sắc trước những người 'sân si', chê bai ngoại hình của phụ nữ sau sinh.

Chạm ngưỡng 30 và đã có hai con nhưng Elly Trần vẫn "đốt mắt" người hâm mộ mỗi khi diện bikini hoặc bất cứ trang phục nào khoe vẻ gợi cảm.

Thậm chí có người còn khen Elly Trần nhìn nuột nà, sắc nét hơn còn trẻ. Được khen, Elly Trần chia sẻ: "Chắc do hợp đẻ với do ăn ở nên tâm sinh tướng đó. Tuy nhiên nói thì nói vậy chứ, dù được trời đãi đến đâu thì lối sống lành mạnh và tư duy bình ổn, thảnh thơi sẽ tác động không nhỏ đến vẻ ngoài của phụ nữ đâu nha".

Không chỉ đăng ảnh gợi cảm ở hồ bơi, Elly Trần cũng phản pháo những người chê bai phụ nữ sau sinh con là "bà mẹ bỉm sữa xập xệ": "Nhân tiện, các em gái xuân thì mười mấy, hai mấy cứ suốt ngày ra đường chỉ trỏ bĩu môi chê bai phụ nữ có con là bà bỉm này bỉm nọ, xập xệ này kia đi, chứ theo chị thấy là với cách tụi em ăn chơi thác loạn mỗi đêm thì hên lắm là tầm 2-3 năm nữa ra đường nhìn tụi chị với tụi em không biết người ta kêu ai chị ai em đâu nha!

Cụ thể là bước lại gần chị đi rồi hãy quyết định chê các chị em bỉm sữa tụi chị nhé. Chắc gì khi em được bỏ vô hoàn cảnh của các chị ấy em còn nhìn được như người ta bây giờ?

Được bữa bước ra đường làm ly trà thư giãn mà đã phải nghe lời chói tai từ ba cái đứa sửu nhi. Ôi sân si quá rồi, kiềm lại, kiềm lại".

VOH-elly-tran-noi-gi-khi-cac-em-gai-xuan-thi-che-me-bim-sua-xap-xe-3
"Chắc gì khi em được bỏ vô hoàn cảnh của các chị ấy em còn nhìn được như người ta bây giờ" - Elly Trần khiến "các em gái xuân thì" phải câm nín trước sự đáp trả này.

VOH-elly-tran-noi-gi-khi-cac-em-gai-xuan-thi-che-me-bim-sua-xap-xe-4
Elly Trần luôn được khen ngợi vì sinh ra hai tiểu thiên thần rất xinh đẹp là Mộc Trà và Túc Mạch. 

VOH-elly-tran-noi-gi-khi-cac-em-gai-xuan-thi-che-me-bim-sua-xap-xe-5
Hiện tại, Túc Mạch đã lớn phổng phao và cuốn hút như thế này đây.

VOH-elly-tran-noi-gi-khi-cac-em-gai-xuan-thi-che-me-bim-sua-xap-xe-6
Dù đã 30 nhưng nhan sắc hack tuổi của Elly Trần khiến hội em gái tuổi teen phải e dè, tránh né.

VOH-elly-tran-noi-gi-khi-cac-em-gai-xuan-thi-che-me-bim-sua-xap-xe-7

VOH-elly-tran-noi-gi-khi-cac-em-gai-xuan-thi-che-me-bim-sua-xap-xe-8
Elly Trần xinh đẹp, quyến rũ và trẻ trung, được ví như Angela Baby bản Việt.

VOH-elly-tran-noi-gi-khi-cac-em-gai-xuan-thi-che-me-bim-sua-xap-xe-9
Có lẽ cuộc sống sung túc, thoải mái chính là điều kiện giúp bà mẹ này luôn trẻ đẹp, gợi cảm.

Sao Việt hôm nay: Ngọc Sơn nhận mình số 1 quốc tế, Elly Trần khoe ảnh như gái đôi mươi: Hãy cùng cập nhật tin tức để xem sao Việt ngày hôm nay có những hoạt động hay chia sẻ gì nhé!
Sao Việt khi làm mẹ: Người mới sinh xong vẫn đẹp hút hồn, người suốt ngày mặc đồ bộ chăm con: Trong bộ đồ ngủ giản dị, thậm chí nhiều kiều nữ còn có chút xuề xoà vì bận việc nhà cửa, thế nhưng ở nhiều sao Việt vẫn toát lên sức hút không nhỏ.