Em gái mang thai nhưng Nhã Phương lại bị cư dân mạng liên tục 'réo gọi'

Em gái Nhã Phương vừa thông báo tin vui sau 2 tháng kết hôn, cư dân mạng thắc mắc bao giờ thì đến Nhã Phương?

Mới đây, em gái Nhã Phương - Phương Anh đăng tải bức ảnh xinh đẹp rạng rỡ và tag tên ông xã của mình. Trước nhan sắc xinh đẹp lung linh, Phương Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và cư dân mạng.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ở phần bình luận, mọi người đều hỏi đến chuyện bầu bí của cô và Phương Anh cũng không ngại chia sẻ về chuyện mình đang mang thai.

VOH-Nha-Phuong-bi-hoi-khi-em-gai-mang-thai-1
Dù đang trong giai đoạn thai nghén nhưng Phương Anh vẫn xinh đẹp rạng rỡ. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-bi-hoi-khi-em-gai-mang-thai-2

VOH-Nha-Phuong-bi-hoi-khi-em-gai-mang-thai-3
Em gái Nhã Phương nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và cư dân mạng khi biết được cô đang mang thai.
(Nguồn: Internet)

Trong khi em gái đang hạnh phúc vì sắp được làm mẹ thì nhiều người không khỏi thắc mắc bao giờ thì đến lượt vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang thông báo tin hỷ.

Trước đó, Nhã Phương liên tục vướng phải nghi vẫn "cưới chạy bầu" khi cô nhiều lần bị phát hiện bụng to bất thường và còn hay diện trang phục rộng để giấu bụng.

Dù có nhiều lời đồn đoán nhưng Nhã Phương và Trường Giang vẫn một mực im lặng càng khiến mọi người tò mò hơn.

VOH-Nha-Phuong-bi-hoi-khi-em-gai-mang-thai-5
Trước ngày cưới, khi tham gia sự kiện, Nhã Phương trở thành tâm điểm gây xôn xao với vòng hai lồ lộ trong chiếc đầm ôm sát. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-bi-hoi-khi-em-gai-mang-thai-6
Trong đêm làm tiệc chia tay những ngày tháng độc thân, mọi người chỉ để mắt đến phần bụng nhô ra của cô trong chiếc áo suông rộng. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-bi-hoi-khi-em-gai-mang-thai-7
 Sau khi cưới, một lần nữa Nhã Phương lại xuất hiện với vòng hai to bất thường tại nơi đông người.
(Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-bi-hoi-khi-em-gai-mang-thai-4
Gần đây nhất, Nhã Phương và Trường Giang bị bắt gặp đi hát karaoke cùng gia đình sau kì nghỉ trăng mật. Cô gây chú ý với chiếc áo rộng thùng thình để lộ vòng hai to lùm lùm. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về cuộc sống, nghề nghiệp, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gửi lời cám ơn đến anti-fan: Không còn đáp trả hay 'dằn mặt' anti-fan, lần này Hồ Ngọc Hà gây ngạc nhiên khi gửi lời cám ơn đến những người ghét mình.
Anh chị em bên vợ lẫn bên chồng đều rất hài lòng về Nhã Phương - Trường Giang: Có vẻ không chỉ riêng ba mẹ mà anh chị em, họ hàng hai bên đều rất hài lòng với con dâu và chàng rể này.